Đỗ Thị Hà là sinh viên trí tuệ tại ĐH Kinh tế Quốc dân

Minh An| 23/11/2020 08:29

Việt BáoĐỗ Thị Hà - người đẹp vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào đêm chung kết tối 20.11 là sinh viên của Trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Đỗ Thị Hà - cô bạn sinh năm 2001, là sinh viên lớp Luật Kinh doanh K61, Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ngay từ đầu cuộc thi, cô gái đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả và nằm trong top những người đẹp được dự đoán đăng quang.

Tân hoa hậu Đỗ Thị Hà - sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân

TS Vũ Văn Ngọc, Viện trưởng Viện đào tạo tiên tiến, chất lượng cao và POHE, cũng đánh giá cao Đỗ Thị Hà.

Ông nhận xét Hà có tư tưởng đạo đức tốt, lối sống lành mạnh, trong sáng, hòa nhã, hòa đồng với thầy cô, bạn bè.

Ông Ngọc cho hay tân hoa hậu tích cực tham gia các hoạt động Đoàn và thanh niên của viện, có nhiều đóng góp cho hoạt động chung của lớp, viện và trường cũng như hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Đỗ Thị Hà đăng quang hoa hậu

“Em Đỗ Thị Hà là sinh viên thông minh, có khả năng tư duy và trí tuệ tốt, năng lực ngoại ngữ đáp ứng các yêu cầu giao tiếp với người nước ngoài”, TS Vũ Văn Ngọc đánh giá.

Được biết, hiện Hà đang tạm nghỉ học do chưa thể sắp xếp thời gian để cân bằng việc học ở trường và tham gia cuộc thi. Em mới hoàn thành năm nhất với kết quả học tập ổn, không phải thi lại môn nào.

Được biết, trước khi trở thành tân sinh viên của Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà là học sinh của Trường THPT Hậu Lộc 3 (H.Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa).
Đỗ Thị Hà học giỏi toàn diện và đặc biệt học tốt 3 môn tiếng Anh, toán, ngữ văn. Cô là đại diện của trường dự thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Thị Hà là sinh viên trí tuệ tại ĐH Kinh tế Quốc dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO