CEO Ngô Hanh Đức: Từ đam mê đến thành công của Hoàng Tùng Group

T.H| 16/04/2021 13:30

Việt BáoGần 10 năm khởi nghiệp, CEO Hoàng Tùng Group Ngô Hanh Đức đã tạo được vị thế nhất định trong lĩnh vực nội thất. Bắt đầu từ đam mê, nhưng để có được thành công hôm nay là nhờ bản lĩnh và thời gian lao động nghiêm túc của chàng trai trẻ.

Kiên định lựa chọn ngã rẽ của bản thân

Sở hữu nhiều khách hàng lớn từ Nam ra Bắc, là đơn vị thiết kế và thi công nhiều công trình spa và salon chuyên nghiệp, Hoàng Tùng Group được biết đến là thương hiệu nội thất cao cấp với phong cách thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp. Tuy nhiên để có được thành công ngày hôm nay là nhờ có chuỗi ngày lao động và nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO trẻ Ngô Hanh Đức.

Vẻ ngoài trẻ trung, gần gũi của CEO Hoàng Tùng Group Ngô Hanh Đức

Tốt nghiệp đại học với nhiều thành tích xuất sắc và có cơ hội phát triển rông mở với vị trí kỹ sư nhưng đam mê khởi nghiệp của tuổi trẻ thôi thúc Ngô Hanh Đức rẽ ngang sang làm kinh doanh. Thời điểm đầu những năm 2010, nhận thấy cơ hội tiềm năng của thị trường trường ngách chuyên về nội thất đặc thù cho các spa và salon, chàng trai trẻ sinh năm 1991 quyết định mở ra Hoàng Tùng Group, mang theo quyết tâm tạo bước phát triển đột phá cho bản thân.

Tưởng chừng tìm ra con đường riêng, nhưng những thách thức khi khai mở một lĩnh vực mới khiến chàng sinh viên trẻ gặp khó khăn chồng chất khó khăn. Bản thân dòng nội thất cho spa và salon đã là phân khúc không dễ tiếp cận, những yêu cầu của khách hàng cũng vô cùng khắt khe, Ngô Hanh Đức còn phải nỗ lực thuyết phục gia đình và chứng minh lựa chọn của bản thân không phải là quyết định bồng bột. Đặt nhiều kỳ vọng và tâm sức vào sư nghiệp riêng của mình, Ngô Hanh Đức quyết tâm kiên định với con đường mình đã chọn, thậm chí còn tính đến viễn cảnh sẽ đi làm thuê trong bao nhiêu năm để trả nợ trong trường hợp tệ nhất.

Bản lĩnh và tài năng kinh doanh đáng nể

Đối mặt với những sóng gió trên hành trình chèo lái Hoàng Tùng Group, Ngô Hanh Đức kiên trì vật lộn với chính bản thân mình để tìm ra những hướng phát triển phù hợp. Bắt tay vào phân tích thị trường và rà soát nguồn lực sẵn có, anh bắt đầu chia nhỏ định hướng thành những mục tiêu nhỏ, đồng thời tiết chế kinh doanh theo bản năng hơn. Ngô Hanh Đức cũng nghiêm túc đầu tư vào việc học hỏi kiến thức điều hành, vận dụng lối tư duy dựa trên các con số của dân kỹ thuật vào phân tích thị trường.

Bản lĩnh kinh doanh và khả năng quyết đoán được giấu trong vẻ ngoài đầy thư sinh của anh chàng

Nhớ lại những ngày đầu, Ngô Hanh Đức dành tới 2/3 thời gian một ngày để làm đủ mọi việc, từ tìm kiếm đến tư vấn khách hàng, hợp tác với các đơn vị phân phối và xử lý đặt hàng. “Mất hơn một năm vừa học vừa làm, không có nhiều tiền thì mình bỏ sức, bỏ tuổi trẻ, tôi luôn phải tự động viên mình như thế để có thể kiên cường bước tiếp cùng Hoàng Tùng Group” – Anh Ngô Hanh Đức tiết lộ.

Dần dần, quy trình vận hành của công ty cũng cơ bản đi vào ổn định, giúp Ngô Hanh Đức thuyết phục được lòng tin của mọi người cho về tính khả thi của dự án cũng như khả năng của anh. Sau những khó khăn ban đầu, áp lực của Hoàng Tùng Group dần được giảm bớt từ sự san sẻ và hỗ trợ của mọi người. Trên chặng đường xây dựng thương hiệu nội thất hàng đầu, Hoàng Tùng Group dần được chuyên môn hóa và tăng cường hiệu quả, giúp tạo nên vị thế của ngày hôm nay.

Khép lại câu chuyện khởi nghiệp, Ngô Hanh Đức hạnh phúc bên cậu con trai của mình

Quan niệm đáng giá về tuổi trẻ

Sau vô vàn sóng gió, giờ đây, ở ngưỡng tuổi 30, CEO Ngô Hanh Đức càng thêm tâm đắc với quan niệm về tuổi trẻ, cũng là động lực song hành và giúp anh mạnh mẽ đến ngày hôm nay. Theo đó, Ngô Hanh Đức cho biết: “Cuộc đời ngắn ngủi, tuổi trẻ của mỗi người sau này cũng chỉ là cái chớp mắt. Mình thật sự không muốn sau này mỗi khi nghĩ về những ngày tháng đã qua, tuổi trẻ chỉ là cái thở dài mang tên giá như”.

Trước mỗi cơ hội của cuộc sống, đa phần người ta thường lo sợ trước những rủi ro đầu tiên thay vì coi đó là cái giá đương nhiên để có thể vươn tới thành công. Chấp nhận bứt phá, đó cũng là cách mà Ngô Hanh Đức và Hoàng Tùng Group có được vị thế như ngày hôm nay. Anh cũng hi vọng câu chuyện của mình có thể phần nào truyền đi năng lượng tích cực tới các bạn trẻ dám ước mơ và kiên định tới cùng để tạo ra thương hiệu của bản thân.

  • Động thái mới của dự án BT 'nghìn tỷ' hơn thập kỷ vẫn dở dang
    Ban QLDA Đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội vừa đề xuất UBND TP 2 giải pháp để khai thác có hiệu quả Dự án xây dựng tuyến đường 2,5 đoạn Đầm Hồng đến QL1A theo hình thức BT đang dở dang chưa hẹn ngày thông xe sau hơn chục năm được phê duyệt.
  • Ồ ạt đấu giá đất nền, cảnh báo hình thành các cơn 'sốt ảo'
    Bộ Xây dựng cho biết, việc nhiều địa phương đẩy mạnh tổ chức đấu giá đất nền tại các khu đô thị, khu dân cư mới thời gian qua được coi là một yếu tố có thể tác động giúp thị trường đất nền sôi động hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, chuyên gia cũng cảnh báo để tránh hình thành các cơn "sốt ảo", gây nguy cơ mất an toàn, khi thị trường còn đang trong tiến trình hồi phục.
  • Mãn nhãn mẫu nhà vườn cấp 4 giúp gia chủ ‘giải nhiệt’ mùa hè
    Mối quan hệ cộng sinh giữa bức tường với cây cối, đảm bảo ngôi nhà không chỉ là nơi trú ẩn cho gia chủ, mà còn là chỗ nuôi dưỡng cây cối.
  • Ngân hàng nào đang cho vay mua nhà lãi suất thấp nhất?
    Bước sang tháng 5, trong khi lãi suất huy động có xu hướng tăng nhẹ thì một số nhà băng vẫn giảm lãi suất cho vay mua nhà.
  • Hoàn thành nhiều khu tái định cư dự án đường Vành đai 4- Vùng Thủ đô
    Để đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, bàn giao đất cho dự án đường Vành đai 4- Vùng Thủ đô đồng thời giúp người dân nhường đất cho dự án sớm ổn định cuộc sống, chính quyền các huyện đã đẩy nhanh tiến độ xây dựng các khu tái định cư. Đến nay, nhiều khu tái định cư đã hoàn thiện hạ tầng, kỹ thuật và bàn giao cho người dân. 
  • Hồi ức Hà Nội trong căn hộ nhỏ
    Hình bóng của Hà Nội những ngày xưa cũ rất nhẹ nhàng với chi tiết tủ, ghế, mành tre, gạch gió sứ… nhưng vẫn tươi mới với cách xử lý không gian, công năng có phần hiện đại và mạch lạc hơn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CEO Ngô Hanh Đức: Từ đam mê đến thành công của Hoàng Tùng Group
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO