Đỗ Lan Anh thắng giải đầu tiên tại Hoa hậu Trái đất 2023

14/12/2023 20:33

Chiến thắng giải thưởng này, đại diện Việt Nam sẽ nhận được đặc quyền nhân đôi số điểm ở hạng mục bình chọn để có cơ hội vào thẳng Top 20 trong đêm chung kết.

Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2023 là cuộc thi sắc đẹp uy tín đang được tổ chức ở Việt Nam. Hoa hậu Đỗ Lan Anh - đại diện nước chủ nhà vừa trở thành thí sinh giành chiến thắng tại giải thưởng Best Appearance (Màn giới thiệu ấn tượng). Đây là giải thưởng dành cho thí sinh có sự xuất hiện ấn tượng nhất trong ngày bắt đầu cuộc thi.

Lan Anh chiến thắng thuyết phục khi bỏ xa thí sinh về nhì là Philippines với cách biệt đến hơn 100.000 điểm.

Đỗ Lan Anh thắng giải đầu tiên tại Hoa hậu Trái đất 2023-1
Hoa hậu Đỗ Lan Anh.

Chia sẻ cảm xúc khi có giải thưởng đầu tiên, Lan Anh nói: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn khán giả đã theo dõi và ủng hộ trong suốt chặng hành trình vừa qua. Giải thưởng này như tiếp thêm nguồn động lực to lớn giúp tôi vững bước hơn trên chặng đường tiếp theo của cuộc thi.

Tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để mang đến màn thể hiện tốt nhất, không phụ tấm lòng yêu thương của khán giả. Đặc biệt hơn, tôi thật vinh hạnh và tự hào khi có thể được đứng nơi đây để cùng với các cô gái xinh đẹp của Miss Earth 2023 lan tỏa sức ảnh hưởng thông qua hành động, dự án cụ thể về bảo vệ môi trường".

Chiến thắng giải thưởng này, Lan Anh cũng sẽ nhận được đặc quyền nhân đôi số điểm ở hạng mục bình chọn. Đây sẽ là một lợi thế lớn đối với đại diện Việt Nam trong cuộc đua Top 20 của trong đêm chung kết.

Trước đó khi nói về sự cố vấp ngã của Lan Anh trong ngày đầu cuộc thi, bà Trương Ngọc Ánh - Trưởng BTC cho biết nàng hậu bị viêm khớp cổ chân ngay trước ngày nhập cuộc.

“Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023, Lan Anh phải liên tục tập luyện trên giày cao gót nên trước ngày nhập cuộc đã gặp chấn thương, phải nằm viện để kiểm tra và nghỉ ngơi.

Hiện tại, tình hình chân của Lan Anh đã được cải thiện và đã lấy lại tinh thần để tiếp tục cuộc hành trình chinh phục chiếc vương miện”, bà nói.

Đỗ Lan Anh thắng giải đầu tiên tại Hoa hậu Trái đất 2023-2
Lan Anh được đánh giá làm tốt vai trò của đại diện chủ nhà.

Đỗ Lan Anh đăng quang Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 và đại diện Việt Nam đến với đấu trường quốc tế chỉ sau hơn 1 tháng. Người đẹp sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại Học California State University of Fullerton.

Cô được đánh giá cao về sắc vóc với chiều cao 1m71, số đo ba vòng cân đối 85-60-95 cm. Tuy là gương mặt mới chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn nhưng Lan Anh được đánh giá cao với nhan sắc ngọt ngào, học vấn và kỹ năng tiếng Anh cùng sự nhiệt huyết trong những dự án thiện nguyện bảo vệ môi trường.

Sau hơn 2 tuần nhập cuộc tại cuộc thi, Lan Anh thể hiện khá tốt trong vai trò đại diện chủ nhà. Vừa qua, cô cũng có phần thuyết trình bằng tiếng Anh lưu loát trong phần thi về dự án môi trường.

Nhiều khán giả kỳ vọng Lan Anh có thể tiến sâu, thậm chí mang chiếc vương miện Hoa hậu Trái đất thứ hai về cho Việt Nam.

Đỗ Lan Anh thắng giải đầu tiên tại Hoa hậu Trái đất 2023-3
Người đẹp được đánh giá cao ở khả năng ngoại ngữ.

Miss Earth - Hoa hậu Trái đất là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001 đến nay với mục đích nâng cao nhận thức về môi trường. Chương trình do tập đoàn Carousel Productions của Philippines thực hiện và được đánh giá là Top 4 cuộc thi nhan sắc lớn, uy tín hàng đầu thế giới.

Cuộc thi năm nay với thông điệp “Unique Bonds - One Planet” (Tạm dịch: Cùng hành động vì một Trái đất mãi xanh) diễn ra tại Việt Nam, với sự tham gia của 90 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại TP.HCM.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Lan Anh thắng giải đầu tiên tại Hoa hậu Trái đất 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO