Đoàn Di Băng chi gần 1 tỷ để may váy nhái Kendall Jenner?

15/02/2022 14:51

Độ chịu chơi của nữ đại gia quận 7 quả là khiến dân tình chóng mặt.

Trong ngày Valentine, Đoàn Di Băng gây chấn động toàn cõi mạng với tiệc sinh nhật hoành tráng với 4 tấn hoa tươi, danh sách khách mời toàn celeb như Wowy, Hương Giang - Matt Liu, thực đơn nhìn thôi đã thấy sang miệng và đặc biệt là món quà trị giá triệu đô đến từ ông xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ.

Để cho ra dáng chủ nhân bữa tiệc, Đoàn Di Băng quyết định thuê thiết kế riêng một bộ đầm theo phong cách vườn địa đàng vì quá thích bộ đầm của Kendall Jenner tại Met Gala. Tuy nhiên, bộ đầm vướng nghi án đạo nhái kém sang khiến đêm sinh nhật của Đoàn Di Băng kém vui đi đôi chút.

Đoàn Di Băng chi gần 1 tỷ để may váy nhái Kendall Jenner?-1
Không ít người chê bai độ hoàn thiện của chiếc váy Đoàn Di Băng mặc trong tiệc sinh nhật, thậm chí còn mỉa mai "giàu mà mặc đồ nhái rẻ tiền".

Đoàn Di Băng chi gần 1 tỷ để may váy nhái Kendall Jenner?-2
Tuy nhiên, dù phải mặc chiếc đầm nhăn nhúm ngay phần "tam giác nhạy cảm" nhưng vợ chồng Đoàn Di Băng đã phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Đoàn Di Băng chi gần 1 tỷ để may váy nhái Kendall Jenner?-3
Trước sinh nhật 4 ngày, vào đúng ngày Vía thần tài, cô ra "đề bài" cho một NTK chuyên về váy cưới và đầm dạ hội trong nước: "Tiệc sinh nhật em năm nay theo concept vườn địa đàng! Em mê cái áo Tiên Nữ của Bạn Kendall Jenner lắm nè, mà phải làm sao cho em tỏa sáng theo cách riêng nha!".

Đoàn Di Băng chi gần 1 tỷ để may váy nhái Kendall Jenner?-4
Vậy là NTK giữ lại tinh thần trong suốt, vừa gợi cảm vừa thanh thoát và điểm nhấn vào cái chocker rất đẹp, còn lại toàn bộ phần đính kết trang sức được thi triển trên phom corset tôn dáng.

Đoàn Di Băng chi gần 1 tỷ để may váy nhái Kendall Jenner?-5
Khoảnh khắc ký bill thanh toán được dân mạng soi ra con số 888.888.888 đồng tức là gần bằng một căn nhà bình thường, hoặc nửa cái chung cư.

Đoàn Di Băng chi gần 1 tỷ để may váy nhái Kendall Jenner?-6
Đúng là người có tiền thì muốn thế nào có thế ấy là có thật.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Di Băng chi gần 1 tỷ để may váy nhái Kendall Jenner?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO