Đội Đà Nẵng ký hợp đồng với người cũ Hoàng Anh Gia Lai

NGUYỄN ĐĂNG| 01/03/2022 11:20

Câu lạc bộ Đà Nẵng đã xác nhận ký hợp đồng với trung vệ từng khoác áo Hoàng Anh Gia Lai Damir Memovic để hoàn thiện bộ khung ngoại binh, thi đấu ở chặng đường còn lại của V.League 2022.

Theo quy định, các câu lạc bộ V.League có thể thay ngoại binh trước một ngày khi đội bóng đó thi đấu tại vòng 3. Đội Đà Nẵng đã gặp vấn đề với trung vệ Ivan Maric. Cầu thủ người Serbia không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn, dù đã được thủ lửa tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 cũng như suốt quá trình tập huấn vừa qua.

Vì thế, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng cùng ban huấn luyện đã quyết định thay Ivan Maric bằng Damir Memovic vào hôm 1.3. Trước đó, ở trận hòa Sài Gòn 2-2 trên sân khách tối 26.2, ông Hùng cũng xác nhận sẽ thay Ivan Maric. Trận này, trung vệ người Serbia được đưa vào cuối hiệp 2, nhưng không thể giúp được gì cho đội nhà. Anh cùng hàng phòng ngự Đà Nẵng để Sài Gòn ghi 2 bàn trong 17 phút cuối, qua đó đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc.

Damir Memovic là cái tên không xa lạ với bóng đá Việt Nam. Trung vệ này đã chơi rất hay trong màu áo Sông Lam Nghệ An ở V.League 2019. Sau đó, anh chuyển sang thi đấu 2 mùa giải cho Hoàng Anh Gia Lai và trở thành chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự. Kết thúc mùa bóng 2021, Memovic không còn nằm trong kế hoạch của Kiatisak nên buộc phải tìm bến đỗ mới.

Damir Memovic sẽ cùng Ighodaro Osaguona Christian và Kone Aboubakar Syriki tạo nên 3 ngoại binh của Đà Nẵng. Theo lịch, đội bóng sông Hàn sẽ có trận gặp TPHCM trên sân nhà vào chiều 2.3 tại vòng 2 V.League 2022.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội Đà Nẵng ký hợp đồng với người cũ Hoàng Anh Gia Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO