Đỗ Hiếu giảm 18kg để làm ca sĩ sau ồn ào 'cấm' Noo Phước Thịnh hát loạt hit

29/12/2023 10:00

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu chụp bộ ảnh đánh dấu việc giảm 18kg đồng thời chuẩn bị thử sức với ca hát.

Đỗ Hiếu giảm 18kg trong 1 năm, hiện duy trì cân nặng 60kg bằng phương pháp ăn uống lành mạnh kết hợp tập gym. "Tôi luôn muốn mình trông thật khoẻ khoắn, có ngoại hình cân đối và ưa nhìn", anh chia sẻ.

Đỗ Hiếu giảm 18kg để làm ca sĩ sau ồn ào cấm Noo Phước Thịnh hát loạt hit-1

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Đỗ Hiếu ít xuất hiện trước công chúng vì nhận thức rõ vị trí của nhạc sĩ, ngoài ra có phần không tự tin vào ngoại hình. Sau khi giảm cân thành công, anh tham gia nhiều chương trình thực tế, đồng thời quyết định thử sức với ca hát trong MV sắp ra mắt 'Nên hi vọng không'.

Đỗ Hiếu giảm 18kg để làm ca sĩ sau ồn ào cấm Noo Phước Thịnh hát loạt hit-2

Trước đây, Đỗ Hiếu từng thể hiện ca khúc 'Ba chúng ta' cùng ca sĩ Han Sara. Dù được khen, anh tự thấy "đơ, ngố và non nớt". Anh đang tự tin, sung sức theo đuổi vai trò ca sĩ - nhạc sĩ.

Đỗ Hiếu giảm 18kg để làm ca sĩ sau ồn ào cấm Noo Phước Thịnh hát loạt hit-3

Sau 1 năm vắng bóng, cái tên Đỗ Hiếu vừa trở lại với một số sản phẩm như 'Chớ nên về sớm' (Đông Nhi), 'Khó mở dễ đóng' (Liz Kim Cương), 'Đố anh quên được em' (Lona Kiều Loan), 'Đừng một lần rồi thôi' (Thiều Bảo Trang). Anh phân trần vẫn sáng tác đều đặn theo đặt hàng từ đồng nghiệp chứ không "mất tích".

Đỗ Hiếu giảm 18kg để làm ca sĩ sau ồn ào cấm Noo Phước Thịnh hát loạt hit-4

Về ồn ào bản quyền cách đây không lâu khi ''cấm'' Noo Phước Thịnh hát một số bản hit do mình sáng tác, Đỗ Hiếu cho hay đang làm việc với những đối tác liên quan nhằm bảo vệ các tác phẩm hiệu quả nhất.

Đỗ Hiếu giảm 18kg để làm ca sĩ sau ồn ào cấm Noo Phước Thịnh hát loạt hit-5

"Những gì mọi người biết về tôi trước đây có thể gọi là chút thành công khởi đầu. Sau chặng đường hoạt động âm nhạc, tôi sẽ khép lại để mở ra chương mới 'đậm đà' hơn", Đỗ Hiếu cho hay.

Đỗ Hiếu giảm 18kg để làm ca sĩ sau ồn ào cấm Noo Phước Thịnh hát loạt hit-6

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Hiếu giảm 18kg để làm ca sĩ sau ồn ào 'cấm' Noo Phước Thịnh hát loạt hit
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO