'Đọ chân' với ái nữ 12 tuổi cao 1m65, vợ cũ Lâm Vinh Hải được khen 'bầu xinh quá'

28/05/2023 18:08

Khoe ảnh chụp cùng con gái 12 tuổi, ngoại hình "khác lạ" của vũ công Lý Phương Châu gây chú ý.

Trên trang cá nhân, Lý Phương Châu vừa đăng tải bức ảnh khoe dáng cùng con gái, đồng thời thông báo Kỳ Kỳ được nghỉ hè. Nhìn ảnh, dân tình không ngừng xuýt xoa trước chiều cao "khủng" của nhóc tì.

Ở tuổi 12, Kỳ Kỳ sở hữu vóc dáng cao kều, thanh mảnh và có đôi chân thon dài ấn tượng. Trước đó, Lý Phương Châu từng tiết lộ cô cao 1,65m. Giờ đây khi đứng cạnh ái nữ, cô bé đã cao gần bằng mẹ vũ công. Gương mặt Kỳ Kỳ cũng trổ nét xinh xắn, ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Đọ chân với ái nữ 12 tuổi cao 1m65, vợ cũ Lâm Vinh Hải được khen bầu xinh quá-1
Lý Phương Châu khoe chiều cao khủng của con gái Kỳ Kỳ.

Đọ chân với ái nữ 12 tuổi cao 1m65, vợ cũ Lâm Vinh Hải được khen bầu xinh quá-2
Ở tuổi 12, cô bé sở hữu đôi chân dài, đứng gần bằng mẹ vũ công cao 1,65m.

Đọ chân với ái nữ 12 tuổi cao 1m65, vợ cũ Lâm Vinh Hải được khen bầu xinh quá-3
Ngoại hình nhóc tì được khen ngày càng xinh xắn, đường nét gương mặt giống bố nhiều hơn.

Đáng chú ý, người xem còn "soi" vóc dáng của Lý Phương Châu. Bởi lẽ người đẹp vũ công diện đầm rộng xòe giúp "che dáng". Không ít ý kiến nghi ngờ Lý Phương Châu đang mang bầu vì quá giống: "Mặc vậy rồi lại gây hiểu lầm nè nàng ơi", "Ui chị Châu có em hay sao vậy",...

Trong đó, một người anh thân thiết thu hút sự quan tâm khi khen nữ vũ công: "Bầu xinh quá". Đáp lại những nghi vấn trên, Lý Phương Châu khéo léo trả lời: "Có bầu bé mỡ".

Đọ chân với ái nữ 12 tuổi cao 1m65, vợ cũ Lâm Vinh Hải được khen bầu xinh quá-4

Nhiều bình luận bày tỏ sự nghi vấn Lý Phương Châu đang mang thai lần 2.

Đọ chân với ái nữ 12 tuổi cao 1m65, vợ cũ Lâm Vinh Hải được khen bầu xinh quá-5
Vóc dáng hiện tại của Lý Phương Châu tròn trịa hơn trước.

Từ khi công khai hẹn hò với bạn trai Hiền Sến vào năm 2017 đến nay, Lý Phương Châu ít khi tiết lộ kế hoạch tương lai cũng như việc đón thêm con chung của cả hai. Gần 7 năm bên nhau, Hiền Sến "ghi điểm" khi hết lòng yêu chiều bạn gái và thương con riêng của bạn gái như con ruột.

Đọ chân với ái nữ 12 tuổi cao 1m65, vợ cũ Lâm Vinh Hải được khen bầu xinh quá-6
Sau khi ly hôn với Lâm Vinh Hải vao năm 2016, năm 2017, Lý Phương Châu công khai hẹn hò Hiền Sến.

Đọ chân với ái nữ 12 tuổi cao 1m65, vợ cũ Lâm Vinh Hải được khen bầu xinh quá-7
Tổ ấm Lý Phương Châu được dân tình quan tâm nhiều hơn.

Lý Phương Châu từng trải qua cuộc ly hôn tốn không ít giấy mực với vũ công Lâm Vinh Hải. Thời điểm công khai mối quan hệ tình cảm với Hiền Sến - bạn thân Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu tiếp tục vướng nhiều chỉ trích từ phía chồng cũ cho rằng cô ngoại tình với bạn thân của chồng.

Trước sức ép dư luận, nữ vũ công một mực khẳng định cô đến với Hiền Sến khi đã ly hôn với chồng cũ.

Đọ chân với ái nữ 12 tuổi cao 1m65, vợ cũ Lâm Vinh Hải được khen bầu xinh quá-8
Lý Phương Châu - Hiền Sến trải qua không ít khó khăn khi đến với nhau.

Về phía Hiền Sến, ban đầu anh chăm sóc Lý Phương Châu như một người bạn trong lúc cô đang gặp khó khăn. Hiền Sến cho biết ở bên Lý Phương Châu trong khoảng thời gian đầy sóng gió khiến anh muốn chăm sóc và bảo vệ.

Từ sự đồng cảm dần dần biến thành rung cảm rồi cả 2 quyết định tiến đến tình yêu. Là bạn bè lâu năm nên Hiền Sến biết rõ tình trạng của bạn gái, anh không ngại việc cô có con. Thế nhưng đến với người phụ nữ có con riêng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Trong một lần chia sẻ, Hiền Sến cho biết anh phải qua "ải" con gái Kỳ Kỳ thì mới được ở bên Lý Phương Châu.

"Lúc 3 người đi chơi chung, tôi cũng giữ khoảng cách nhất định với Hiền để con không suy nghĩ, và để chính Hiền phải làm cho con tôi tin tưởng và xem Hiền như một người bạn trước. Khi Hiền đã trở thành một người bạn của con rồi, tôi mới hỏi con rằng bây giờ tôi và Hiền yêu nhau con có đồng ý không? Con tôi đồng ý", Lý Phương Châu kể lại.

Đọ chân với ái nữ 12 tuổi cao 1m65, vợ cũ Lâm Vinh Hải được khen bầu xinh quá-9
Hiền Sến yêu thương con riêng của bạn gái như con ruột.

Sau thời gian bên nhau, Lý Phương Châu cảm thấy mừng vì con gái ngày càng quấn bạn trai. Trên mạng xã hội, Lý Phương Châu thường xuyên khoe khoảnh khắc tình cảm giữa Hiền Sến với con gái Kỳ Kỳ.

Theo lời Lý Phương Châu, Hiền Sến không chỉ chăm sóc, yêu thương Kỳ Kỳ như con mà còn đồng hành với cô bé như người bạn.

Nữ vũ công nói: "Tôi rất vui mừng vì bé Kỳ Kỳ yêu mến Hiền Sến. Có thể anh ấy tạo cho Kỳ Kỳ cảm giác giống như người thân, 2 chú cháu nói chuyện và chơi với nhau rất hợp ý".

Bên cạnh đó, Lý Phương Châu rất được lòng bố mẹ chồng tương lai. Nhiều lần kể chuyện về bố mẹ Hiền Sến, nữ vũ công cho biết bố mẹ bạn trai là người dễ tính, đồng cảm và yêu thương cô như con trong nhà.

Đọ chân với ái nữ 12 tuổi cao 1m65, vợ cũ Lâm Vinh Hải được khen bầu xinh quá-10

Nhiều lần, Lý Phương Châu khoe khung cảnh ấm áp của bạn trai và con gái.

Tháng 9/2022 vừa qua, Lý Phương Châu và Hiền Sến kỷ niệm 6 năm bên nhau: "Thời gian bên nhau dài hay ngắn… thật sự không nói trước được điều gì. Có người hẹn đi cùng nhau cả đời nhưng cuối cùng chỉ đi cùng nhau một đoạn đường thôi. Nhưng lại có người nghĩ rằng chỉ là mối quan hệ thoáng qua, thì lại bên nhau đến cuối cùng…", nữ vũ công bộc bạch.

Từng trải qua sóng gió với cuộc hôn nhân trong quá khứ, giờ đây nhiều người cảm thấy vui mừng thay cho Lý Phương Châu. Hiện tại, dân tình mong mỏi về đám cưới của cặp đôi Lý Phương Châu - Hiền Sến.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Đọ chân' với ái nữ 12 tuổi cao 1m65, vợ cũ Lâm Vinh Hải được khen 'bầu xinh quá'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO