Tạo website bán hàng miễn phí, chuyên nghiệp tại Sopo

T/H| 18/06/2021 11:00

Việt BáoTình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng khiến cho các cửa hàng bán lẻ phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa do không thể tiếp tục kinh doanh. Thấu hiểu được vấn đề này, Sopo đã ra đời và mang đến cho khách hàng giải pháp giúp kinh doanh online hiệu quả trong mùa dịch bằng công cụ thiết kế và tạo website bán hàng miễn phí trọn đời.

Thiết kế và tạo website bán hàng miễn phí tại Sopo

Trong thời đại công nghệ số hóa như hiện nay, nếu các doanh nghiệp chỉ kinh doanh theo kiểu truyền thống thì chỉ tiếp cận được những khách hàng xung quanh điểm bán mà bỏ lỡ nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng trên phạm vi cả nước. Chính vì vậy, việc sở hữu những website bán hàng chuyên nghiệp là điều cần thiết để các doanh nghiệp nâng cao sự uy tín, niềm tin và thương hiệu của mình trong mắt khách hàng.

Tạo website bán hàng miễn phí, chuyên nghiệp tại Sopo-1
1 giao diện mẫu của website được tạo từ SOPO

Với nền tảng công nghệ hiện đại và vận hành thực tế hiệu quả, Sopo đã trở thành đơn vị uy tín trong quá trình đưa ra các giải pháp về thiết kế website và tạo website cho nhiều khách hàng trong các lĩnh vực bán hàng thời trang, công nghệ, bán lẻ...

Đến với website của Sopo, người dùng vừa có thể tự tạo website bán hàng miễn phí một cách dễ dàng, nhanh chóng chỉ trong 1 phút.

Khách hàng có thể lựa chọn giao diện phù hợp với sản phẩm mình đang kinh doanh. Sopo cũng có các video và bài viết hướng dẫn chi tiết để khách hàng có thể tự quản lý toàn bộ nội dung website của mình. Vì vậy khách hàng có thể triển khai bán hàng ngay trong ngày sau khi đăng các sản phẩm lên.

Tạo website bán hàng miễn phí, chuyên nghiệp tại Sopo-2

Tạo website từ SOPO chỉ tốn khoảng 1 phút

Sopo cung cấp cho khách hàng nhiều gói dịch vụ với các mức giá khác nhau tương ứng với các tính năng đi kèm riêng biệt. Trong đó, gói dịch vụ tạo website bán hàng miễn phí trên Sopo là một giải pháp hữu hiệu mà Sopo muốn mang đến cho các cửa hàng nhỏ lẻ để có thể đảm bảo việc bán hàng online trong mùa dịch.

Thông qua dịch vụ tạo website miễn phí trên Sopo, khách hàng sẽ nhận được website có dung lượng 1000MB, sử dụng tên miền như: tenshop.sopo.vn, giới hạn 500 sản phẩm, có đầy đủ các tính năng đặt hàng, được tùy chọn nhiều giao diện hỗ trợ Responsive (giao diện trên điện thoại, máy tính bảng), tích hợp công cụ thống kê truy cập Google Analytics/Facebook Pixel, Website chuẩn SEO và được miễn phí mãi mãi.

Tạo website bán hàng miễn phí, chuyên nghiệp tại Sopo-3

Giao diện quản lý website rất dễ sử dụng của SOPO

Trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay, các doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ lẻ phải đối mặt với nguy cơ phá sản do chưa được phép mở cửa kinh doanh hoạt động trở lại. Chính vì vậy, việc bán hàng online là một giải pháp khả thi nhất và được nhiều chủ cửa hàng áp dụng để đảm bảo doanh thu hàng tháng. Tuy nhiên, bán hàng online như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất đó mới là điều quan trọng.

Và giải pháp mà Sopo mong muốn mang đến đó chính là tạo ra một website bán hàng hoàn toàn miễn phí để các cửa hàng bán lẻ có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn kinh doanh online hiệu quả trong mùa dịch.

Tại sao nền tảng thiết kế website bán hàng Sopo lại được doanh nghiệp ưa chuộng?

Nhà sáng lập Sopo có 13 năm kinh nghiệm trong việc phát triển ứng dụng công nghệ cho khách hàng quốc tế, Việt Nam và gần 10 năm sáng lập, vận hành chuỗi cửa hàng bán lẻ. Vì vậy, chúng tôi hiểu rất rõ các vấn mà các cửa hàng bán lẻ đang gặp phải và cách áp dụng công nghệ để giải quyết các vấn đề đó.

Tạo website bán hàng miễn phí, chuyên nghiệp tại Sopo-4
Dễ dàng đem sản phẩm từ cửa hàng lên trực tuyến

Sopo phát triển công nghệ dựa trên định hướng giúp thay thế con người những công việc mà công nghệ sẽ xử lý nhanh và chính xác hơn nhằm giúp bộ máy vận hành trở nên tinh gọn và tiết kiệm. Sopo cũng không ngừng đổi mới và nâng cấp hệ thống để phù hợp với hành vi mua sắm của khách hàng trong tương lai.

Với nền tảng thiết kế website bán hàng Sopo, các dịch vụ được xây dựng dựa trên nhiều mức giá khác nhau, tương ứng với mỗi mức giá, doanh nghiệp sẽ nhận lại được những lợi ích và các tính năng cao cấp tương ứng.

Tạo website bán hàng miễn phí, chuyên nghiệp tại Sopo-5

Nhờ nền tảng SOPO các cửa hàng sẽ có thể tiếp cận được khách hàng cả nước

Sau thời gian sử dụng gói miễn phí hiệu quả, nếu có nhu cầu mở rộng quy mô doanh nghiệp, khách hàng cũng có thể nâng cấp lên các gói cao cấp với nhiều tính năng hỗ trợ bán hàng hơn với chỉ từ 249.000đ/tháng. Cụ thể:
●    Tích hợp các công cụ Chatbox để hỗ trợ khách hàng.
●    Tăng hiệu quả khi chạy quảng cáo: Sopo tích hợp nguồn cấp dữ liệu Facebook Product Feed và Google Smart Shopping.
●    Sử dụng tên miền riêng, tặng tên miền, hỗ trợ cài đặt: Sopo có thêm ưu đãi tặng tên miền quốc tế.com/.net cho khách hàng và tặng thêm chứng chỉ bảo mật SSL.
●    Sử dụng công nghệ Web App PWA: đây là công nghệ hiện đại nhất được xây dựng trên nền tảng website, theo đó, khách hàng có thể cài đặt trên Android và IOS như một ứng dụng thông thường.

Với sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua, Sopo vẫn luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với các dịch vụ tuyệt vời nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công Ty TNHH Công Nghệ RANA

Website: https://sopo.vn

Facebook: https://facebook.com/106716524958079

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCwO3C-5vZlxBaaD_b98zV7w

Hotline: 0822 84 00 88

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tạo website bán hàng miễn phí, chuyên nghiệp tại Sopo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO