Diva Thu Phương: 'Tôi và anh Dũng Taylor chỉ là hai người ở với nhau, có 2 đứa con, chưa đăng ký kết hôn'

KNC| 23/04/2021 10:26

Việt BáoCa sĩ Thu Phương từng có một mối tình hạnh phúc với chồng, ca sĩ Huy MC, cho đến khi cô nhập cư sang Mỹ. Cuộc sống ở nước ngoài với một người đàn ông khác dường như không đẹp như nhiều người nghĩ.

Cuộc sống con chung con riêng có nhiều khó khăn, phức tạp không chị?
Khó khăn chứ. Mọi người hay nói tích cực rằng, cuộc sống này luôn có những người cha, người mẹ nuôi con riêng của chồng hoặc vợ vẫn tốt. Tốt thì vẫn tốt nhưng chỉ người trong cuộc mới biết, có những điều tế nhị trong cách dạy dỗ con cái.
Ví dụ trường hợp của tôi, tôi ở chung với cả bố mẹ, con riêng và ông xã. Tôi hiểu cảm xúc của người đàn ông đang ở với mình nhưng bố mẹ tôi nhìn các cháu và có đòi hỏi khác, bố dượng phải thế này, phải thế kia.
Chuyện nuôi dạy con chung nhiều khi còn khó khăn, xung đột chứ đừng nói đến việc khác thế hệ, khác văn hóa, chưa kể có nhiều điều không như mong muốn. Cho nên, mình cứ căng thẳng làm sao giữ được sợi dây tình cảm của cả gia đình: con riêng, con chung, bố mẹ với chồng.
Thật sự, đó là một môi trường sống không hề đơn giản! Hồi trước tôi còn ở với mẹ chồng nữa. 2 năm trước, mẹ chồng qua đời nên giờ gia đình tôi là tất cả với ông xã. Giờ chúng tôi được hưởng trọn vẹn tình cảm, quỹ thời gian của anh cho gia đình.
Chị có hài lòng với cuộc sống hiện tại không?
(Cười) Tôi đòi hỏi nhiều thứ lắm, luôn mong muốn thế này, mong muốn thế kia. Mỗi một ngày trong nhà còn tranh cãi, còn đau đầu thì nghĩa là còn chưa như mình muốn.
Tôi rất thực tế, không thích tô vẽ, thêu dệt cho cuộc sống của mình đẹp đẽ trước mặt công chúng. Thậm chí, tới giờ, tôi và ông xã vẫn chỉ là hai người yêu nhau, chưa đăng ký kết hôn, chưa là vợ chồng, chưa đám cưới, chỉ là hai người ở với nhau và có hai đứa con. Hai người cùng có trách nhiệm với cuộc sống của cả gia đình.
Tôi cũng mong có một đám cưới nhưng giờ chưa phải là lúc vì cuộc sống của tôi chưa ổn. Chưa ổn vì bố mẹ vẫn có những mong muốn khác. Tôi cũng đang cố gắng sắp xếp cho mọi người cùng vui.
Các con sắp đến tuổi ra ở riêng, cuộc sống còn nhiều thứ phải lo quá nên hạnh phúc riêng: một đám cưới hay chuyện kết hôn của tôi và bạn trai chưa được bàn đến, phải ưu tiên số 1 là người già và em bé.
Cho nên đến tuổi này rồi mà cuộc sống của tôi vẫn còn nhiều điều bất ngờ đang chờ ở phía trước, nhiều ước mơ, nhiều thú vị lắm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diva Thu Phương: 'Tôi và anh Dũng Taylor chỉ là hai người ở với nhau, có 2 đứa con, chưa đăng ký kết hôn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO