Đội Bình Định thiệt quân sau trận hòa Hoàng Anh Gia Lai

NGUYỄN ĐĂNG| 29/10/2022 15:51

Ngoài việc đánh rơi chiến thắng, đội Bình Định còn không có sự phục vụ của huấn luyện viên trưởng và hàng loạt trụ cột sau trận hòa Hoàng Anh Gia Lai 1-1.

Đội Bình Định thiệt quân sau trận hòa Hoàng Anh Gia Lai
Hậu vệ Hồ Tấn Tài của Bình Định bị treo giò trận tới sau trận hòa Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: CLB Bình Định

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ đã có quyết định gây tranh cãi tối 28.10, vì cho Hoàng Anh Gia Lai được hưởng phạt đền trong thời gian bù giờ, khi Minh Vương ngã trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Vũ Văn Thanh lập công giúp Hoàng Anh Gia Lai có trận hòa quý giá 1-1.

Kết quả này khiến Bình Định đánh rơi chiến thắng và mất đi lợi thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Đội bóng đất võ chỉ có 37 điểm/20 trận, kém Hà Nội (40 điểm/19 trận) và Hải Phòng (41 điểm/21 trận). Ngoài ra, với việc nhận thẻ phạt ở trận đấu tại sân Pleiku, Bình Định sẽ không có sự phục vụ của nhiều trụ cột ở vòng tới.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài, tiền vệ Đỗ Văn Thuận đã bị ông Trần Ngọc Nhớ rút thẻ vàng tối 28.10. Với việc đã nhận 3 thẻ vàng, 2 cầu thủ này sẽ bị treo giò khi Bình Định làm khách trên sân Viettel hôm 4.11. Tiền vệ Lê Tiến Anh cũng không thi đấu trận này vì lý do tương tự.

Đặc biệt, huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng cũng sẽ không được trực tiếp chỉ đạo Bình Định vì nhận thẻ đỏ sau trận gặp Hoàng Anh Gia Lai, vì những phản ứng với trọng tài Trần Ngọc Nhớ. Theo điều lệ, ông Thắng sẽ bị cấm chỉ đạo 2 trận. Việc thiếu cả huấn luyện viên trưởng lẫn hoàng loạt trụ cột sẽ ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của đội Bình Định. Ngoài các trường hợp này, khả năng ra sân của tiền đạo số 1 Jemie Lynch cũng bị bỏ ngỏ vì lý do chấn thương.

Trận Viettel vs Bình Định có tính chất quyết định đến cơ hội tranh chấp huy chương của 2 đội. Lượt đi, Viettel đã thắng Bình Định 2-0 ngay trên sân khách. Đó là trận đấu mà huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng không thể chỉ đạo trực tiếp do bị nhiễm COVID-19.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội Bình Định thiệt quân sau trận hòa Hoàng Anh Gia Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO