Kiên định lựa chọn ngã rẽ của bản thân
Sở hữu nhiều khách hàng lớn từ Nam ra Bắc, là đơn vị thiết kế và thi công nhiều công trình spa và salon chuyên nghiệp, Hoàng Tùng Group được biết đến là thương hiệu nội thất cao cấp với phong cách thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp. Tuy nhiên để có được thành công ngày hôm nay là nhờ có chuỗi ngày lao động và nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO trẻ Ngô Hanh Đức.
Tốt nghiệp đại học với nhiều thành tích xuất sắc và có cơ hội phát triển rông mở với vị trí kỹ sư nhưng đam mê khởi nghiệp của tuổi trẻ thôi thúc Ngô Hanh Đức rẽ ngang sang làm kinh doanh. Thời điểm đầu những năm 2010, nhận thấy cơ hội tiềm năng của thị trường trường ngách chuyên về nội thất đặc thù cho các spa và salon, chàng trai trẻ sinh năm 1991 quyết định mở ra Hoàng Tùng Group, mang theo quyết tâm tạo bước phát triển đột phá cho bản thân.
Tưởng chừng tìm ra con đường riêng, nhưng những thách thức khi khai mở một lĩnh vực mới khiến chàng sinh viên trẻ gặp khó khăn chồng chất khó khăn. Bản thân dòng nội thất cho spa và salon đã là phân khúc không dễ tiếp cận, những yêu cầu của khách hàng cũng vô cùng khắt khe, Ngô Hanh Đức còn phải nỗ lực thuyết phục gia đình và chứng minh lựa chọn của bản thân không phải là quyết định bồng bột. Đặt nhiều kỳ vọng và tâm sức vào sư nghiệp riêng của mình, Ngô Hanh Đức quyết tâm kiên định với con đường mình đã chọn, thậm chí còn tính đến viễn cảnh sẽ đi làm thuê trong bao nhiêu năm để trả nợ trong trường hợp tệ nhất.
Bản lĩnh và tài năng kinh doanh đáng nể
Đối mặt với những sóng gió trên hành trình chèo lái Hoàng Tùng Group, Ngô Hanh Đức kiên trì vật lộn với chính bản thân mình để tìm ra những hướng phát triển phù hợp. Bắt tay vào phân tích thị trường và rà soát nguồn lực sẵn có, anh bắt đầu chia nhỏ định hướng thành những mục tiêu nhỏ, đồng thời tiết chế kinh doanh theo bản năng hơn. Ngô Hanh Đức cũng nghiêm túc đầu tư vào việc học hỏi kiến thức điều hành, vận dụng lối tư duy dựa trên các con số của dân kỹ thuật vào phân tích thị trường.
Nhớ lại những ngày đầu, Ngô Hanh Đức dành tới 2/3 thời gian một ngày để làm đủ mọi việc, từ tìm kiếm đến tư vấn khách hàng, hợp tác với các đơn vị phân phối và xử lý đặt hàng. “Mất hơn một năm vừa học vừa làm, không có nhiều tiền thì mình bỏ sức, bỏ tuổi trẻ, tôi luôn phải tự động viên mình như thế để có thể kiên cường bước tiếp cùng Hoàng Tùng Group” – Anh Ngô Hanh Đức tiết lộ.
Dần dần, quy trình vận hành của công ty cũng cơ bản đi vào ổn định, giúp Ngô Hanh Đức thuyết phục được lòng tin của mọi người cho về tính khả thi của dự án cũng như khả năng của anh. Sau những khó khăn ban đầu, áp lực của Hoàng Tùng Group dần được giảm bớt từ sự san sẻ và hỗ trợ của mọi người. Trên chặng đường xây dựng thương hiệu nội thất hàng đầu, Hoàng Tùng Group dần được chuyên môn hóa và tăng cường hiệu quả, giúp tạo nên vị thế của ngày hôm nay.
Quan niệm đáng giá về tuổi trẻ
Sau vô vàn sóng gió, giờ đây, ở ngưỡng tuổi 30, CEO Ngô Hanh Đức càng thêm tâm đắc với quan niệm về tuổi trẻ, cũng là động lực song hành và giúp anh mạnh mẽ đến ngày hôm nay. Theo đó, Ngô Hanh Đức cho biết: “Cuộc đời ngắn ngủi, tuổi trẻ của mỗi người sau này cũng chỉ là cái chớp mắt. Mình thật sự không muốn sau này mỗi khi nghĩ về những ngày tháng đã qua, tuổi trẻ chỉ là cái thở dài mang tên giá như”.
Trước mỗi cơ hội của cuộc sống, đa phần người ta thường lo sợ trước những rủi ro đầu tiên thay vì coi đó là cái giá đương nhiên để có thể vươn tới thành công. Chấp nhận bứt phá, đó cũng là cách mà Ngô Hanh Đức và Hoàng Tùng Group có được vị thế như ngày hôm nay. Anh cũng hi vọng câu chuyện của mình có thể phần nào truyền đi năng lượng tích cực tới các bạn trẻ dám ước mơ và kiên định tới cùng để tạo ra thương hiệu của bản thân.