ĐKVĐ Carlos Ortiz rút lui khỏi Houston Open vì chấn thương

Minh Tuệ| 10/11/2021 01:28

Carlos Ortiz đang rất nóng lòng để bước vào cuộc chiến bảo vệ danh hiệu PGA Tour đầu tiên của anh ấy tại Hewlett Packard Enterprise Houston Open tuần này. Tuy nhiên, điều không may mắn đã xảy ra.

Năm ngoái, trên sân Memorial Park, Ortiz hoàn thành bốn vòng đấu với kết quả 67-68-67-65 và lên ngôi vô địch Houston Open. Đó là danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp golf chuyên nghiệp của anh.

Những tưởng khi đang ở đỉnh cao của phong độ, Ortiz sẽ làm nên chuyện tại Houston Open 2021 nhưng chuyện không may đã xảy ra. Chia sẻ với SiriusXM PGA Tour Radio, tay golf 30 tuổi cho biết các bác sĩ thông báo rằng anh phải ngừng thi đấu ít nhất một tháng. Ortiz sẽ kiểm tra MRI và hy vọng sẽ bình phục hoàn toàn vào đầu năm 2022.

GTY-1284616657

“Thật không may, tôi đã phải đối mặt với một chấn thương vai trái sau chuyến thi đấu ở Nhật Bản. Và sau cuộc gặp với các bác sĩ của tôi sáng nay, tôi được khuyến nghị nên nghỉ phần còn lại của mùa giải để hồi phục”, Ortiz cho biết. “Điều này khiến tôi vô cùng thất vọng vì tôi mong muốn được bảo vệ danh hiệu PGA Tour đầu tiên tại Texas, quê hương thứ hai của tôi. Tôi rất vinh dự khi trở thành nhà vô địch của sự kiện này và tôi mong muốn được trở lại vào năm sau”.

Ortiz buộc phải rút lui khỏi giải vô địch Zozo ở Nhật Bản cách đây hai tuần vì chấn thương. Và tại giải World Wide Technology Championship diễn ra ở Mayakoba vào cuối tuần trước, Ortiz nói rằng vai của anh ấy “đau”, nhưng anh ấy sẽ cố gắng vượt qua nó. Kết quả, Ortiz hoàn thành 4 vòng với thành tích 67-65-67-66 và đạt hạng nhì.

Được biết, tay golf John Huh sẽ là người thay thế vị trí của Ortiz.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    ĐKVĐ Carlos Ortiz rút lui khỏi Houston Open vì chấn thương
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO