Djokovic "hụt hẫng" khi Nadal và Federer vắng mặt ở Olympic Tokyo

PV/VOV.VN| 23/07/2021 14:00

Djokovic chia sẻ anh có đôi chút hụt hẫng khi cả Nadal và Federer đều vắng mặt ở môn quần vợt tại Olympic Tokyo.

Môn quần vợt của Olympic Tokyo sẽ chính thức bắt đầu thi đấu vào ngày mai (24/7). Trước ngày thi đấu, tay vợt số 1 thế giới Djokovic đã có những chia sẻ về cơ hội của anh tại giải đấu năm nay cũng như sự vắng mặt của Nadal và Federer.

Djokovic nói: "Trong vòng 15 năm qua, tôi ít khi thi đấu những giải đấu lớn mà không có Nadal và Federer. Tôi có cảm giác hơi kỳ lạ và hụt hẫng khi cả hai đều không tham dự Olympic năm nay. Tuy nhiên, giải đấu vẫn còn nhiều tay vợt chất lượng. Medvedev, Tsitsipas, Zverev và Rublev đều là những đối thủ khó chịu.

Đối với tôi, việc được đại diện Serbia ở Thế vận hội luôn là điều tuyệt vời. Tôi đang có động lực rất lớn để hướng tới những màn trình diễn tốt tại Nhật Bản trong những ngày tới".

Tại nội dung đơn nam của Olympic Tokyo, Djokovic là hạt giống số 1, anh sẽ đối đầu với tay vợt người Bolivia - Hugo Dellien ở vòng 1 trong trận đấu diễn ra vào ngày 24/7.

Djokovic bước vào Olympic Tokyo với mục tiêu giành HCV, đây là danh hiệu lớn duy nhất mà Nole còn thiếu trong bộ sưu tập của mình./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Djokovic "hụt hẫng" khi Nadal và Federer vắng mặt ở Olympic Tokyo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO