Độc giả báo Pháp dành mỹ từ ca ngợi Tổng thống Nga Putin

Lê Hà| 03/01/2022 08:46

Các độc giả của trang báo mạng Le Figaro của Pháp những ngày qua đang bàn luận sôi nổi về bài diễn văn mừng năm mới của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Tổng thống Putin phát biểu mừng năm mới dài kỷ lục. (Nguồn: Itar-tass)
Tổng thống Nga Putin có phát biểu mừng năm mới 2022 kéo dài 6 phút 22 giây. (Nguồn: Itar-tass)

Các độc giả của trang Le Figaro cho rằng, Tổng thống Nga Putin là một nhà lãnh đạo kiên định bảo vệ lợi ích của đất nước mình. Tổng thống Putin ứng xử rất thông minh trong quan hệ với các quốc gia khác, trong đó, ông luôn ưu tiên lợi ích của nhân dân Nga.

Nhiều nhà bình luận đánh giá tích cực về chính sách đối ngoại của Nga, khẳng định Tổng thống Putin là một chính trị gia kiệt xuất đã lấy lại vị thế cho nước Nga.

Bên cạnh đó, độc giả Le Figaro cũng bày tỏ hy vọng, Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ nghiêm túc cân nhắc những cảnh báo của Nga về các giải pháp khả thi đối với hành động của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO).

Trong bài phát biểu trước thềm năm mới tối 31/12/2021, Tổng thống Putin đã truyền cảm hứng để người dân nước này hướng tới những thành tựu mới. Bài diễn văn chúc mừng năm mới 2022 là bài phát biểu mừng năm mới dài nhất của Tổng thống Putin, kéo dài 6 phút 22 giây với khoảng 700 từ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Độc giả báo Pháp dành mỹ từ ca ngợi Tổng thống Nga Putin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO