Độc quyền: Hà Thanh Xuân tiết lộ về bạn trai 'Vua cá Koi' Thắng Ngô hơn 13 tuổi

25/04/2022 07:01

Ca sĩ Hà Thanh Xuân chia sẻ độc quyền với VietNamNet, chị sắp làm đám cưới với doanh nhân Thắng Ngô - người mệnh danh "Vua cá Koi Việt Nam".

Thời gian gần đây, mạng xã hội rộ tin ca sĩ Hà Thanh Xuân sắp lên xe hoa với ca sĩ Quang Lê. Khi VietNamNet liên hệ, Hà Thanh Xuân phủ nhận và khẳng định cả 2 luôn là đồng nghiệp tốt. Cô bày tỏ không vui với tin đồn khi ngày cưới cận kề.

Chia sẻ với VietNamNet, Hà Thanh Xuân cho biết sắp làm đám cưới với doanh nhân Thắng Ngô - người được mệnh danh "Vua cá Koi Việt Nam". Hai người biết nhau qua sự giới thiệu của một đạo diễn hồi tháng 4/2021.

Từ người "không theo đuổi ai quá 3 ngày", Thắng Ngô kiên nhẫn nhắn tin cho Hà Thanh Xuân suốt 2 tháng và được hồi đáp. Hà Thanh Xuân cho biết: "Dịch bệnh khiến tôi thấy cuộc sống quá đỗi vô thường. Nhìn lại quãng đường đời mình đi qua, tôi chợt thấy cần một mái ấm để mình thuộc về. Thế là, tôi mở lòng với anh Thắng".

Trong khi đó, Thắng Ngô tìm đọc thông tin về Hà Thanh Xuân trên mạng. Anh nhận thấy cô khác biệt, đi lên bằng thực lực, đời tư sạch. Hai người bắt đầu trò chuyện nhiều hơn, dần trở nên thân thiết.

Tình cảm giữa Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô được vun vén từng ngày sau nhiều tháng trò chuyện. Từ bạn bè, hai người thành tri kỷ rồi nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Hà Thanh Xuân nói: "Chúng tôi tìm hiểu chỉ vài tháng mà như 10 năm của người khác".

Hà Thanh Xuân nhận thấy Thắng Ngô thú vị, bề ngoài lạnh lùng, khó gần nhưng bên trong hài hước, tình cảm. Càng trò chuyện, chị càng thấy hòa hợp và tin vào trực giác rằng đây là một nửa mình luôn tìm kiếm. Thắng Ngô thích Hà Thanh Xuân ở sự cá tính, bản lĩnh, thông minh và hiếu thảo, dù sống ở nước ngoài nhiều năm nhưng vẫn giữ những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Á Đông.

Thắng Ngô xác nhận được người quen giới thiệu Hà Thanh Xuân cuối tháng 4/2021, cũng là khi anh và vợ cũ hoàn toàn thống nhất việc ly hôn nên Hà Thanh Xuân không liên quan đến cuộc sống và gia đình của anh trong quá khứ.

Tháng 3/2022, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô chính thức gặp mặt nhau. Theo nam doanh nhân, hai người làm quen bằng con người thật nên khi gặp hoàn toàn không có gì "vỡ mộng". Từ đây, họ xác định yêu nhau.

Thắng Ngô nói: "Mọi người thường đánh giá một mối quan hệ bằng cách đong đếm thời gian quen nhau, tôi lại không nghĩ vậy. Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại". Từng hút 2 - 3 gói thuốc lá/ngày, Thắng Ngô đã không đụng điếu nào từ khi gặp Hà Thanh Xuân đến nay.

Cách biệt 13 tuổi, Hà Thanh Xuân không thấy khoảng cách nào khi ở bên Thắng Ngô. Chị nói, vị hôn phu "teen" hơn cả mình. "Khi đi chơi, anh luôn là người lấy điện thoại ra chụp selfie thay vì tôi. Chụp được ảnh đẹp, chúng tôi "tranh" nhau chọn câu trích dẫn cho tấm ảnh. Và cuối cùng, anh sẽ ngồi đếm lượt thích mỗi bài đăng của hai đứa", ca sĩ bật cười.

Suốt thời gian yêu nhau, Thắng Ngô không dùng quà cáp đắt đỏ để lấy lòng bạn gái còn Hà Thanh Xuân thường xuyên mua quà tặng anh. Chị kể anh không thích sắm sửa, trưng diện, bao lần gọi video anh đều mặc một kiểu áo. Thế là, chị sắm áo quần, đồ dùng sinh hoạt gửi về Việt Nam.

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đã quyết định tiến đến hôn nhân. "Ba tôi và bà nội của Xuân đều tuổi cao sức yếu, có thể ra đi bất cứ lúc nào. Tôi đã qua một lần đò, Xuân cũng ở độ tuổi nên kết hôn. Vì vậy, chúng tôi không có lý do gì chần chừ nữa cả", doanh nhân tâm sự.

Tháng 4 vừa qua, Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân có dịp đi chơi xa. Anh giữ bí mật việc cầu hôn bạn gái đến phút chót. Khi bên nhau, Thắng Ngô bất ngờ quỳ gối, đưa nhẫn kim cương và nói: "Làm vợ anh đi". Hà Thanh Xuân bật khóc, nói đồng ý thì thấy vị hôn phu đã khóc trước cả mình.

Hà Thanh Xuân không bận tâm việc Thắng Ngô từng qua một đời vợ. Chị nói: "Anh đã chia sẻ với tôi về quá khứ của mình. Với tôi, điều đó rất bình thường". Chị đã làm quen, tiếp xúc với con gái riêng của vị hôn phu và được cô bé rất quý mến.

Thắng Ngô nhấn mạnh tình yêu với Hà Thanh Xuân không vì vật chất: "Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau". Hà Thanh Xuân nói thêm, chị tự lập từ bé nên không bị áp lực khi kết hôn với doanh nhân.

Về đám cưới, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô quyết định tổ chức gọn nhẹ với 300 khách mời tại TP.HCM hôm 2/5 tới. Chị đã chọn đúng sinh nhật của mình để lên xe hoa với Thắng Ngô.

Hà Thanh Xuân hiện đã gửi thiệp cho nhiều nghệ sĩ như MC Kỳ Duyên, ca sĩ Như Quỳnh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy, make up Nhật Bình,... Khi nhận tin vui, Quang Lê đã chúc phúc cho bạn song ca của mình. Trường hợp các nghệ sĩ hải ngoại thân thiết không thể về Việt Nam dự cưới, Hà Thanh Xuân và vị hôn phu sẽ tổ chức thêm đám cưới ở Mỹ.

Sau đám cưới, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô sẽ hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Hà Thanh Xuân cho biết ông xã luôn ủng hộ vợ hoạt động nghệ thuật nhưng chị sẽ cân bằng công việc ca hát và phụ anh kinh doanh.

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, là ca sĩ nổi tiếng của dòng Bolero. Khán giả yêu thích chị qua các cặp song ca cùng Quang Lê, Quốc Khanh, Đan Nguyên,... Thắng Ngô sinh năm 1975, là doanh nhân. Anh mệnh danh "Vua cá Koi Việt Nam", được biết đến rộng rãi qua "màn trình diễn hơn 8 tỷ đồng" tại chương trình Siêu trí tuệ lên sóng tháng 11/2019.

Gia Bảo

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Độc quyền: Hà Thanh Xuân tiết lộ về bạn trai 'Vua cá Koi' Thắng Ngô hơn 13 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO