Nữ CEO 9X kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh mỹ phẩm

T.H| 29/03/2021 11:00

Việt BáoTrương Ngọc Tường Vi là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm LN Cosmetics Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên. Dù còn rất trẻ, xinh đẹp và tài năng đã có bản lĩnh thành lập công ty riêng với hàng trăm nhân viên ưu tú.

Nữ doanh nhân đi lên từ hai bàn tay trắng cùng đam mê với sự nghiệp làm đẹp cao cả và mong muốn chị em phụ nữ đều sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo đặc biệt là sở hữu làn da tuổi đôi mươi căng bóng.

Điều gì khiến LN Cosmetics được nhiều khách hàng lựa chọn

LN Cosmetics được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp được thị trường đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả mang đến cho khách hàng. Sản phẩm của LN Cosmetics được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không gây hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Mỗi sản phẩm của LN Cosmetics trao tay khách hàng là sự kết tinh của niềm đam mê, nhiệt huyết dành cho sứ mệnh làm đẹp.

Không chỉ phát triển mỹ phẩm, Nữ CEO xinh đẹp còn là chủ sở hữu của hàng loạt thẩm mỹ viện quốc tế đẳng cấp nhờ vào năng lực xây dựng đội ngũ hùng hậu từ tập thể y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đến hệ thống thiết bị máy móc nhập khẩu từ nước ngoài. Chính vì vậy, sự ra đời của LN Cosmetics mỹ phẩm lành tính được Tường Vi tâm huyết xây dựng và sáng tạo dựa trên tiêu chí, an toàn, hiệu quả cho người sử dụng.

Mỗi người phụ nữ đều xứng đáng trở nên xinh đẹp

Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng CEO Trương Ngọc Tường Vi đã thể hiện năng lực điều hành, lãnh đạo. Đi lên từ một quản lý thẩm mỹ viện 5* , phát triển dần thành hệ thống trên toàn quốc Nữ doanh nhân 9X được bao người ngưỡng mộ vì vẻ đẹp và tài năng vốn có của chính mình, chính vì có tiền đề vững chắc, sự ra đời và phát triển của LN Cosmetics là điều dễ hiểu.

Với mong muốn “ Mỗi người phụ nữ đều xứng đáng trở nên xinh đẹp” dựa trên tiêu chí An Toàn - Hiệu Quả và phù hợp với làn da châu Á CEO Trường Ngọc Tường Vi đã và đang mở rộng xây dựng hệ thống công ty ngày càng phát triển, đưa sản phẩm của mình ra ngoài thế giới để mỗi người phụ nữ đều có thể trở nên đẹp và hạnh phúc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ CEO 9X kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh mỹ phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO