Đội Công an Hà Nội thay huấn luyện viên trước trận quyết định ngôi vô địch V.League 2023

MINH PHONG| 22/08/2023 19:36

Câu lạc bộ Công an Hà Nội bất ngờ bổ nhiệm ông Trần Tiến Đại làm huấn luyện viên trưởng, trước trận gặp đối thủ Thanh Hoá ở vòng đấu cuối cùng tại V.League 2023.

Đội Công an Hà Nội thay huấn luyện viên trước trận quyết định ngôi vô địch V.League 2023
Ông Trần Tiến Đại được đăng kí chức danh huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Công an Hà Nội. Ảnh: CAHN FC

Này 22.6, câu lạc bộ Công an Hà Nội đã gửi phiếu thay đổi quan chức tại giải vô địch quốc gia - V.League 2023.

Cụ thể, ông Flavio Cruz không còn được đăng kí với vai trò huấn luyện trưởng của đội bóng Thủ đô. Người thay thế đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng là ông Trần Tiến Đại. Trước đó, ông Đại là Giám đốc kỹ thuật của Công an Hà Nội.

Dù được đăng kí với chức danh huấn luyện viên trưởng, song ông Trần Tiến Đại sẽ không thể chỉ đạo trong trận đấu giữa Công an Hà Nội và Thanh Hoá tại vòng 7 giai đoạn 2 V.League 2023. Nguyên nhân là bởi ông đã nhận đủ 3 thẻ vàng và không được làm nhiệm vụ ở trận cầu kể trên.

Kể từ đầu mùa giải 2023, đội chủ sân Hàng Đẫy đã có 2 lần thay đổi huấn luyện viên trưởng. Đầu tiên là việc bổ nhiệm ông Flavio Cruz thay cho người tiền nhiệm Paulo Foiani hồi tháng 4, sau chuỗi trận không mấy khả quan ở giai đoạn 1.

Đến đầu tháng 8, huấn luyện viên Flavio cũng không còn xuất hiện ở cabin của Công an Hà Nội. Hiện tại, ông Trần Tiến Đại được đăng kí thay thế.

Về cục diện cuộc đua vô địch tại V.League 2023, Công an Hà Nội sẽ đăng quang nếu giành chiến thắng trước Thanh Hoá ở lượt trận cuối cùng, bất chấp kết quả trận đấu giữa Hà Nội FC và Viettel.

Trận đấu giữa Công an Hà Nội - Thanh Hoá và Hà Nội FC - Viettel sẽ diễn ra cùng khung giờ 17h00 ngày 27.8 tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội Công an Hà Nội thay huấn luyện viên trước trận quyết định ngôi vô địch V.League 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO