Đồ Chơi Phú Long - Công ty thiết bị mầm non hàng đầu TP. Hồ Chí Minh

T/H| 29/04/2022 11:00

Mua sắm trang thiết bị mầm non luôn là công việc quan trọng bậc nhất trong bản kế hoạch kinh doanh trường mầm non. Việc lựa chọn đồ chơi và thiết bị mầm non phù hợp không những giúp trường đạt yêu cầu để đi vào hoạt động mà còn là yếu tố quan trọng hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị của trường để thu hút học viên.

Một số lưu ý khi mua thiết bị trường mầm non

Các loại đồ chơi và thiết bị mầm non hướng đến đối tượng sử dụng là các em bé trong độ tuổi từ 2 - 6 tuổi, vì vậy thiết kế và chất liệu của sản phẩm phải dựa theo các quy chuẩn kỹ thuật khắt khe để đảm bảo an toàn cho các bé.

Để mua đúng và đủ số lượng các loại thiết bị, đồ chơi cho trường mầm non, khách hàng cần xem xét kỹ lưỡng các quy định, hướng dẫn từ một số thông tư:

  • Thông tư 02/2010: Danh mục đồ dùng - đồ chơi - thiết bị dạy học tối thiểu dùng cho giáo dục mầm non.
  • Thông tư 32/2012: Danh mục thiết bị và đồ chơi ngoài trời cho giáo dục mầm non.

Với mỗi nhóm trẻ khác nhau về độ tuổi hoặc số lượng trẻ cũng cần lựa chọn các loại đồ chơi và thiết bị phù hợp.

Nên chọn hàng Việt Nam hay nhập khẩu

Giống như nhiều mặt hàng đồ dùng đồ chơi trẻ em khác, đồ mầm non cũng được chia làm 2 dòng sản phẩm là hàng do Việt Nam sản xuất và hàng nhập khẩu cao cấp:

Hàng Việt Nam

Sản phẩm có xuất xứ Việt Nam, chủ yếu là các sản phẩm thiết bị sân chơi ngoài trời, các sản phẩm kết cấu sắt và nhựa composite như: Thú nhún lò xo Composite, cầu trượt đơn/đôi composite, nhà banh sắt ngoài trời có mái che, bàn mầm non chân gấp mặt nhựa giá rẻ, xích đu thuyền rồng có mái che…

Ưu điểm: Giá thành rẻ hơn đáng kể so với hàng nhập khẩu, hàng chủ yếu có sẵn hoặc nếu đặt hàng cũng rất nhanh, dễ dàng tùy chỉnh màu sắc hoặc kết cấu theo đơn đặt hàng, độ bền cao, các sản phẩm được thiết kế để sử dụng ngoài trời là chủ yếu.

Nhược điểm: Ít mẫu, các mẫu thường ít cải tiến so với hàng nhập, màu sắc khá thua thiệt các sản phẩm nhập khẩu.

Hàng nhập khẩu

Các loại đồ dùng đồ chơi mầm non tại Việt Nam có nguồn gốc nhập khẩu chủ yếu đến từ Trung Quốc. Chất lượng sản phẩm đến từ các thương hiệu Trung Quốc phụ thuộc chủ yếu vào yêu cầu đặt hàng của nhà cung cấp. Dưới đây là đặc điểm của đồ mầm non do công ty Đồ Chơi Phú Long nhập khẩu.

Sản phẩm thiết bị đồ chơi mầm non cao cấp nhập khẩu chính ngạch, có CO-CQ đầy đủ.

Với hầu hết các loại đồ dùng đồ chơi nhập khẩu thông dụng, phổ biến… Phú Long luôn sẵn kho số lượng lớn giao ngay tới khách hàng.

Với những mặt hàng ít phổ biến cần đặt hàng trước, công ty Phú Long lên đơn đặt hàng riêng cho quý khách với thời gian từ khi đặt cọc đến khi nhận hàng chỉ 25 đến 35 ngày.

Danh mục thiết bị mầm non cần quan tâm

Thị trường thiết bị giáo dục mầm non tại Việt Nam với hàng trăm nhà cung cấp và hàng nghìn loại sản phẩm khác nhau khiến người mua không khỏi bối rối. Dưới đây là danh mục thiết bị trường mầm non quan trọng:

  • Đồ dùng cho bé mầm non: Bàn ghế, giường nệm, tủ kệ mầm non…
  • Thiết bị dạy học, đồ chơi, học liệu: Đồ chơi trong nhà, tranh ảnh, bút, sáp…
  • Sách, tài liệu, băng đĩa: Băng đĩa nhạc, tài liệu dạy học, sách thơ, truyện…
  • Đồ chơi vận động ngoài trời: Cầu trượt xích đu, bập bênh cho bé, nhà banh, thú nhún…
  • Thiết bị nhà bếp, thiết bị phòng chức năng như: Phòng hiệu trưởng, bảo vệ, kế toán…
  • Bảng biểu, các biểu mẫu thông báo và tuyên truyền.
  • Đồ dùng trang trí các góc mầm non.

Với cùng một dòng sản phẩm nhưng mỗi nhà sản xuất lại mang đến một thiết kế khác nhau và không phải sản phẩm nào cũng đạt tiêu chuẩn đầu ra. Vì vậy, người mua cần tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn mầm non.

Nhà cung cấp đồ chơi và thiết bị mầm non hàng đầu tại TPHCM

Tọa lạc tại Thành phố Thủ Đức - Giáp ranh giữa Bình Dương, Đồng Nai và Tp.Hồ Chí Minh. Công ty TNHH thiết bị vui chơi Phú Long sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các trường mầm non ở khu vực Thuận An – Dĩ An – TP. Biên Hòa và TPHCM bởi những lý do sau:

Vận chuyển: Phú Long có chuyến xe giao hàng thường xuyên ở khu vực trên, vì vậy khách hàng đặt hàng hôm trước có thể nhận hàng ngay ngày hôm sau và được miễn phí vận chuyển với đơn hàng giá trị cao.

Lắp đặt: Việc lắp đặt sản phẩm do công ty thiết bị vui chơi Phú Long cung cấp là hoàn toàn miễn phí.

Bảo trì bảo dưỡng: Bạn lo lắng sản phẩm sử dụng trong thời gian dài, hết hạn bảo hành muốn bảo trì để kéo dài thời gian sử dụng. Phú Long có nhân viên kỹ thuật tay nghề cao sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khu vực này.

Trên đây là một số thông tin tham khảo cho quý bạn đọc đang quan tâm đến các sản phẩm mầm non tiêu chuẩn theo quy định hiện hành. Quý bạn đọc cần tư vấn để lên kế hoạch mua sắm trang thiết bị và đồ chơi mầm non chi tiết hơn vui lòng liên hệ Phú Long theo thông tin sau:

Công ty TNHH thiết bị vui chơi Phú Long (Đồ Chơi Phú Long)
- Địa chỉ: 28 đường số 10, Khu Phố 2, Hiệp Bình Phước, Tp.Thủ Đức, TPHCM
- Website: https://dochoiphulong.com
- Hotline: 0933111009 - 0923111009
- Tel: (028)38977286
- Email: dochoiphulong@gmail.com

image005.jpg
Bài liên quan
  • Gặp gỡ Oanh Tạ, ‘Hot girl cover’ với giọng hát đặc biệt và vóc dáng quyến rũ
    Sớm trở thành gương mặt trẻ ấn tượng trên mạng xã hội nhờ giọng hát mộc mạc nhưng được thể hiện vô cùng cảm xúc, Oanh Tạ dần trở thành một ca sĩ trẻ được nhiều người nhớ tên.
  • Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Hướng dẫn an toàn và giải pháp cho thế hệ Gen Z
    ‏Cao đẳng 9+ tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là chương trình đào tạo được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn ngay từ sớm cho con em ở thời điểm hiện tại. Đây cũng được xem là hướng đi an toàn và giải pháp vững chắc cho các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z ở thời điểm hiện tại.
  • Top 7 Nhà xe Limousine miền Bắc uy tín theo Sơn Hải Limousine‏
    Bạn đang tìm một ‏‏nhà xe Limousine miền Bắ‏‏c uy tín, đảm cho chuyến hành trình sắp tới an toàn và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị? Tại bài viết này, Sơn Hải Limousine sẽ bật mí đến bạn top 7 nhà xe Limousine tại miền Bắc uy tín, an toàn với nhiều mức giá thành khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé.‏
  • Tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập Khách sạn À La Carte Danang Beach
    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, À La Carte Danang Beach là khách sạn đầu tiên sở hữu bể bơi vô cực tại Đà Nẵng. Với khẩu hiệu “Sự lựa chọn là của bạn”, trong suốt 10 năm hoạt động, khách sạn thường xuyên có những đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và dần trở thành một trong những khách sạn ven biển được khách du lịch yêu thích.
  • Top 7 cách giúp bạn duy trì động lực tập Gym đơn giản nhất
    Rất nhiều Gymer mất động lực tập Gym ngay từ những ngày đầu. Rất nhiều người bỏ ngang khi đã gần đến đích. Vậy cần làm gì để có động lực khi đăng ký tập Gym?
  • TikToker Bảo My: Xây dựng giá trị bằng những điều tử tế
    Bắt đầu hành trình sáng tạo nội dung qua các buổi livestream, chia sẻ thông điệp nhân ái cùng tinh thần “lá lành đùm lá rách”, TikToker Nguyễn Thị Bảo My nhanh chóng chiếm được được tình yêu thương của khán giả, trở thành người có tác động mạnh mẽ đến cộng đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đồ Chơi Phú Long - Công ty thiết bị mầm non hàng đầu TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO