Đoàn phim ‘Em và Trịnh’ tổ chức 5 đêm nhạc trên cả nước

An Nhiên| 24/12/2021 16:25

Đêm nhạc “Em và Trịnh – Chuyện những nàng thơ” diễn ra ở 5 thành phố Hà Nội, TP. HCM, Đà Lạt, Huế, Cần Thơ do nhạc sĩ Đức Trí làm giám đốc âm nhạc.

Em và Trịnh – Chuyện những nàng thơ là show âm nhạc xuyên Việt, mở ra góc nhìn mới trẻ trung về nhạc Trịnh, với sự hỗ trợ của một ê-kíp điện ảnh và dàn diễn viên, ca sĩ trẻ.

Đêm nhạc được tổ chức 5 đêm trên khắp cả nước, đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh ngày 30/12, tiếp theo đến Đà Lạt, Huế, Hà Nội và cuối cùng là Cần Thơ.

Giám đốc âm nhạc của Em và Trịnh – Chuyện những nàng thơ là nhạc sĩ Đức Trí, người rất am hiểu về nhạc Trịnh từng có mối quan hệ gần gũi với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ: “Âm nhạc Trịnh Công Sơn, cả khán giả lớn tuổi và trẻ tuổi đều có thể nghe được. Phần âm nhạc tôi sẽ không làm hoành tráng, cũng không phức tạp mà chỉ giữ bản phối tối giản, như cách ngày xưa Khánh Ly đã hát nhạc Trịnh Công Sơn.

Tôi thường nói với các bạn trẻ rằng Trịnh Công Sơn cũng từngcó thời tuổi trẻ, viết cho người trẻ. Nên các bạn cứ thoải mái và hát một cách trẻ trung, đầy yêu thương.

Đặc biệt, đêm nhạc còn hé lộ một phần hình ảnh và câu chuyện từ Em và Trịnh, bộ phim về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Phim được giới thiệu đầu tư công phu và kinh phí sản xuất lên đến 50 tỷ đồng.

Avin Lu, diễn viên vào vai Trịnh Công Sơn hồi trẻ sẽ tham gia hát chính trong đêm nhạc, cùng với ca sĩ Cẩm Vân, Thịnh Suy, CeCe Trương, diễn viên Lan Thy

Đêm nhạc đầu tiên diễn ra lúc 19h ngày 30/12/2021, được Livestream trên fanpage phim, bắt đầu từ ngày 2/1/2022.

Phim điện ảnh Em và Trịnh dự kiến khởi chiếu vào năm 2022. Trước đó, phim nhiều lần dời lịch vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Em và Trịnh kể về cuộc đời của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từ khi còn trẻ đến tuổi trung niên, khi ông hoài niệm về những nàng thơ trong cuộc đời mình: Bích Diễm, Dao Ánh, Khánh Ly, Hồng Nhung... Phim được Phan Gia Nhật Linh đạo diễn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đoàn phim ‘Em và Trịnh’ tổ chức 5 đêm nhạc trên cả nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO