Diva Mỹ Linh gây xúc động khi viết về con gái cả Anna

18/02/2024 22:49

Ca sĩ Mỹ Linh kể về lần đầu gặp con gái chồng Anna và hành trình chứng kiến cô bé trưởng thành, tìm được một nửa yêu thương trong đời.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Linh đăng hình con gái lớn Anna cùng con rể kèm theo những dòng chia sẻ đầy tâm tư, tình cảm. Cô kể về lần đầu gặp Anna - con gái riêng của chồng khi cô bé 3 tuổi.

"Đôi mắt con nâu to lắm nên hàng mi dài cong vút cũng không làm nhỏ lại chút nào. Con nói tiếng Việt leo lẻo: 'Ai gọi gì Anna đấy? Việc gì mà gọi Anna'.

Đó là lần gặp gỡ đầu tiên đầy cảnh giác mà có vẻ như con cảm nhận có gì đó khác thường từ một trong những người bạn bình thường của bố.

Thế rồi mình về một nhà và con gọi mẹ từ cô Mỹ Linh sang mama Linh và rồi là tiếng 'mẹ' đầy thân thương, ấm áp", Mỹ Linh kể lại.

Diva Mỹ Linh gây xúc động khi viết về con gái cả Anna-1
Anna và chồng.

Nữ diva cũng hết lời khen ngợi Anna vì sống tình cảm, có phong cách làm việc chỉn chu, ngay ngắn và thẳng thắn.

"Con thương mẹ, thương cha, thương ông bà, chăm sóc, chỉ dạy các em từng chút như một người mẹ thứ hai.

Con luôn nhường nhịn trong nhiều chuyện để được sự yên ổn trong đời sống. Ở con có sự thấu hiểu sâu sắc, ngay từ lúc bé đã như một người trưởng thành.

Hơn một năm nay, con đã tìm thấy người bạn đời con yêu thương và trân trọng. Bố mẹ mừng lắm con! Trên cõi đời mênh mông này, tìm thấy một người nắm bàn tay mình mọi lúc kể cả vui hay buồn, khó khăn, hoạn nạn thì như người trúng số độc đắc.

Mẹ yêu con lắm con gái à. Con đi mạnh khoẻ, sớm gặp nhau con nhé, chị hai của các em", Mỹ Linh gửi gắm những lời tâm tư cho con gái.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với ca sĩ Mỹ Linh vì tình yêu chân thành của cô dành cho con gái Anna.

"Chị Mỹ Linh thật tuyệt vời. Người mẹ thứ hai của Anna tình cảm và vô cùng nhân hậu. Cách chị viết về con gái Anna đã ngập tràn tình yêu dành cho cô bé rồi. Cuộc đời sẽ mang đến cho chị thật nhiều niềm vui hạnh phúc", một khán giả bình luận.

Một người hâm mộ khác bày tỏ: "Làm mẹ đã khó, làm người mẹ thứ 2 còn khó hơn gấp nhiều lần. Em rất trân trọng tình cảm chị dành cho bé. Ngưỡng mộ chị Mỹ Linh từ sự nghiệp đến cuộc sống, con người chị thật tử tế và chân thành".

Thậm chí, nhiều người còn nhầm tưởng Mỹ Linh là mẹ ruột của Anna vì cả hai trông quá giống nhau.

Diva Mỹ Linh gây xúc động khi viết về con gái cả Anna-2
Vợ chồng Mỹ Linh hạnh phúc bên các con.

Diva Mỹ Linh và ông xã Anh Quân kết hôn năm 1998 khi nam nhạc sĩ đã có một con riêng là bé Anna. Trải qua 26 năm bên nhau, cả hai trở thành cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn, được nhiều người ngưỡng mộ.

Anna kết hôn với chồng Tây tên Eric Derwallis vào năm 2022 sau 6 năm hẹn hò. Cặp đôi có chung sở thích về âm nhạc. Theo tiết lộ của Anna, chồng cô được lòng nhà vợ vì có tính cách hiền lành, biết quan tâm tới người khác.

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diva Mỹ Linh gây xúc động khi viết về con gái cả Anna
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO