Doanh nghiệp chuyển phát nhanh tìm cách lấy lòng khách hàng

21/07/2022 16:21

Trong ngành chuyển phát nhanh, mở rộng thị trường đã là bài toán khó, làm sao để chiếm lĩnh lòng tin của thị trường đó lại càng không phải bài toán đơn giản.

day-chuyen-xu-ly-hang.png
Hệ thống xử lý hàng hóa của một hãng chuyển phát nhanh

Thay vì áp dụng một công thức chung cho mọi quốc gia, nhiều doanh nghiệp chuyển phát nhanh quốc tế khi vào Việt Nam đã nghiên cứu và thấu hiểu nhu cầu riêng biệt của khách hàng để từ đó tìm ra giải pháp phù hợp cho từng vấn đề cần tìm lời giải.

Với tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh đầu tiên tại Việt Nam công bố xử lý đền bù trong vòng 3 ngày đối với dịch vụ J&T Express, và xử lý đền bù trong vòng 1 ngày đối với dịch vụ J&T Super, qua đó mang đến sự an tâm khi trải nghiệm dịch vụ cho người bán lẫn người mua.

Đồng thời, J&T Express cũng cho triển khai sáng kiến “Bưu kiện an tâm” và thực hiện “Giao hàng không tiếp xúc” trong bối cảnh dịch Covid-19. Đặc biệt, thương hiệu “áo đỏ” đến từ Indonesia còn là đơn vị chuyển phát nhanh đầu tiên vận hành 365 ngày không nghỉ, nhằm đảm bảo lưu thông hàng hoá liên tục, ngay cả trong những dịp cao điểm.

Bên cạnh đó, J&T Express Việt Nam còn chủ động cung cấp kiến thức và giải pháp cho doanh nghiệp, người bán hàng Việt qua chuỗi toạ đàm trực tuyến Chỉ Dẫn Đỏ phối hợp cùng báo điện tử Dân trí thực hiện. Mỗi số thực hiện đều mang đến những chủ đề đa dạng, được nhiều người quan tâm như bán hàng online, giải cứu nông sản, đưa hàng Việt xuất ngoại…

"Trước bối cảnh ngành logistics và thương mại điện tử đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam, tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra những giải pháp áp dụng công nghệ tối tân nhất cho người tiêu dùng và các đối tác trên mạng lưới toàn cầu. Từ đó góp phần trở thành một bên quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế số Việt Nam”, ông Phan Bình, giám đốc thương hiệu J&T Express Việt
Nam, chia sẻ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp chuyển phát nhanh tìm cách lấy lòng khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO