Ga hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất không bóng người

05/10/2020 15:39

Dù đã mở lại một số đường bay quốc tế, nhà ga hàng không Tân Sơn Nhất vẫn trong cảnh 'cửa đóng then cài' do lượng khách đi lại hạn chế.

nha ga hang khong Tan Son Nhat vang ve anh 1

Một góc sân đỗ tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM một ngày đầu tháng 10.

nha ga hang khong Tan Son Nhat vang ve anh 2

Vào thời điểm buổi trưa, nhiều vị trí đỗ máy bay vẫn còn trống. Xung quanh hầu như không có bóng người qua lại.

nha ga hang khong Tan Son Nhat vang ve anh 3

Sân đỗ chủ yếu có sự xuất hiện của máy bay các hãng hàng không Việt như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo và Pacific Airlnes.

nha ga hang khong Tan Son Nhat vang ve anh 4
Ngoài Vietnam Airlnes, Vietjet Air đã mở đường bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan Bamboo Airways cũng khôi phục đường bay Hà Nội - Đài Bắc với tần suất 1 chuyến/tuần, khởi hành từ 13h các ngày thứ ba hàng tuần. Đối với các đường bay mới tới Nhật Bản, Bamboo Airways dự kiến đưa vào khai thác đường bay TP.HCM - Tokyo từ 1/11, đường bay Hà Nội - Tokyo từ tháng 12.
nha ga hang khong Tan Son Nhat vang ve anh 5

Trên sân đỗ Cảng hàng không và Công ty kỹ thuật máy bay (VAECO) máy bay các hãng Cambodia Angkor Air, Cebu, EVA Air chở hàng hóa hoặc đang trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng.

nha ga hang khong Tan Son Nhat vang ve anh 6
nha ga hang khong Tan Son Nhat vang ve anh 7

Tại các khu vực quầy check-in nhà ga Tân Sơn Nhất, cả buổi hầu như vắng bóng người. Thỉnh thoảng có sự xuất hiện của một vài anh chị em lao công lau chùi, dọn dẹp.

nha ga hang khong Tan Son Nhat vang ve anh 8

Khu vực làm thủ tục nhập cảnh cũng không hoạt động.

nha ga hang khong Tan Son Nhat vang ve anh 9

Quầy thu đổi ngoại tệ tắt đèn, đóng kín cửa.

nha ga hang khong Tan Son Nhat vang ve anh 10

Vào thời điểm buổi chiều, bảng thông báo cho thấy không có một chuyến bay đi và đến nào.

nha ga hang khong Tan Son Nhat vang ve anh 11

Quầy thông tin sân bay cũng không có nhân viên ngồi làm việc.

nha ga hang khong Tan Son Nhat vang ve anh 12

Các dịch vụ, nhà hàng ăn uống cửa đóng then cài.

nha ga hang khong Tan Son Nhat vang ve anh 13

Trước đó, Cục Hàng không yêu cầu các hãng bay đưa khách về Việt Nam chỉ được đặt chỗ, bán vé cho những hành khách cung cấp đủ các thông tin gồm họ tên, số điện thoại liên lạc khi ở Việt Nam; địa chỉ, số điện thoại liên hệ cơ sở cách ly tại Việt Nam; số điện thoại của tổ chức đón khách tại sân bay.

Bài liên quan
  • Chủ chung cư ở Hà Nội bắt đầu hạ giá bán, người mua giữ tâm lý thăm dò
    Một số chủ căn hộ chung cư ở Hà Nội bắt đầu hạ giá bán sau khi cơn "sốt" giá của phân khúc này hạ nhiệt. Người mua lại có phần giữ tâm lý thăm dò.
  • Cư dân lo mất chỗ ở vì 120 căn hộ bị thu hồi
    Khu nhà ở với 120 căn hộ của gần 500 người đang cư trú tại khu nhà tập thể ở TP. Vũng Tàu, đang lo lắng vì nơi cư trú sắp bị thu hồi. Đơn vị quản lý khu nhà tập thể này cho rằng, việc tiếp tục duy trì khu nhà ở sẽ không còn phù hợp với quy hoạch nên chấm dứt hoạt động khu nhà ở và bàn giao lại đất cho địa phương để xúc tiến đầu tư, chỉnh trang đô thị.
  • Cây xanh chết hàng loạt tại dự án đô thị xanh 'nghìn tỷ'
    Dự án chương trình phát triển các đô thị loại II (các đô thị xanh) - Tiểu dự án Thừa Thiên-Huế (gọi tắt là Dự án đô thị xanh Huế - Green City) sắp bước vào giai đoạn kết thúc. Tuy nhiên nhiều hạng mục xây dựng vẫn ngổn ngang, ì ạch, trong đó, nhiều tuyến cây xanh đường phố mới trồng đã bị chết hàng loạt phải bới lên trồng lại.
  • TPHCM: Nhiều công trình chưa nghiệm thu phòng cháy chữa cháy đã hoạt động
    40 công trình là căn hộ cho thuê, nhà ở cho thuê, chung cư, nhà xưởng, showroom, xưởng sản xuất, tòa nhà văn phòng… vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy vừa bị UBND TP Thủ Đức bêu tên.
  • Lạ lùng ngôi nhà dùng ngói để làm tường và rèm
    Dùng ngói thay cho bê tông vừa là biện pháp tái sử dụng vật liệu xây dựng, vừa mang đến sự hoài niệm cho không gian công trình.
  • Đề xuất Luật Đất đai 2024 có hiệu lực trước 6 tháng
    Bộ Tài nguyên và Môi trường đề xuất Luật Đất đai số 31/2024/QH15 có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2024 thay vì ngày 1/1/2025, nhằm đưa Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống sẽ khơi thông nguồn lực đất đai, kịp thời giải quyết, xử lý dứt điểm các tồn đọng về đất…
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ga hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất không bóng người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO