Doanh nghiệp kinh doanh online – hướng đi hiệu quả trong tình hình mới

T/H| 11/08/2021 10:00

Kinh doanh online đã không còn xa lạ với đại đa số các bạn trẻ trong thời đại bùng nổ Internet và mạng xã hội.

Khoảng 10 năm về trước, việc kinh doanh online còn khá xa lạ và mới mẻ thì khoảng 5 năm trở lại đây, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy món đồ cần thiết từ sản xuất trong nước đến những sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, với nhiều sự lựa chọn đa dạng, phong phú chỉ qua một thao tác click chuột.

Đặc biệt, hai năm trở lại đây khi xuất hiện dịch bệnh Covid 19, xã hội trải qua rất nhiều đợt phong tỏa, giãn cách kéo dài, các showroom, cửa hàng kinh doanh truyền thống phải đóng cửa, người mua và người bán thực hiện giao dịch không tiếp xúc… nhiều chủ cơ sở kinh doanh và doanh nghiệp lao đao đứng trên bờ vực đóng cửa. Đây chính là thời điểm vàng để các cơ sở, doanh nghiệp chuyển hướng kinh doanh online.

Ra đời với sứ mệnh chăm sóc và làm thay đổi cuộc sống của phụ nữ, dù mới xuất hiện trên thị trường, nhưng các sản phẩm của Jushi International gồm Kem chống nắng Jushi Top Beauty và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Red Ginseng Collagen đã nhận được rất nhiều tín hiệu tốt từ hệ thống nhà phân phối, đại lý, khách hàng và người tiêu dùng. Sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia – bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu thảo dược sạch và quý trong thiên nhiên, sản xuất bởi công nghệ dây truyền hiện đại, nhà máy đạt chuẩn GPM.

Mỗi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm định nghiêm ngặt, đạt chuẩn và được cấp phép bởi cơ quan có thẩm quyền. Đây cũng chính là lý do mà các sản phẩm thương hiệu Jushi được người tiêu dùng tin cậy và là từ khóa xuất hiện nhiều nhất trên công cụ tìm kiếm hiện nay. Không chỉ đem đến sản phẩm tốt, thương hiệu Jushi cũng đã làm thay đổi cuộc sống của hàng ngàn phụ nữ Việt, giúp họ ổn định cuộc sống thông qua việc ra nhập hệ thống kinh doanh online của công ty.

Bà Lê Thị Ánh – Co-Founder Jushi International

Chị Nguyễn Thị Sen nhà phân phối mỹ phẩm Jushi khu vực Nghệ An cho biết: Trước đây Sen làm kinh doanh dịch vụ spa tại nhà để tiện cho việc trông con và chăm sóc gia đình, công việc với thu nhập cũng tạm ổn. Hai vợ chồng Sen vừa cố gắng chắt chiu xây ngôi nhà để an cư lập nghiệp, nợ còn chưa trả hết thì dịch bệnh ập đến. Tiệm spa nhỏ bị đóng cửa vì dịch bệnh, bao vốn liếng đầu tư chưa thu hồi được.

Cũng trong thời gian này, tình cờ Sen xem được livestream của ba boss: Lê Ánh, Thu Thuỷ và Trần Quỳnh chia sẻ về khởi nghiệp kinh doanh online cùng Jushi. Sẵn niềm tin với chị Thủy (Bà Bùi Thu Thủy – Chủ tịch công ty CP tập Đoàn Jushi International - PV), nên khi biết Jushi đang tuyển đại lý, nhà phân phối hợp tác kinh doanh, sau khi tìm hiểu kỹ thông tin, Sen quyết định gia nhập hệ thống Jushi với chức danh Nhà phân phối (NPP).

Nhà phân phối Jushi Nguyễn Thị Sen – Khu vực phía Nghệ An

Kể về việc nhập đơn hàng đầu tiên trị giá 100 triệu để đạt NPP, đó là một kỉ niệm cực kỳ đáng nhớ. Lúc đó chỉ có một niềm tin mãnh liệt vào sản phẩm của Jushi và tin vào sự dẫn đường của Chị Thuỷ, chị Ánh, em Quỳnh - những người mà em cực kỳ hâm mộ. Và em đã chứng minh được cho chồng của em thấy rằng, em đã làm được, chỉ có kinh doanh – bán hàng em mới có thể thay đổi cuộc sống của mình. Không chỉ thu nhập tốt, em còn giúp cho 20 bạn nữa gia nhập hệ thống kinh doanh online Jushi. Thực sự em rất biết ơn Jushi đã cho em cơ hội được trải nghiệm sản phẩm, cơ hội được phát triển sự nghiệp bản thân trong môi trường tuyệt vời.

Chị Hoàng Thị Liên – một nhà phân phối khác của Jushi ở khu vực Hưng Yên cũng chia sẻ với PV: là một bà mẹ bỉm sữa bốn con ở nhà chăm con và buôn bán tự do, mình có môt cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm và một cửa hàng bán hàng ăn tại nhà. Nhân lúc trời mưa không có khách, mình cầm điện thoại lướt face book thì có một người bạn chia sẻ page Chị Thủy đang livestream bán hàng. Mình xem và bị lôi cuốn bởi cô bán hàng rất duyên, phụ nữ mà, cứ mua sắm làm đẹp là ham lắm.

Mình đã theo dõi và mua hàng của Thủy từ đó (năm 2018). Lúc đó thấy Thủy livestream rất đông người xem, ngày hàng nghìn đơn, nhưng do công việc kinh doanh truyền thống vẫn tốt nên mình cũng không nghĩ phải thay đổi phương án kinh doanh. Cho đến một ngày đầu tháng 4 năm 2021, thấy Thủy livestream giới thiệu sản phẩm kem chống nắng và trà hủy nám thương hiệu Jushi, mình cũng đặt mua sản phẩm về dùng. Bản thân mình đã bán mỹ phẩm nhiều năm chủ yếu là hàng nội địa Nhật, khi chuyển qua dùng sản phẩm của Jushi thấy chất lượng tốt, giá thành lại hợp với túi tiền đa số người dùng, mình đã ký ngay hợp đồng đối tác với Công ty để được làm nhà phân phối Jushi.

Nhờ gia nhập hệ thống kinh doanh cùng Jushi, được tham gia các chương trình đào tạo bán hàng online, mình bắt đầu biết livestream và mở rộng được thị trường. Không chỉ có sản phẩm tốt, công ty còn tập trung đầu tư vào đào tạo, xây dựng nền tảng cộng đồng kinh doanh online rất tốt. Tạo thu nhập cho hàng ngàn phụ nữ. Thật sự may mắn khi dịch bệnh quay lại thì tôi đã bắt đầu quen với công việc kinh doanh online, có tệp khách hàng mới và thu nhập ổn định, không còn lao đao vì phải đóng cửa hai cửa hàng kinh doanh truyền thống nữa. Tôi thật sự thấy mình rất may mắn và muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty CP Tập đoàn Jushi International vì đã tạo ra cơ hội kinh doanh mới cho tôi cũng như rất nhiều chị em phụ nữ khác trong thời điểm khó khăn này.

Bài liên quan
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp kinh doanh online – hướng đi hiệu quả trong tình hình mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO