Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh bị chỉ trích khi bắt chước Trương Hồ Phương Nga

03/04/2022 21:08

Hiện tại, Đỗ Thị Hà đã xóa đoạn clip gây tranh cãi này.

Những ngày vừa qua, đoan video ghi lại phần phản biện trước tòa của Trương Hồ Phương Nga cách đây 8 năm bất ngờ "hot" trở lại.

Công chúng liên tục chia sẻ rầm rộ và đạt độ "virual" cực lớn. Không ít người cho rằng, Trương Hồ Phương Nga vô cùng mạnh mẽ khi đứng trước tòa mà vẫn nói đâu ra đó mọi lý luận.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh đã cùng nhau quay một clip TikTok để "bắt trend" màn phản biện của Trương Hồ Phương Nga năm nào.

Hai nàng Hậu dùng câu nói của Trương Hồ Phương Nga để ghép vào clip: "Tôi không ghi âm, ông Yên không ghi âm, vợ ông Yên càng không ghi âm. Vậy ai là người ghi âm? Chị Phương".

Thế nhưng, đoạn clip "bắt trend" này lại nhận phản ứng khá gay gắt. Đa sô cư dân mạng đều cho rằng, việc Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh dùng màn phản biện của Trương Hồ Phương Nga để quay clip là vô cùng phản cảm, kém duyên.

Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận chỉ trích hành động trên của hai nàng Hậu: "Ơ mình thấy hơi vô duyên", "Người bình thường không sao nhưng cương vị đó thì thua", "Bắt trend thì cũng nên chọn trend để bắt chứ các bạn rồi cứ trend là lao vào hết à",...

Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh bị chỉ trích khi bắt chước Trương Hồ Phương Nga-1
Cộng đồng mạng chỉ trích 2 nàng Hậu vô duyên.

Hiện tại, đoạn clip trên đã được gỡ khỏi trang TikTok cá nhân của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh bị chỉ trích khi bắt chước Trương Hồ Phương Nga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO