Doanh thu Lazada tăng 21 lần trong ngày lễ hội mua sắm

09/06/2022 07:15

Theo đánh giá của các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada, số lượng đơn đặt hàng trong ngày lễ hội mua sắm tăng 16 lần so với ngày thường.

Mở đầu đợt mua sắm hè 2022 là ngày "siêu sale" 6/6. Các sàn TMĐT đánh giá, đây là sự kiện mở đầu cho những hoạt động mua sắm sau khoảng thời gian dài giãn cách.

Kéo dài trong 5 ngày liên tiếp từ 6/6 đến 10/6, sự kiện đã và đang mang tới cho người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm đa dạng từ các ngành hàng với ưu đãi giảm giá lên đến 50%, tận hưởng miễn phí giao hàng toàn quốc 0 đồng, giá hời thêm hời với 6 loại voucher giảm giá cộng dồn cũng như hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc trên LazGames và LazLive.

Doanh thu Lazada tăng 21 lần trong ngày lễ hội mua sắm
Các sàn TMĐT tung nhiều hoạt động đặc biệt để hút khách. (Ảnh: Duy Vũ)

Theo thống kê từ sàn TMĐT Lazada, hệ thống gian hàng chính hãng LazMall ghi nhận doanh thu tăng gấp 21 lần và số lượng đơn đặt hàng tăng 16 lần so với ngày thường. Các Deal chớp nhoáng (Flash Sale) được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và đóng góp hơn 30% doanh thu toàn sàn.

Nhiều hoạt động đặc biệt cũng được các sàn TMĐT tổ chức nhằm thu hút sự chú ý. Chẳng hạn, Lazada tổ chức đại nhạc hội Lazada SuperShow 6.6. Theo thống kê, sự kiện thu hút hơn 20 triệu lượt xem trên khắp các kênh mạng xã hội. Doanh thu ghi nhận xuyên suốt chương trình tăng gấp 24 lần và số lượng đơn hàng tăng gấp 19 lần so với ngày thường.

Sàn TMĐT này cho biết, các ngành hàng thu hút nhất gồm: chăm sóc sức khỏe và làm đẹp; thiết bị điện tử; các mặt hàng liên quan đến xe máy cùng loạt sản phẩm nhà bếp; eVoucher ăn uống, du lịch và thời trang.

Duy Vũ

Theo ictnews.vietnamnet.vn
https://ictnews.vietnamnet.vn/cuoc-song-so/doanh-thu-cac-san-tmdt-tang-vot-nho-le-hoi-mua-sam-412850.html
Copy Link
https://ictnews.vietnamnet.vn/cuoc-song-so/doanh-thu-cac-san-tmdt-tang-vot-nho-le-hoi-mua-sam-412850.html
Bài liên quan
  • Shopee đang bỏ xa Tiki, Lazada và Sendo
    Dường như "miếng bánh" thương mại điện tử sẽ không chia đều cho tất cả tay chơi, nhất là trong bối cảnh cuộc đua giành thị phần giữa các doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam đang ngày một trở nên khốc liệt.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Doanh thu Lazada tăng 21 lần trong ngày lễ hội mua sắm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO