DJ nổi tiếng bị chỉ trích vì không chịu bước xuống đất do sợ... bẩn giày

28/02/2024 20:04

DJ nổi tiếng trong showbiz Mỹ - Khaled (48 tuổi) - bị chỉ trích vì buộc vệ sĩ phải... công kênh mình. Anh không chịu để giày chạm đất vì không muốn đôi giày Nike Air Jordans hàng hiếm bị bẩn.

DJ Khaled đang phải đối diện với làn sóng chỉ trích từ công chúng Mỹ, khi anh này khiến hai vệ sĩ phải... công kênh mình đi qua bãi cát. Nguyên nhân là bởi Khaled không muốn đôi giày Nike Air Jordan của mình bị lấm bẩn.

Khaled thậm chí còn đăng tải đoạn video ghi lại sự việc trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Trong đoạn video, Khaled mở cửa xe hơi, nhìn xuống đoạn đường mình cần di chuyển và vẫy tay gọi vệ sĩ rồi nói: "Tôi không muốn đôi giày của mình bị bẩn. Mọi người giúp tôi nhé?".


DJ nổi tiếng bị chỉ trích vì không chịu bước xuống đất do sợ... bẩn giày (Video: Daily Mail).

Sau đó, hai người đàn ông đã tiến lại công kênh Khaled từ chiếc xế sang ra tới một chiếc xe bán tải. Chiếc xe này đưa Khaled tới một sân khấu biểu diễn nằm trên bãi biển. Vệ sĩ lại công kênh nam DJ từ xe bán tải tới bậc thang dẫn lên sân khấu.

Sau khi đã có mặt tại sân khấu để chuẩn bị biểu diễn, Khaled nói với các vệ sĩ: "Cảm ơn các anh em, tôi rất trân trọng. Tôi không thể để đôi giày này bị bẩn được".

DJ nổi tiếng bị chỉ trích vì không chịu bước xuống đất do sợ... bẩn giày-1
DJ Khaled đang phải đối diện với làn sóng chỉ trích từ công chúng Mỹ, khi anh này khiến hai vệ sĩ phải... công kênh mình đi qua bãi cát (Ảnh: Page Six).

Đôi giày mà Khaled sử dụng trong đoạn video được cho là đôi J Balvin x Air Jordan 3. Khaled đã được sử dụng trước một mẫu giày hiếm bởi phải tới tháng 5 này, mẫu giày mới chính thức được ra mắt.

Dù đã nói lời cảm ơn dành cho các vệ sĩ của mình, nhưng đoạn video Khaled đăng tải vẫn phải gánh chịu rất nhiều lời chỉ trích. Nhiều cư dân mạng cho rằng Khaled đã hành xử rất thiếu tôn trọng, gây thất vọng đối với người hâm mộ.

Có những người cho rằng nếu thực sự Khaled muốn bảo vệ đôi giày đến vậy, anh hoàn toàn có thể đi một đôi dép rồi khi chuẩn bị bước vào biểu diễn mới đi giày.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
DJ nổi tiếng bị chỉ trích vì không chịu bước xuống đất do sợ... bẩn giày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO