Văn phòng ảo Sea Office - Xu hướng mới dành cho doanh nghiệp

Tú Nguyên| 11/05/2021 17:00

Việt BáoĐược du nhập vào Việt Nam cách đây khá lâu (từ năm 2006) nhưng phải đến thời gian gần đây, việc sử dụng hình thức văn phòng chia sẻ hay văn phòng ảo mới trở nên phổ biến do những tiện ích mà nó mang lại.

Văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ là gì?

Trong những năm gần đây, cụm từ “văn phòng ảo”  (Virtual Office) xuất hiện ngày càng nhiều, nhưng nhiều người vẫn chưa thật sự hiểu được ý nghĩa của nó. Văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ hiểu một cách khái quát là một loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng. Tuy nhiên giữa hai loại dịch vụ này có sự khác nhau rất nhiều về mục đích sử dụng.

Văn phòng ảo là địa điểm để các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu thuê mặt bằng để làm văn phòng đại diện. Tại đây, mọi thông tin giao dịch, giấy tờ, gặp gỡ đối tác đều được chuyển về đây. Văn phòng ảo cung cấp cho doanh nghiệp, công ty đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: văn phòng làm việc, lễ tân, địa chỉ, số điện thoại, số fax…

Đây là nơi xác định các vị trí pháp lý hợp pháp của doanh nghiệp, công ty đối với các cơ quan luật pháp, hành chính nhà nước. Nó được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như là nơi làm việc, gặp gỡ khách hàng, đối tác, tổ chức các hoạt động của công ty…. Là nơi rất phù hợp với những doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ, hay cá nhân đang có ý định “start-up” còn hạn hẹp về kinh tế. Sử dụng văn phòng ảo sẽ giúp tiết kiệm được diện tích và chi phí đáng kể. Ngoài ra, văn phòng ảo thường được đặt ở những nơi có vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, giúp cho việc giao dịch, gặp gỡ khách hàng thuận lợi hơn.

Văn phòng chia sẻ (Coworking Space) được hiểu là việc sử dụng chung không gian làm việc bởi nhiều công ty hoặc cá nhân làm việc. Tại đây có rất nhiều người, nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau cùng chia sẻ sử dụng chung những tiện ích của văn phòng như bàn ghế, phòng họp, khu vực tiếp khách chung, lễ tân, máy in, điện thoại cố định…

Văn phòng chia sẻ là giải pháp tối ưu giúp các công ty, cá nhân cùng nhau chia sẻ những khoản chi phí văn phòng đắt đỏ. Cũng là nơi thích hợp sử dụng đối với những người có nhu cầu sử dụng văn phòng trong một thời gian ngắn như những công ty có địa bàn ở xa, những đơn vị nước ngoài đang có ý định thăm dò thị trường Việt Nam.

image001.jpg

Hình ảnh văn phòng của SeaOffice tại Quận 1

Lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng ở đâu?

SeaOffice được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ chất lượng, cho thuê chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp, đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh với lịch sử xây dựng và phát triển đã được hơn 10 năm. Bằng những kinh nghiệm thực tiễn của mình, SeaOffice đã nghiên cứu thị trường rất kỹ, làm nhiều khảo sát để đi đến quyết định tạo ra dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ.

Với tiêu chí hoạt động: “Không nói không với khách hàng. Chỉ cung cấp cho khách hàng những giá trị thật, hợp pháp”. SeaOffice với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, đem đến cho khách hàng những giá trị tuyệt vời hơn.

image003.jpg

Văn phòng thuộc SeaOffice tại Q. Tân Bình

Đến với SeaOffice, khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng từ chất lượng dịch vụ đến sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất với các dịch vụ: cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc… tại các chi nhánh của SeaOffice thuộc vị trí đắc địa tại các quận trung tâm thuộc TP. Hồ Chí Minh. Tất cả những dịch vụ này đều được Seaoffice trang bị đầy đủ thiết bị và tiện ích cho một văn phòng tạo không gian làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp và sang trọng. Ngoài ra Seaoffice còn cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh, thành lập công ty, thay đổi đăng ký kinh doanh, dịch vụ kế toán thuế, có IT hỗ trợ tại văn phòng với các dịch vụ miễn phí và tận tình nhất.

image005.jpg

Phòng họp tại văn phòng của SeaOffice tại Quận 12

Thuê văn phòng ảo HCM tại Seaoffice, khách hàng sẽ không còn lo lắng về khoảng đầu tư chi phí cố định, không còn lo lắng về khoảng hồ sơ giấy tờ, không còn lo lắng khi thiết bị văn phòng bị hư hỏng, không còn lo lắng về các khoản chi phí hằng tháng như wifi, điện, nước, dịch vụ lễ tân, bảo vệ,.. tập trung 1000% năng lượng cho việc kinh doanh.

Thông tin liên hệ:
Sea Office - Văn phòng trọn gói, Văn phòng ảo, Văn phòng chia sẻ, Coworking Space

CN1: Tòa nhà 207A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM
CN2: Tòa nhà Nam Việt Luật, Sô 491/1 Trường Chinh, Phường 14, Q. Tân Bình, TPHCM
CN3: Tòa Nhà VAE, Số 334 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM
CN4: Tòa nhà Số 14 đường TCH 07, Khu phố 10, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
Tư vấn thuê VP: 0919 813 444 – 0944 20 33 66
Email: Seaoffice.vn@gmail.com
Website: https://seaoffice.vn

Bài liên quan
  • Giá thuê văn phòng tiếp tục tăng trong dài hạn?
    Giá thuê văn phòng dự kiến tiếp tục tăng trong trung và dài hạn. Vì vậy khách thuê cần có một chiến lược dài hạn về nơi làm việc, dù là thuê mới, di dời, mở rộng văn phòng hoặc thậm chí đầu tư vào tòa nhà của riêng họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn phòng ảo Sea Office - Xu hướng mới dành cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO