Doanh nhân Hằng Nguyễn và khát vọng hiện thực hóa giấc mơ nâng tầm Mi Nghệ thuật tại Phần Lan

T/H| 18/06/2022 10:00

Khởi nghiệp thành công cùng nghề Mi cần có những kiến thức căn bản và người định hướng “cầm tay chỉ lối” để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp uy tín. Nhất là trong bối cảnh dịch bệnh, chiến tranh nhiều phức tạp nhiều ngành nghề phải đóng cửa thì việc định hướng 1 công việc là vô cùng cần thiết. Bài toán đặt ra là làm thế nào để thu hút, mở rộng, phát triển tập khách mới và duy trì tập khách cũ, tăng khả năng cạnh tranh, xây dựng thương hiệu cá nhân?

Với mong muốn truyền cảm hứng và giúp phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam trên đất nước Phần Lan nói riêng có sự nghiệp vững chắc, chuyên gia Hằng Nguyễn đã tổ chức thành công sự kiện Lash event: “Bí quyết khởi nghiệp an toàn - xây dựng thương hiệu cá nhân tại Phần Lan” và cuộc thi “Nối Mi Màu Neon Lashart”.

Hằng Nguyễn và bạn bè tại Sự kiện

Lần đầu tiên một Event chuyên nghiệp và toàn diện về Mi Nghệ thuật được diễn ra thành công tại Phần Lan

Dù đã có chỗ đứng nhất định trong nghành Mi Nghệ thuật tại Phần Lan, đi lên từ con số 0 nhưng Hằng Nguyễn không tránh khỏi những khó khăn nhất định. Với quyết tâm theo đuổi sự nghiệp Mi Nghệ thuật một cách chuyên nghiệp, nghiêm túc và lâu dài, cô đã bắt đầu thu nạp những kiến thức cơ bản với việc cùng các chuyên gia nổi tiếng và tham gia học những khóa đào tạo huấn luyện từ cơ bản đến chuyên nghiệp cố gắng đạt được các chứng chỉ danh giá trong lĩnh vực này. Hằng Nguyễn đã từng bước xây dựng thương hiệu cá nhân cùng các lớp đào tạo uy tín như hiện tại trên nước bạn. Nhiều người biết đến cô với các thành tựu giải thưởng lớn tại các cuộc thi Mi Nghệ thuật danh giá trên Thế Giới.

Các chuyên gia hàng đầu ngành Mi Nghệ thuật có mặt tại Sự kiện

Không dừng ở đó, Hằng Nguyễn luôn tâm niệm “Cho đi là còn mãi”, cô luôn khao khát đem đến cho các chị em những cơ hội làm việc bằng chính nghề Mi, vừa đảm bảo cuộc sống nơi đất khách lạị vừa tạo dựng được sự nghiệp riêng cho chính bản thân mình.

Hiện thực hoá giấc mơ của mình, Hằng Nguyễn đã tổ chức thành công sự kiện Lash event: “Bí quyết khởi nghiệp an toàn - xây dựng thương hiệu cá nhân tại Phần Lan” và cuộc thi “Nối Mi Màu Neon Lashart”. Sự kiện Lash event và cuộc thi được giới chuyên môn đánh giá cao, thu hút được số lượng thành viên tham gia đông nhất từ trước đến nay và là lần đầu tiên tại Phần Lan có một sự kiện về Mi Nghệ Thuật hoành tráng như vậy diễn ra xuyên suốt từ khâu Tư vấn – Hướng nghiệp – Thi đua cọ sát – Tiệc mặn full ngày – Giao lưu cùng chuyên gia…Thật không quá khi nhận xét đây chính là điểm nhấn ấn tượng nhất trong Tháng 6 của giới Mi Nghệ Thuật tại Phần Lan.

Hình ảnh Hằng Nguyễn và các học viên tham gia

Cuộc thi thu hút hàng trăm người theo dõi và khao khát được tham gia, với quy mô khép kín và đầy nghệ thuật chuyên nghiệp đúng nghĩa. Đến với Event, học viên được tư vấn nhiệt tình về cách Xây dựng thương hiệu cá nhân và kĩ năng làm việc với khách hàng tăng uy tín cho bản thân. Ngoài ra là các kiến thức vô cùng thực tế từ: Đi đúng hướng, học đúng nghề? Khi nào thì nên mở tiệm hay làm tại nhà? Mở cửa hàng riêng như thế nào? Cách thành lập công ty vừa và nhỏ? Loại hình công ty nào phù hợp cho bạn?...cho đến những kiến thức chuyên môn đặc trưng: Microblading và an toàn vệ sinh ngành phun xăm tại Phần Lan? Luật thi nối mi online/live, những kĩ thuật chuẩn và những tips đạt điểm tuyệt đối? Mi thiết kế và các kiểu mi thịnh hành nhất hiện nay? Bí quyết nối mi nhanh và chuẩn?...

Các thánh viên giao lưu tại tiệc Gala

Lash Event và cuộc thi “Nối Mi Màu Neon Lashart” – nâng bước cho những tài năng trẻ

ĐếnLash Event và cuộc thi “Nối Mi Màu Neon Lashart” các học viên được trực tiếp nghe các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nối Mi tham vấn về những thắc mắc cũng như truyền đạt những kinh nghiệm thực tế. Đây cũng có cơ hội thực tế hiếm hoi để được “mục sở thị” những kỹ năng đẳng cấp nhất với những chuyên gia đầu ngành dày dặn kinh nghiệm.

Chia sẻ với chúng tôi, Hằng Nguyễn tâm sự: “Tâm huyết của tôi đặt hết vào sự kiện này, nhìn thấy kết quả và niềm vui của các học viên chính là thành công của tôi ngày hôm nay. Tôi không dám hứa điều gì xa xôi nhưng bằng cái Tâm của người làm nghề, tôi sẽ cố gắng duy trì thường niên cuộc thi này và sẽ mở rộng quy mô vươn tầm Thế Giới chứ không chỉ ở Phần Lan, để học viên của tôi được trải nghiệm và tiếp xúc với các chuyên gia có tầm nhìn đẳng cấp hơn, chuyên nghiệp hơn.”

Các tác phẩm nổi bật của thí sinh cuộc thi “Nối Mi Màu Neon Lashart”:

  • Gặp gỡ Oanh Tạ, ‘Hot girl cover’ với giọng hát đặc biệt và vóc dáng quyến rũ
    Sớm trở thành gương mặt trẻ ấn tượng trên mạng xã hội nhờ giọng hát mộc mạc nhưng được thể hiện vô cùng cảm xúc, Oanh Tạ dần trở thành một ca sĩ trẻ được nhiều người nhớ tên.
  • Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Hướng dẫn an toàn và giải pháp cho thế hệ Gen Z
    ‏Cao đẳng 9+ tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là chương trình đào tạo được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn ngay từ sớm cho con em ở thời điểm hiện tại. Đây cũng được xem là hướng đi an toàn và giải pháp vững chắc cho các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z ở thời điểm hiện tại.
  • Top 7 Nhà xe Limousine miền Bắc uy tín theo Sơn Hải Limousine‏
    Bạn đang tìm một ‏‏nhà xe Limousine miền Bắ‏‏c uy tín, đảm cho chuyến hành trình sắp tới an toàn và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị? Tại bài viết này, Sơn Hải Limousine sẽ bật mí đến bạn top 7 nhà xe Limousine tại miền Bắc uy tín, an toàn với nhiều mức giá thành khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé.‏
  • Tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập Khách sạn À La Carte Danang Beach
    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, À La Carte Danang Beach là khách sạn đầu tiên sở hữu bể bơi vô cực tại Đà Nẵng. Với khẩu hiệu “Sự lựa chọn là của bạn”, trong suốt 10 năm hoạt động, khách sạn thường xuyên có những đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và dần trở thành một trong những khách sạn ven biển được khách du lịch yêu thích.
  • Top 7 cách giúp bạn duy trì động lực tập Gym đơn giản nhất
    Rất nhiều Gymer mất động lực tập Gym ngay từ những ngày đầu. Rất nhiều người bỏ ngang khi đã gần đến đích. Vậy cần làm gì để có động lực khi đăng ký tập Gym?
  • TikToker Bảo My: Xây dựng giá trị bằng những điều tử tế
    Bắt đầu hành trình sáng tạo nội dung qua các buổi livestream, chia sẻ thông điệp nhân ái cùng tinh thần “lá lành đùm lá rách”, TikToker Nguyễn Thị Bảo My nhanh chóng chiếm được được tình yêu thương của khán giả, trở thành người có tác động mạnh mẽ đến cộng đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân Hằng Nguyễn và khát vọng hiện thực hóa giấc mơ nâng tầm Mi Nghệ thuật tại Phần Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO