Độc lạ hôn nhân: Chồng "ủng hộ" vợ ngoại tình, vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ kiếm tiền nuôi vợ con

02/12/2023 20:36

Quan điểm của cặp vợ chồng này khiến nhiều người không khỏi "mắt chữ O, miệng chữ A".

"Bị lừa dối" chính là một trong những nỗi sợ lớn nhất của những người đang yêu, cũng là căn nguyên của nhiều cuộc tình, cuộc hôn nhân tan vỡ. Điều này dễ hiểu thôi, tình yêu vốn là mảnh chăn mà người ta muốn giữ cho riêng mình, chẳng ai có thể vui vẻ, không giận dỗi, bực tức khi biết bản thân bị phản bội bởi chính người mình yêu thương.

Những tưởng đó là suy nghĩ chung của tất cả mội người, nhưng không. Matt và Zoe - Cặp vợ chồng đến từ xứ sở sương mù lại có quan điểm hoàn toàn khác.

Độc lạ hôn nhân: Chồng ủng hộ vợ ngoại tình, vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ kiếm tiền nuôi vợ con-1
Matt và Zoe

Xuất hiện trong chường trình Truly's Love Don't Judge (Tạm dịch: Tình yêu đích thực không tồn tại sự phán xét) , Zoe khẳng định: "Tôi và Matt đã có 4 người con. Trong khi anh ấy đi làm kiếm tiền, tôi đã gặp gỡ và có quan hệ thân mật với người đàn ông khác. Matt hoàn toàn biết chuyện này và anh ấy chẳng hề thấy bị tổn thương bởi chuyện đó. Thậm chí, Matt còn ủng hộ tôi nữa cơ" .

Theo lời Zoe, trong quá khứ, Matt từng gặp một cú sốc trong chuyện tình cảm khi bị người tình hơn 10 năm phản đội. Sau chuyện đau lòng đó, anh đã gặp Zoe và cả hai nhánh chóng tiến tới mối quan hệ chính thức.

"Matt nói với tôi rằng anh ấy nghĩ có bạn trai không đồng nghĩa với việc mình không được phép gặp gỡ những người mới. Matt hỏi tôi nghĩ sao về chuyện cả hai chia sẻ thành thật với nhau tất cả mọi chuyện, bao gồm cả những liên kết tình cảm với người khác. Sau một hồi nghĩ ngợi, tôi đã nói với Matt rằng ý tưởng đó cũng không tệ.

Chúng tôi đã giữ đúng thỏa thuận "luôn thành thật với nhau" trong suốt gần 7 năm chung sống. Matt chưa một lần tức giận hay ghen khi biết tôi đã đi ăn trưa hoặc đi xem phim với người đàn ông khác trong lúc anh ấy đang đi làm" - Zoe khẳng định, không quên chia sẻ thêm rằng mong muốn duy nhất của Matt chính là cô không giấu anh bất cứ điều gì.

Độc lạ hôn nhân: Chồng ủng hộ vợ ngoại tình, vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ kiếm tiền nuôi vợ con-2
Matt và Zoe

Sau những chia sẻ này, chuyện tình của Matt và Zoe đã gặp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Đa phần là sự phản đối và bất bình vì lối sống quá cởi mở này.

"Ôi những người đàn ông mà bạn gặp vào buổi trưa ấy, họ có biết bạn đã có chồng và có 4 người con không? Nếu không thì rõ ràng là bạn đang lừa dối người ta rồi, thật chẳng hay chút nào" - Một người để lại bình luận.

"Anh chàng Matt có vẻ vẫn chưa thực sự vượt qua được cú sốc bị phản bội năm nào, đến mức anh ấy chấp nhận cho vợ đi ngoại tình, miễn là mình được biết về cuộc ngoại tình đó? Ai đó hãy nói là tôi đang hiểu sai đi, sao có thể như vậy được cơ chứ?" - Một người khác tỏ ra khó hiểu.

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Độc lạ hôn nhân: Chồng "ủng hộ" vợ ngoại tình, vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ kiếm tiền nuôi vợ con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO