Quảng Cáo Mộc Hy – Cung cấp vật tư và thi công quảng cáo uy tín tại TPHCM

Tổng hợp| 24/05/2021 13:30

Việt BáoKhi lựa chọn vật tư quảng cáo hay thi công công trình quảng cáo, khách hàng luôn chú trọng đến tiêu chí an toàn và chất lượng. Đây cũng chính là “tôn chỉ” mà Quảng Cáo Mộc Hy luôn hướng đến để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình thông qua dịch vụ và sản phẩm.

Cùng với sự vận động không ngừng của thị trường thì các chất liệu, vật liệu quảng cáo cũng trở nên đa dạng hơn, cùng nhiều mức giá khác nhau phụ thuộc vào các đơn vị cung cấp. Cũng tùy theo đặc điểm của mỗi sản phẩm, dịch vụ, quy mô của đơn vị, cửa hàng và yêu cầu riêng của khách hàng mà có các chọn lựa khác nhau về giá vật liệu làm biển quảng cáo.

image001(1).png

Để có thể lựa chọn được vật tư quảng cáo chất lượng, một trong những yếu tố quan trọng mà khách hàng cần phải chú ý đến chính là lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín. Bởi vì chỉ có việc tìm mua tại những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp mới thực sự đảm bảo sản phẩm khách hàng lựa chọn chất lượng, đáp ứng được nhu cầu thi công và sử dụng, cũng như có đầy đủ chính sách bảo hành và ưu đãi hợp lý.

Với nhiều năm hoạt động và phát triển, công ty Quảng Cáo Mộc Hy chuyên cung cấp vật tư quảng cáo giá sỉ với các sản phẩm trong ngành quảng cáo chính hãng, chất lượng cao, giá thành hợp lý cho mọi nhu cầu của khách hàng, đối tác. Tại đây chuyên mua bán cung cấp vật tư trong ngành quảng cáo trang trí nội ngoại thất như tấm nhôm alu, tấm nhựa mica, tấm lợp poly lấy sáng, tấm nhựa giả đá rẻ, tấm trần thả nhựa, tấm giả đá cẩm thạch trang trí, thi công lắp đặt mái poly tại TP.HCM và một số tỉnh miền Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

image003(1).png

Khi đến đây, khách hàng sẽ được hòa mình vào một không gian ngập tràn màu sắc với đa dạng thiết bị, vật tư quảng cáo nội ngoại thất. Hầu hết các sản phẩm tại Mộc Hy hoàn toàn được nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ nhà sản xuất, kết hợp với quy trình kiểm định chất lượng đầu vào, đầu ra đảm bảo nên mỗi sản phẩm vật tư khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Không những vậy tại đây còn cung cấp đầy đủ chủng loại, màu sắc, các loại kích thước, độ dày, số lượng….quý khách hàng có thể vô tư lựa chọn loại vật liệu phù hợp.

Đồng thời, trong trường hợp khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn loại vật tư quảng cáo phù hợp, luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn của Mộc Hy luôn túc trực để sẵn sàng hỗ trợ mọi người trong việc lựa chọn, cũng như sử dụng những sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu nhất.

image005(1).png

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm vật tư quảng cáo, tại Mộc Hy còn cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt các hạng mục như thi công mái poly mới sửa chữa mái lợp poly lấy sáng, thi công vách ngăn nhiệt bằng tấm EPS, lắp đặt các loại trần nhựa thả hoa văn cho khách hàng, đối tác tại TP.HCM. Với dịch vụ này, quý khách hàng chỉ cần nói ra yêu cầu và mong muốn của mình về công trình thi công, đội ngũ nhân viên thiết kế và kỹ sư tại Mộc Hy luôn sẵn sàng lắng nghe để có thể giúp mang đến những công trình thực sự chất lượng nhất từ thẩm mỹ, kiểu dáng, công năng và nhu cầu sử dụng.

image007(2).png

Những giá trị mà Quảng Cáo Mộc Hy mang đến, đây hoàn toàn là một trong những công ty hàng đầu trong ngành cung cấp vật tư quảng cáo và thi công lắp đặt tại TPHCM . Với sự nỗ lực và cố gắng trong suốt thời gian qua, Mộc Hy đã may mắn được làm việc và hợp tác hàng ngàn công ty lớn nhỏ trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và bài bản, đội thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm các chất liệu quảng cáo nội ngoại thất chất lượng. Hứa hẹn Mộc Hy sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất cho mọi thương hiệu ở hiện tại và cả tương lai.

Để cập nhật báo giá về vật tư và dịch vụ thi công tại Quảng Cáo Mộc Hy, vui lòng liên hệ

- Hotline, zalo: 0932729660 – Mr. Duy

- Email: mochy.kd@gmail.com

- Địa chỉ:16/15A Dân Chủ, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức.

- Website: https://quangcaomochy.com

Bài liên quan
  • Giá thuê văn phòng tiếp tục tăng trong dài hạn?
    Giá thuê văn phòng dự kiến tiếp tục tăng trong trung và dài hạn. Vì vậy khách thuê cần có một chiến lược dài hạn về nơi làm việc, dù là thuê mới, di dời, mở rộng văn phòng hoặc thậm chí đầu tư vào tòa nhà của riêng họ.
  • Động thái mới của dự án BT 'nghìn tỷ' hơn thập kỷ vẫn dở dang
    Ban QLDA Đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội vừa đề xuất UBND TP 2 giải pháp để khai thác có hiệu quả Dự án xây dựng tuyến đường 2,5 đoạn Đầm Hồng đến QL1A theo hình thức BT đang dở dang chưa hẹn ngày thông xe sau hơn chục năm được phê duyệt.
  • Ồ ạt đấu giá đất nền, cảnh báo hình thành các cơn 'sốt ảo'
    Bộ Xây dựng cho biết, việc nhiều địa phương đẩy mạnh tổ chức đấu giá đất nền tại các khu đô thị, khu dân cư mới thời gian qua được coi là một yếu tố có thể tác động giúp thị trường đất nền sôi động hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, chuyên gia cũng cảnh báo để tránh hình thành các cơn "sốt ảo", gây nguy cơ mất an toàn, khi thị trường còn đang trong tiến trình hồi phục.
  • Mãn nhãn mẫu nhà vườn cấp 4 giúp gia chủ ‘giải nhiệt’ mùa hè
    Mối quan hệ cộng sinh giữa bức tường với cây cối, đảm bảo ngôi nhà không chỉ là nơi trú ẩn cho gia chủ, mà còn là chỗ nuôi dưỡng cây cối.
  • Ngân hàng nào đang cho vay mua nhà lãi suất thấp nhất?
    Bước sang tháng 5, trong khi lãi suất huy động có xu hướng tăng nhẹ thì một số nhà băng vẫn giảm lãi suất cho vay mua nhà.
  • Hoàn thành nhiều khu tái định cư dự án đường Vành đai 4- Vùng Thủ đô
    Để đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, bàn giao đất cho dự án đường Vành đai 4- Vùng Thủ đô đồng thời giúp người dân nhường đất cho dự án sớm ổn định cuộc sống, chính quyền các huyện đã đẩy nhanh tiến độ xây dựng các khu tái định cư. Đến nay, nhiều khu tái định cư đã hoàn thiện hạ tầng, kỹ thuật và bàn giao cho người dân. 
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quảng Cáo Mộc Hy – Cung cấp vật tư và thi công quảng cáo uy tín tại TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO