Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh mới, cớ sao netizen gọi tên Đặng Thu Thảo?

18/04/2023 20:08
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới khoe loạt ảnh chụp trong chuyến nghỉ dưỡng thì khán giả lại nhớ ngay đến đàn chị Đặng Thu Thảo, vì một lý do mà nhiều cô gái thầm ao ước.

Quả thực Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đặng Thu Thảo có khá nhiều điểm trùng hợp. Hai nàng hậu có nhan sắc dịu dàng, phong cách nữ tính và đời tư sạch bóng scandal, đăng quang nhiều năm nhưng lại rất kín tiếng chuyện đời tư. Cả hai mỹ nhân đều kết hôn với thiếu gia giàu có và tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh mới, cớ sao netizen gọi tên Đặng Thu Thảo?-1

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã khoe loạt ảnh chụp trong một chuyến nghỉ dưỡng. Nàng hậu dí dỏm tâm sự: "Sau quãng thời gian vất vả khổ luyện thì chồng em cũng tốt nghiệp được khóa chụp hình cho vợ".

Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh mới, cớ sao netizen gọi tên Đặng Thu Thảo?-2

Dưới ống kính của thiếu gia Đỗ Vinh Quang, Hoa hậu Việt Nam 2016 xinh đẹp, dịu dàng và không giấu được vẻ hạnh phúc ngập tràn. Nhiều người khen ngợi chồng của nàng hậu cũng biết canh góc rất khéo để cho ra những bức hình đẹp không kém gì nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh mới, cớ sao netizen gọi tên Đặng Thu Thảo?-3

Loạt ảnh của Đỗ Mỹ Linh cũng làm khán giả nhớ tới Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Bởi sau khi kết hôn, ông xã của Hoa hậu Việt Nam 2012 đã trở thành nhiếp ảnh gia của riêng nàng hậu, tác giả của nhiều bức ảnh ai nhìn thấy cũng khen.

Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh mới, cớ sao netizen gọi tên Đặng Thu Thảo?-4Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh mới, cớ sao netizen gọi tên Đặng Thu Thảo?-5

Trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo nhiều lần khoe tác phẩm do chồng cầm máy. Dưới góc chụp của ông xã, nàng hậu càng thêm xinh đẹp, dịu dàng.

Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh mới, cớ sao netizen gọi tên Đặng Thu Thảo?-6Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh mới, cớ sao netizen gọi tên Đặng Thu Thảo?-7

Cũng có lúc Đặng Thu Thảo lại hóa thân thành phu nhân quý phái, kiêu kỳ. Có thể thấy ông xã rất chịu khó chụp ảnh cho nàng hậu, từ những chuyến nghỉ dưỡng đến những buổi cà phê hẹn hò của hai vợ chồng.

Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh mới, cớ sao netizen gọi tên Đặng Thu Thảo?-8Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh mới, cớ sao netizen gọi tên Đặng Thu Thảo?-9

Thậm chí doanh nhân Trung Tín còn thường xuyên chủ động rủ vợ tạo dáng để anh chụp hình. Có lần, Đặng Thu Thảo khoe loạt ánh góc nghiêng hoàn hảo kèm lời hé lộ về hoàn cảnh ra đời: “Anh nhà hỏi: Góc này đẹp, em có muốn vào đây chụp không?".

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh mới, cớ sao netizen gọi tên Đặng Thu Thảo?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO