"Doctor Strange: Đa vũ trụ hỗn loạn" tiếp tục thống trị bảng xếp hạng

Trần Quyên (TTXVN/Vietnam+)| 23/05/2022 12:59

Trong 3 ngày cuối tuần qua, "Doctor Strange in the Multiverse of Madness" đã giúp Marvel Cinematic Universe của Disney thu về thêm 31,6 triệu USD.

Một cảnh trong phim 'Doctor Strange in the Multiverse of Madness.' (Nguồn: Disney)

Siêu phẩm của "vũ trụ điện ảnh" Marvel "Doctor Strange in the Multiverse of Madness" (tạm dịch "Doctor Strange: Đa vũ trụ hỗn loạn") đã chứng tỏ được sức hấp dẫn khi tiếp tục giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ cuối tuần qua.

Đây là tuần thứ 3 liên tiếp, bom tấn này đạt doanh thu cao nhất tại các rạp chiếu ở Bắc Mỹ.

Theo số liệu được Exhibitor Relations công bố ngày 22/5, trong 3 ngày cuối tuần qua, "Doctor Strange in the Multiverse of Madness" đã giúp Marvel Cinematic Universe của Disney thu về thêm 31,6 triệu USD.

Cách đây 2 tuần, bộ phim này đã có màn ra mắt ấn tượng khi thu về 187 triệu USD, trở thành bộ phim có doanh thu mở màn thành công nhất tại Bắc Mỹ trong năm nay, lớn thứ hai trong thời kỳ đại dịch COVID-19 và cao thứ 11 trong lịch sử.

Cuối tuần trước, siêu phẩm này tiếp tục thu được 61 triệu USD. Tới nay, bộ phim đã "bỏ túi" tổng cộng 342 triệu USD tại thị trường trong nước và 461 triệu USD ở thị trường quốc tế, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên 803 triệu USD.

Sức hấp dẫn của "Doctor Strange in the Multiverse of Madness" đã làm lu mờ các bộ phim khác công chiếu cùng thời điểm. Bộ phim về quý tộc Anh "Downton Abbey: A New Era" (Tu viện Downton: Kỷ nguyên mới) của Focus Features dù mới ra mắt nhưng chỉ thu về 16 triệu USD, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Đây là phần tiếp theo của "Downton Abbey" công chiếu năm 2019. Lấy bối cảnh miền quê nước Anh những năm 1920, "Downton Abbey: A New Era" tiếp tục xoay quanh tu viện Downton - một lâu đài hư cấu ở Yorkshire, nơi gia đình quý tộc Crawley sinh sống.

Một hôm, gia đình Crawley nhận được lời mời của một đạo diễn Hollywood cho phép thực hiện một bộ phim tại lâu đài, kéo theo nhiều điều rắc rối và làm đảo lộn cuộc sống nơi đây.

Tuy nhiên, cùng với đó, những điều thú vị từ quá khứ của nữ bá tước Violet Crawley (Maggie Smith thủ vai) cũng dần được tiết lộ.

Đứng vị trí thứ 3 là phim hoạt hình "The Bad Guys" (Những kẻ xấu xa) của The DreamWorks Animation với 6,1 triệu USD.

"The Bad Guys" được xem là phiên bản hoạt hình chuyển thể từ bộ phim "Oceans 11" kể về băng nhóm trộm cắp. Phim do Pierre Perifell làm đạo diễn từ kịch bản do Etan Cohen chấp bút, dựa trên loạt sách thiếu nhi cùng tên của tác giả Aaron Blabey.

Bộ phim hài phiêu lưu hành động "Sonic the Hedgehog 2" (Nhím Sonic 2) của hãng Paramount Pictures đứng thứ 4 với 3,9 triệu USD.

"Sonic the Hedgehog 2" là một bộ phim dựa trên thương hiệu trò chơi điện tử do Sega xuất bản. Đây là sự tiếp nối của siêu phẩm trước "Sonic the Hedgehog," khi ác nhân Robotnik (Jim Carrey đóng) đã thoát được hành tinh Nấm và mang đồng bọn nhím đỏ Knuckles tới Trái Đất.

Trong khi đó, nhím Sonic có thêm một gương mặt cùng đồng hành chống lại kẻ xấu, bảo vệ hành tinh xanh là người bạn Tails.

Những cái tên còn lại trong bảng xếp hạng 10 phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ gồm "Men" (3,3 triệu USD), "Everything Everywhere All at Once" (3,1 triệu USD), "Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore" (1,9 triệu USD), "Firestarter" (1,9 triệu USD), "The Lost City" (1,5 triệu USD), "The Northman" (1 triệu USD)./.

Trần Quyên (TTXVN/Vietnam+)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Doctor Strange: Đa vũ trụ hỗn loạn" tiếp tục thống trị bảng xếp hạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO