Đoàn thể thao Việt Nam bay đến Hàng Châu, mục tiêu giành 2-5 HCV Asiad 19

20/09/2023 10:54

Đại quân đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) lên đường sang Hàng Châu (Trung Quốc) vào sáng nay, đặt mục tiêu giành 2-5 HCV Asiad 19.

Tại Hà Nội,  đoàn TTVN gồm 47 người bao gồm các cán bộ, chuyên gia, HLV, VĐV của môn TDDC và boxing. Tại TP.HCM, đoàn gồm 13 người của môn bơi và môn boxing.
Trưởng đoàn Đặng Hà Việt thể hiện quyết tâm: “Đoàn TTVN lên đường tham gia Asiad 19 với 504 thành viên trong đó có 337 VĐV. Đoàn TTVN đã sẵn sàng. Chúng tôi luôn tự ý thức được trách nhiệm của mình là phải xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân cả nước..."
Tại Asiad 19, đoàn TTVN đặt mục tiêu giành 2-5 HCV ở các môn: cầu mây, xe đạp, cử tạ, karate, bắn súng, bắn cung, cờ tướng.
Ngoài các môn trên, một số môn ở nhóm 2 như: bơi, điền kinh, cờ vua, bóng bàn, TDDC, boxing, wushu, judo, taekwondo... cũng có khả năng tranh chấp huy chương. Trong sáng 20/9, các võ sĩ boxing lên đường tham dự Asiad 19 với quyết tâm rất cao.
Lễ Thượng cờ đoàn TTVN tham dự Đại hội diễn ra vào sáng ngày 22/9
Đây là kỳ Asiad cuối của VĐV TDDC Lê Thanh Tùng. VĐV từng tham dự Olympic quyết tâm làm được 
"điều gì đó" trước khi giải nghệ.
Theo lịch trình, chiều nay, đoàn TTVN có mặt tại sân bay Pudong, Thượng Hải, Trung Quốc, sau đó di chuyển vềLàng VĐV Asiad, đặt tại Hàng Châu, Trung Quốc.
Asiad 19 diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc. Lễ khai mạc Asiad vào ngày 23/9, bế mạc ngày 8/10. Một số môn như bóng đá bắt đầu thi đấu từ ngày 19/9.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đoàn thể thao Việt Nam bay đến Hàng Châu, mục tiêu giành 2-5 HCV Asiad 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO