Địa chỉ bán màng PE - màng co uy tín tại Hà Nội

Tổng hợp| 10/06/2021 13:30

Việt BáoĐóng gói và bảo vệ hàng hóa bằng màng PE - màng co khi vận chuyển, phân phối luôn là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, nhiều cơ sở sản xuất. Nhằm tiết kiệm chi phí đóng gói mà vẫn đảm bảo chất lượng đóng gói, bạn cần tìm đến nhà cung cấp, địa chỉ bán màng PE - màng co thật uy tín, chất lượng.

Tại Hà Nội, đâu là địa chỉ bán màng PE - màng co uy tín? Hà Thành Plastic là địa chỉ hàng đầu sản xuất phân phối màng PE - Màng co uy tín, chất lượng mà bạn nên biết đến.

Hà Thành Plastic là đơn vị có thâm niên trong việc sản xuất và phân phối màng PE - màng co tại Hà Nội. Công ty luôn nhận được những đánh giá tích cực, là đối tác đáng tin cậy của nhiều tổ chức, khách hàng.

1. Chất lượng màng PE - màng co tốt nhất

Địa chỉ bán màng PE - màng co uy tín tại Hà Nội-1

Hà Thành Plastic cam kết mang đến những sản phẩm màng PE - màng co chất lượng tốt nhất. Màng PE - màng co được sản xuất 100% từ nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế FDA, RoHS. Hà Thành cam kết không sử dụng hóa chất phụ gia với nồng độ vượt quá sự cho phép trong quá trình sản xuất gây nguy hại đến sức khỏe con người và môi trường.

Công ty cung cấp đa dạng các loại màng PE - màng co với nhiều kích thước, phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

2. Giá thành rẻ nhất

Hà Thành Plastic – được biết đến là công ty chuyên sản xuất và phân phối màng PE màng co chất lượng giá tận xưởng, không qua trung gian. Thêm vào đó giá thành sản phẩm của công ty luôn có sự cạnh tranh cao với các đơn vị khác trên thị trường. Đến với Hà Thành Plastic, quý khách hàng sẽ nhận được báo giá hợp lý, rẻ nhất tại Hà Nội.

3. Đội ngũ nhân viên nhiệt thành

Đội ngũ nhân viên của công ty được đào tạo chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, trách nhiệm, nhiệt tình hỗ trợ quý khách hàng từ khâu tư vấn, đến sản xuất, thiết kế, giao hàng. Nhân viên công ty luôn niềm nở, sẵn sàng phục vụ, giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ khách hàng 24/24.

4. Trang thiết bị hiện đại hàng đầu

Địa chỉ bán màng PE - màng co uy tín tại Hà Nội-2

Hà Thành trang bị hệ thống máy móc, dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ hàng đầu tạo ra những sản phẩm màng PE - màng co đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế, an toàn với con người.

Hà Thành hiện đang sở hữu xưởng sản xuất với quy mô lớn nhất Hà Nội, đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng, cung cấp màng PE - màng co số lượng lớn trong thời gian ngắn.

5. Chính sách hấp dẫn

Không quá khó khăn để tìm kiếm địa chỉ cung cấp màng PE - màng co tại Hà Nội, nhưng khó có thể tìm được đơn đơn vị cung cấp màng PE - màng co chất lượng đi kèm với các chính sách hấp dẫn.
Hà Thành Plastic là một trong số ít các đơn vị làm được điều đó. Công ty luôn hướng đến lợi ích và  của khách hàng với các chính sách hấp dẫn.

Hà Thành Plastic miễn phí giao hàng đối với các đơn hàng tại nội thành Hà Nội, các đơn số lượng lớn. Trong quá trình sản xuất hàng loạt khó có thể tránh khỏi một số sản phẩm bị lỗi, công ty chủ động thay thế những sản phẩm lỗi đó bằng sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Hà Thành cũng cam kết giữ bí mật, bảo vệ thông tin khách hàng 100%.

Hà Thành Plastic tự tin có thể làm hài lòng mọi khách hàng dù là đối tượng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số nhà 3 ngõ 6 Tân Triều Mới, Thành Trì, Hà Nội

Email: sale.hathanhplastic@gmail.com

Hotline: 0975.82.9983

Website: https://mangpe.vn/

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Địa chỉ bán màng PE - màng co uy tín tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO