Đoàn chuyên gia Hoa Kỳ hỗ trợ, khám phẫu thuật tại Bệnh viện Đà Nẵng

THUỲ TRANG| 02/07/2022 17:47

Đoàn chuyên gia TVD – Mayo Clinic Hoa Kỳ sẽ đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đà Nẵng từ ngày 18 đến 22.7. Nhân dịp này, người dân cũng sẽ được đăng kí thăm khám, phẫu thuật bởi các chuyên gia về tim mạch, lồng ngực và tạo hình.

Đoàn chuyên gia Hoa Kỳ hỗ trợ, khám phẫu thuật tại Bệnh viện Đà Nẵng
Đoàn chuyên gia Hoa Kỳ hỗ trợ, khám phẫu thuật tại Bệnh viện Đà Nẵng. Ảnh: TT

Đoàn chuyên gia gồm 5 thành viên thuộc các lĩnh vực chuyên ngành phẫu thuật tạo hình, phẫu thuật lồng ngực, tim mạch và gây mê.

Trong thời gian làm việc, các chuyên gia sẽ hỗ trợ, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực chuyên khoa Ngoại bỏng tạo hình, khoa Ngoại lồng ngực, khoa Nội tim mạch và khoa Phẫu thuật – Gây mê hồi sức với các y bác sĩ tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Để tạo điều kiện cho người bệnh được sắp xếp lịch phẫu thuật vào ngày 18 đến 22.7, Bệnh viện Đà Nẵng thông báo cho tất cả người dân có nhu cầu phẫu thuật các bệnh lý về phẫu thuật tạo hình, phẫu thuật lồng ngực, phẫu thuật tim mạch đến khám để được tầm soát và sắp xếp lịch phẫu thuật. Thời gian khám và tầm soát từ ngày 1 đến 17.7.

Cụ thể, trong lĩnh vực phẫu thuật tim mạch, tất cả các bệnh về rối loạn nhịp nhanh, ngoại tâm thu, block nhĩ thất cần đặt máy tạo nhịp, suy nút xoang tim cần đặc máy, người dân từ 18 tuổi có thể đăng qua bác sĩ Hoàng Huy Liêm, Phó trưởng khoa Nội tim mạch - Bệnh viện Đà Nẵng, số điện thoại 0773.763.753

Trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình, tất cả các bệnh về di chứng sẹo bỏng, tạo hình các bệnh lý trong ung thư, tạo hình các dị tật bẩm sinh (thân mình và chi), tất cả người dân ở mọi độ tuổi đều có thể đăng kí. Chi tiết liên hệ bác sĩ Nguyễn Quốc Việt, Phó trưởng khoa Ngoại bỏng – Tạo hình, Bệnh viện Đà Nẵng, số điện thoại 0916.764.618.

Trong lĩnh vực phẫu thuật lồng ngực tất cả các bệnh ung thư phổi, u trung thất, lồi lõm ngực, các bệnh bướu cổ lành tính, ung thư tuyến giáp, ung thư thực quản, tăng tiết mồ hôi tay, tất cả người dân ở mọi độ tuổi muốn đăng kí thăm khám thì liên hệ bác sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn (khoa Ngoại lồng ngực - Bệnh viện Đà Nẵng), số điện thoại 0905.495.136.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đoàn chuyên gia Hoa Kỳ hỗ trợ, khám phẫu thuật tại Bệnh viện Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO