Đoan Trang khoe nhà ở Singapore, góc bếp 'triệu đô' có gì khiến bao bà nội trợ 'chỉ biết ước'

01/11/2023 17:27

Ngôi nhà mà gia đình nhỏ của ca sĩ Đoan Trang đang sinh sống ở Singapore nhiều lần được "chị đẹp" khoe lên mạng xã hội cùng kênh YouTube cá nhân.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức phát sóng đã nhận được nhiều sự quan tâm, các "chị đẹp" mỗi người một vẻ "mười phân vẹn mười" khiến người hâm mộ mê mẩn. Ca sĩ Đoan Trang - một trong các "chị đẹp" đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Đoan Trang khoe nhà ở Singapore, góc bếp triệu đô có gì khiến bao bà nội trợ chỉ biết ước-1
"Chị đẹp" Đoan Trang tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Với khán giả Việt Nam, "chị đẹp" được biết đến là một nữ ca sĩ, diễn viên, MC, có chất giọng nội lực không lẫn vào đâu trong showbiz Việt. Sau khi đạt được những thành công gây tiếng vang lớn trong sự nghiệp ca hát, Đoan Trang chọn kết hôn cùng chồng Tây vào năm 2012 và lui về chăm sóc gia đình nhiều hơn. Kể từ đó, hoạt động trong showbiz cũng không còn vồn vã như trước.

Cuộc sống viên mãn bên chồng Tây

Một điều có thể dễ dàng nhận ra rằng, nữ ca sĩ đã có một cuộc hôn nhân viên mãn cùng chồng Johan Wicklund (gốc Thụy Điển). Sau hơn 1 thập kỷ kết hôn, "chị đẹp" quyết định rời Việt Nam sang Singapore sinh sống vào năm 2021 vì "Hai mẹ con đi theo ba, ở bên cạnh để ba Sol có thêm động lực làm tốt vị trí cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy từ trước đến nay", Đoan Trang chia sẻ.

Đoan Trang khoe nhà ở Singapore, góc bếp triệu đô có gì khiến bao bà nội trợ chỉ biết ước-2
Sau khi lập gia đình, người đẹp được chồng ủng hộ, tạo điều kiện để theo đuổi đam mê nghệ thuật.

"Sau hai năm rưỡi sống ở Singapore - một cuộc sống khác hoàn toàn ở Việt Nam, tôi cảm thấy thích thú vì cuộc sống mới cho tôi những trải nghiệm mà bản thân chưa từng có trước đây. Có những việc tôi chưa bao giờ làm trước đây như nội trợ, chăm sóc con cái… nhưng khi ở nước ngoài, không có người thân hỗ trợ, tôi phải tự mình học làm những chuyện đó để chăm sóc tổ ấm.

Tôi cảm thấy lựa chọn của bản thân đúng đắn. Tuy nhiên mỗi lần trở về Việt Nam, tôi vẫn giữ trọn lòng nhiệt huyết với nghệ thuật", báo Thanh niên dẫn lời ca sĩ Đoan Trang tâm sự.

Đoan Trang khoe nhà ở Singapore, góc bếp triệu đô có gì khiến bao bà nội trợ chỉ biết ước-3
Nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống bình dị, thư thái ở Singapore.

Giọng ca Tóc Hát chia sẻ cô may mắn được chồng thấu hiểu và ủng hộ tuyệt đối. Bà mẹ một con kể ông xã cô là người yêu nghệ thuật, luôn ủng hộ mọi quyết định của vợ và mong vợ có những trải nghiệm mới trong cuộc sống nhưng cũng phải chú ý đến sức khỏe.

Ngoài ra, anh cũng chủ động thu xếp công việc để cùng Đoan Trang chăm sóc gia đình trong khoảng thời gian bận rộn.

Tổ ấm "bạc tỷ" tại Singapore

Ngôi nhà mà gia đình nhỏ của nữ ca sĩ đang sinh sống ở Singapore cũng nhiều lần được chị đẹp khoe lên MXH cùng kênh YouTube cá nhân.

Mỗi khi Đoan Trang "khoe" nhà đều nhận được sự quan tâm đông đảo từ những người theo dõi: Khi thì góc bếp "triệu đô" được chồng Tây đích thân thiết kế, khi thì gian phòng khác xinh xắn cô cùng bé Sol ngồi tâm sự, cũng có đôi lúc là tủ đồ hiệu khiến hội chị em tò mò.

Đoan Trang khoe nhà ở Singapore, góc bếp triệu đô có gì khiến bao bà nội trợ chỉ biết ước-4
Bạn bè nữ ca sĩ đến nhà và chiêu đãi tiệc ấm cúng.

Điểm qua phong cách của căn nhà, có thể thấy chị đẹp cùng chồng chăm chút từng góc nhỏ, rất gọn gàng và chỉn chu. Gam màu chủ đạo xuyên suốt các phòng là trắng gạo, riêng khu bếp đan xen các gam màu gỗ có sắc độ khác nhau, kết hợp cùng một số đồ decor có màu sắc nổi bật làm điểm nhấn.

Từ những chia sẻ của "chị đẹp" có thể thấy, cô cực kỳ tâm đắc về gian bếp đến mức lên hẳn 1 video chỉ để review gian bếp nhà mình.

Từng góc bếp đều rất gọn gàng, đồ decor, chén dĩa và các thiết bị sử dụng trong bếp đều được chọn lọc về thương hiệu lẫn thiết kế.

Đoan Trang khoe nhà ở Singapore, góc bếp triệu đô có gì khiến bao bà nội trợ chỉ biết ước-5
Góc bếp "triệu đô" khiến bao bà nội trợ "chỉ biết ước".

Tại khu vực phòng khách, bếp và bàn ăn thông nhau và được bố trí chung trong gian đầu của nhà. Nhìn tổng thể mang đến cảm giác một không gian vừa đủ, nhỏ xinh nhưng rất ấm cúng.

Khu bếp được chia thành 2 khu ốc đảo: Một bên đựng các loại gia vị như một "quầy bar mini", và một bên là bàn đảo đứng nấu và bày biện đồ ăn.

Đoan Trang cũng chia sẻ: "Không gian bếp một tay do anh xã Trang thiết kế, vì dù anh làm kinh doanh nhưng lại đam mê nội thất". Vậy nên, khi chủ nhà ra tay thì công năng cũng được sắp xếp theo nhu cầu sử dụng của cả gia đình, vừa đủ và tiện lợi!

Đoan Trang khoe nhà ở Singapore, góc bếp triệu đô có gì khiến bao bà nội trợ chỉ biết ước-6
Bếp là nơi ấm áp nhất trong căn nhà.

Một góc không thể thiếu với "phái đẹp" là tủ đồ hiệu của Đoan Trang. Tủ đồ được thiết kế âm tường và chia thành nhiều ngăn nhỏ.

Nhìn từng góc trong tổ ấm của "chị đẹp" Đoan Trang đều khiến người hâm mộ không khỏi mê mẩn. Từ căn bếp "xịn xò" đến tủ đồ hiệu "khủng" mà biết bao bà nội chợ cũng như hội chị em chỉ biết ước ao.

Đoan Trang khoe nhà ở Singapore, góc bếp triệu đô có gì khiến bao bà nội trợ chỉ biết ước-7
Nơi để túi xách của nữ ca sĩ.

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đoan Trang khoe nhà ở Singapore, góc bếp 'triệu đô' có gì khiến bao bà nội trợ 'chỉ biết ước'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO