Độ Mixi bất ngờ vì cư dân mạng đòi sao kê số tiền donate từ livestream được anh dùng làm từ thiện

07/09/2021 11:00

Giữa tâm bão "sao kê", Độ Mixi cũng bị gọi tên.

Cụ thể, ngay trong buổi livestream ngày hôm qua, khi bị một group trên facebook réo tên bàn luận về số phận của số tiền mà Độ Mixi cùng “500 anh em” trong bộ tộc donate lên tới gần 1 tỷ 2 cho đồng bào miền trung lũ lụt, streamer bày tỏ thái độ bức xúc:
“Đây là vấn đề rất hot nhưng ngày này trên mạng xã hội, tôi thì không muốn nhắc đến vì nhạy cảm nhưng vì đã bị nhắc tên tôi cũng muốn rõ ràng.
Thứ nhất, tôi nhận tiền từ thiện bằng phương thức các bạn donate cho tôi nên không sao kê được. Mà cho dù bạn nào cẩn thận ngồi cộng donate cũng không thể ra số tiền thôi thông báo vì trong đó gia đình tôi cũng bỏ thêm vào một khoản rồi.
Thứ hai là tôi là người có trách nhiệm với số tiền của các bạn, với số tiền mà mình gửi đi. Thẳng thắn mà nói, nếu không làm tử tế, tôi đã không có ngày hôm nay".
Vì lí lẽ, số tiền donate là số tiền ủng hộ streamer đó nên số tiền này thực sự không liên quan tới từ thiện. Độ Mixi có thể toàn quyền quyết định số tiền đó cho mục đích cá nhân, ở đây anh còn ủng hộ thêm tiền túi để từ thiện.Dân mạng đều đồng tình phản đối những yêu cầu vô lý này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Độ Mixi bất ngờ vì cư dân mạng đòi sao kê số tiền donate từ livestream được anh dùng làm từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO