Đoàn Văn Hậu chấn thương trước trận CLB Công an Hà Nội gặp Bình Dương

11/04/2023 11:06
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng không tham dự trận đấu giữa CLB Bình Dương và CLB Công an Hà Nội ở vòng 6 V.League 2023.

Đoàn Văn Hậu bị chấn thương lưng. Hậu vệ sinh năm 1999 nhiều khả năng không thể ra sân ở trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và CLB Bình Dương ở vòng 6 V.League.

Văn Hậu bị đau sau trận đấu với CLB Hải Phòng trên sân nhà cuối tuần trước. Văn Hậu thi đấu đủ 90 phút và giúp đội nhà có được 1 điểm.

Đoàn Văn Hậu chấn thương trước trận CLB Công an Hà Nội gặp Bình Dương-1

Đoàn Văn Hậu không ra sân ở vòng 6 V-League 2023

Nếu Văn Hậu không thể ra sân, HLV Paulo Foiani có 2 lựa chọn để thay thế là Giáp Tuấn Dương và Lê Văn Đô. Đây cũng là 2 cầu thủ được HLV Philippe Troussier triệu tập lên U23 Việt Nam trong đợt tập trung đầu tiên trước Doha Cup.

Giáp Tuấn Dương ra sân 2 trận cho CLB Công an Hà Nội ở V.League 2023. Trong khi đó, Lê Văn Đô được sử dụng trong 4 trận nhưng sở trường của anh là chơi ở cánh phải.

Kể từ đầu giải, Đoàn Văn Hậu ra sân đủ 5 trận đấu tại V.League và 1 trận đấu tại Cúp Quốc gia cho CLB Công an Hà Nội. Anh có được 2 đường kiến tạo và 1 bàn thắng cho đội bóng chủ quản. Không có được sự phục vụ của Văn Hậu, sức tấn công của CLB Công an Hà Nội sẽ suy giảm đáng kể.

Thầy trò HLV Paulo Foiani đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại V.League 2023. Được đầu tư lớn với hàng loạt bản hợp đồng đình đám, CLB Công an Hà Nội lại chơi không thành công với 5 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên. Tân binh của V.League 2023 chưa cho thấy sự gắn kết trong lối chơi.

Vị trí HLV trưởng của ông Paulo Foiani đang là đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhà cầm quân người Brazil đối diện với khả năng bị sa thải nếu không thể cải thiện thành tích cho CLB Công an Hà Nội.

Hai ứng viên thay thế cho ông Paulo Foiani là HLV Park Hang Seo và HLV Alexandre Polking. CLB Công an Hà Nội đã có những đàm phán ban đầu với cả 2 chiến lược gia danh tiếng này.

Nói về công việc của mình, HLV Foiani bình thản: “Tôi không lo lắng, bởi tôi tin tưởng công việc mình đang làm. Trận trước CLB Công an Hà Nội thắng, nhưng trận này thì không. Áp lực là chuyện bình thường trong bóng đá. Chúng tôi không thay đổi và khả năng tiến xa vẫn còn nguyên, tất nhiên còn phụ thuộc vào kết quả các đội nhóm trên”.

Theo VTC

Bài liên quan
  • Đoàn Văn Hậu rời Hà Nội FC
    Đoàn Văn Hậu đã nói lời tạm biệt với Hà Nội FC, sau khi một CLB khác cũng tại Thủ đô thuyết phục được anh về đầu quân.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Văn Hậu chấn thương trước trận CLB Công an Hà Nội gặp Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO