Độc quyền: Lần đầu lộ diện con gái ruột của NSƯT Vũ Linh

06/03/2023 12:56

Chia sẻ với VietNamNet, chị Loan được cha ruột - NSƯT Vũ Linh giấu kín suốt nhiều năm vì muốn con gái có cuộc sống bình thường, yên ổn.

Như thông tin trước, nghệ sĩ cải lương Vũ Linh mất trưa 5/3 tại nhà riêng (quận Phú Nhuận, TP.HCM) sau nhiều năm chống chọi với bệnh hiểm nghèo. Ông hưởng thọ 65 tuổi.

Lễ nhập quan diễn ra sáng 6/3, động quan lúc 11h30' ngày 9/3, sau đó linh cữu nghệ sĩ được an táng tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương.

Tại tang lễ của NSƯT Vũ Linh, lần đầu xuất hiện con gái ruột - chị Võ Thị Hồng Loan. Nhiều năm qua, Vũ Linh luôn được thông tin "tuổi già không vợ con, sống neo đơn trong căn nhà nhỏ ở quận Phú Nhuận".

Chia sẻ với VietNamNet, chị Loan sinh năm 1987 lần đầu tiên chị xuất hiện trước khán giả với tư cách con gái ruột của NSƯT Vũ Linh.

Chị Loan (bên phải) là con gái ruột của NSƯT Vũ Linh.

Chị nói: "Nhiều năm qua, mọi người không biết chuyện cha tôi có con gái ruột. Tôi không phải người trong giới nghệ sĩ nên cha muốn con gái có cuộc sống bình thường, yên ổn. Chỉ một số người thân thiết của cha biết sự tồn tại của tôi".

Dù vậy, chị Loan đau buồn, xin không chia sẻ thêm. Bình Tinh tiếp lời: "Tôi và anh Luân được NSƯT Vũ Linh nhận làm con nuôi nhưng chúng tôi coi nhau như anh chị em ruột. Vũ Luân là anh Hai, tôi là chị Ba còn Loan là em út".

Theo nghệ sĩ, Võ Thị Hồng Loan có tính cách khép kín, kiệm lời, không giỏi giao tiếp. "Có 2 điều tôi muốn nói. Thứ nhất, cha tôi có cô con gái độc nhất là Loan chứ không sống như mọi người nghĩ.

Thứ hai, chúng tôi gồm con ruột, cháu ruột, con nuôi đều tề tựu tại đây đội khăn tang lo hậu sự cho cha. Chúng tôi thương yêu, đoàn kết và trân trọng mối duyên mà cha gieo cho mỗi người", Bình Tinh nói.

Nghệ sĩ cải lương Vũ Linh tên thật là Võ Văn Ngoan, sinh năm 1958 tại Sài Gòn. Ông thuộc thế hệ vàng của sân khấu cải lương Việt Nam.

Theo thông tin trên báo chí, Vũ Linh điển trai, hào hoa nên tình trường cũng lắm "thác ghềnh". Thời đỉnh cao, ông được nhiều cô gái hâm mộ cuồng nhiều.

Trong nhiều cuộc tình đã qua, NSƯT từng tính chuyện hôn nhân với nghệ sĩ cải lương Thanh Thanh Tâm. Do không đủ duyên, họ không thể đến với nhau. Vì vậy, tuổi xế chiều, ông sống độc thân đến cuối đời.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Độc quyền: Lần đầu lộ diện con gái ruột của NSƯT Vũ Linh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO