Đội Đà Nẵng sẽ thay ngoại binh sau Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022

NGUYỄN ĐĂNG| 11/01/2022 13:08

Màn trình diễn của những ngoại binh không đáp ứng yêu cầu của ban huấn luyện viên đội Đà Nẵng. Vì thế, đội bóng sông Hàn gần như chắc chắn tìm kiếm những nhân tố khác thay thế trong thời gian tới.

Đà Nẵng kết thúc Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 khi đứng hạng 3/4. Họ thua Bình Định 2-3, thua Hoàng Anh Gia Lai 1-2 và thắng Bình Dương 2-1. Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đã tận dụng các trận đấu tại giải để thử nghiệm các ngoại binh, nhưng họ đã chơi không tốt.

"Thú thật, ban huấn luyện rất thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ ngoại. Vì thế, chúng tôi dự định sẽ thay 2/3 vị trí để tìm nhân tố mới thi đấu trên hàng tiền vệ và tiền đạo. Từ khi đến khi V.League 2022 còn hơn 5 tuần và theo điều lệ sau vòng 2, các đội vẫn có quyền thay ngoại binh, vì thế chúng tôi tự tin sẽ tìm được nhân tố phù hợp để thay thế" - ông Đào Quang Hùng, trợ lý huấn luyện viên đội Đà Nẵng, thay thế.

Tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, đội bóng sông Hàn trao cơ hội cho 3 cầu thủ người Serbia gồm trung vệ Ivan Mavic, tiền vệ Vanja Vuciavic và tiền đạo Filip Knezevic. Ông Phan Thanh Hùng hy vọng 3 cầu thủ đến từ nền bóng đá có truyền thống này sẽ hòa hợp với lối chơi thiên về kiểm soát bóng mà ông xây dựng. Tuy nhiên, qua 3 trận đấu, đội Đà Nẵng chỉ quyết định giữ lại trung vệ Ivan Mavic, dù anh có tình huống đá phản lưới nhà ở trận gặp Bình Định.

Với 2 ngoại binh còn lại, đội chủ sân Hòa Xuân quyết định thay thế, để tìm nhân tố mới thay thế. Ưu tiên của đội Đà Nẵng vẫn là những cầu thủ Châu Âu hoặc Brazil, có lối chơi kỹ thuật. Một trong những ứng viên đang được nhắm đến là Petar Sliskovic, cầu thủ có thể chơi trung phong hoặc tiền vệ cánh.

Theo kế hoạch, Đà Nẵng sẽ liên lạc với các đội bóng ở khu vực Bắc Trung Bộ để thi đấu 3 trận giao hữu với Sông Lam Nghệ An, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Thanh Hóa. Sau đó, toàn đội sẽ về nghỉ Tết Nguyên đán 5 ngày. Theo lịch, Đà Nẵng sẽ có trận ra quân V.League 2022 gặp Sài Gòn trên sân khách.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội Đà Nẵng sẽ thay ngoại binh sau Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO