Doanh nghiệp Việt đầu tư trang trại nuôi bò tại đảo ‘thiên đường’ Tasmania

HAI LAM (tổng hợp)| 09/08/2021 16:42

Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường đã tạo động lực cho các doanh nghiệp Việt tìm những hướng đi mới, theo tiêu chuẩn toàn cầu.

tasmania.jpg
Doanh nghiệp Việt đầu tư trang trại nuôi bò tại đảo ‘thiên đường’ Tasmania.

Công ty sữa VitaDairy của Việt Nam vừa cho biết đã đầu từ thành công trang trại nuôi bò sữa tại hòn đảo Tasmania (Úc) - nơi được mệnh danh là “thiên đường” với cảnh đẹp và chất lượng không khí sạch và trong lành nhất thế giới.

Bà Nguyễn Thị Hà, tổng giám đốc VitaDairy, chia sẻ: “Đội ngũ chuyên gia của VitaDairy đã đi khảo sát tại nhiều quốc gia nổi tiếng về trang trại bò sữa trên thế giới và chọn Tasmania vì đây là hòn đảo trong lành nhất, hội tụ những điều kiện tối ưu về thời tiết, khí hậu, nhiệt độ, thổ nhưỡng, nguồn nước.

Chúng tôi tin rằng với những gì được ban tặng từ Mẹ thiên nhiên, những giọt sữa tại Tasmania mang đến dưỡng chất thuần khiết và quý giá nhất”.

Với nguồn nguyên liệu sữa non tươi từ vùng đất trong lành, VitaDairy đã tạo nên dấu ấn tiên phong của mình khi cho ra đời sản phẩm VitaDairy Colos Fresh Milk và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn mới, không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn giúp tăng cường miễn dịch cho thế hệ trẻ em.

Tasmania được mệnh danh là hòn đảo thiên đường do tạp chí Travel and Leisure nổi tiếng của Mỹ bình chọn. Nó hoàn toàn tách biệt khỏi lục địa Úc, là nơi hiếm hoi thoát khỏi những ảnh hưởng từ các hoạt động của con người. Các kết quả đo đạc chất lượng môi trường sống trên đảo cho thấy, không khí tại đây sạch nhất thế giới. Nguồn không khí trên đảo (đặc biệt tại thung lũng Tassie) tinh khiết đến mức được đóng hộp và xuất khẩu ra thế giới với giá từ 20-30 USD/hộp.

Là một bang đảo thịnh vượng của Úc, Tasmania còn được thiên nhiên ban tặng thổ nhưỡng màu mỡ, nguồn nước sạch dồi dào và trong lành, tạo nên thảm thực vật trù phú, tốt tươi. Du khách đến với hòn đảo thiên đường này còn bị chinh phục bởi vẻ đẹp “vườn địa đàng” của những cánh đồng hoa lavender, tulips rực rỡ sắc màu; những vườn táo, cherry, nho trĩu quả hay những đồng cỏ mênh mông, trải dài bất tận…

Đặc biệt, Tasmania còn là nơi lý tưởng để phát triển mô hình “trang trại nguyên sơ” với những đàn bò sữa khỏe mạnh, hạnh phúc.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp Việt đầu tư trang trại nuôi bò tại đảo ‘thiên đường’ Tasmania
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO