Diva Hồng Nhung khoe không khí Tết tại penthouse, hé lộ một món decor 'đi phượt' gần 2000km

14/02/2024 11:11

Cơ ngơi mới của diva Hồng Nhung tại TP HCM ngập tràn không khí Tết ấm cúng.

Diva Hồng Nhung khoe không khí Tết tại penthouse, hé lộ một món decor đi phượt gần 2000km-1
Căn penthouse của “cô Bống” nằm trên tầng cao nhất của một căn chung cư cao cấp ở TP HCM. Dù chỉ hé lộ một vài góc trong căn hộ nhưng nhiều người cũng phải ấn tượng bởi cách bài trí đậm chất nghệ thuật.

Diva Hồng Nhung khoe không khí Tết tại penthouse, hé lộ một món decor đi phượt gần 2000km-2
Đáng chú ý nhất, Hồng Nhung mới đây đã “flex” không khí Tết tại penthouse với cành đào dáng huyền khiến netizen trầm trồ. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cành đào này được một người bạn mang từ Hà Nội vào TP.HCM, để căn nhà vẫn có vẻ đẹp đặc trưng của mùa xuân miền Bắc.

Diva Hồng Nhung khoe không khí Tết tại penthouse, hé lộ một món decor đi phượt gần 2000km-3
Cành đào được diva Hồng Nhung lựa chọn đặt trong không gian phòng khách là điểm nối với khu vực bếp. Nhìn từ bếp ra sẽ là không gian với view thành phố thoáng đãng, đẹp mắt. Còn nếu nhìn từ ngoài vào, căn hộ được nhiều người nhận xét vừa mang nét truyền thống, vừa hiện đại và cực chất nghệ.

Diva Hồng Nhung khoe không khí Tết tại penthouse, hé lộ một món decor đi phượt gần 2000km-4
Là một trong 4 diva của Việt Nam, ca sĩ Hồng Nhung sở hữu khối tài sản "khủng". Được biết, "cô Bống" có nhiều căn biệt thự triệu USD với view siêu đẹp tại nhiều nước như Việt Nam, Mỹ, Pháp. Trong đó, Hồng Nhung có một căn hộ nhỏ xinh ở Sài Gòn. Tại nơi đây, nữ ca sĩ được thỏa mãn với niềm đam mê đàn hát và vẽ tranh của mình. Trong nhà, có rất nhiều bức tranh của cô cũng như các họa sĩ nổi tiếng. Đặc biệt, Hồng Nhung vừa tiếp tục hé lộ thêm một nơi đặc biệt trong căn nhà của mình. "Xin flex phòng nhạc họa mới của nhà Bống",

Diva Hồng Nhung khoe không khí Tết tại penthouse, hé lộ một món decor đi phượt gần 2000km-5
Với phòng hòa nhạc mới trong nhà, nữ ca sĩ thỏa mãn đam mê âm nhạc và nghệ thuật của mình. Từng chi tiết nhỏ trong căn nhà được nữ Diva đặc biệt lưu tâm. "Chị Bống" hài lòng với chiếc ghế đỏ mới mua, cô rất thích kiểu này trong cửa hàng gần nhà ở Paris, không ngờ có thể kiếm được tại Sài Gòn. Những chi tiết tỉ mỉ này cho thấy niềm yêu thích đặc biệt, sự chăm chút chu đáo cho căn phòng hòa nhạc mới mà Hồng Nhung đã hoàn thành cho căn nhà của mình.

Diva Hồng Nhung khoe không khí Tết tại penthouse, hé lộ một món decor đi phượt gần 2000km-6
Diva cũng đã chia sẻ view phòng ngủ của mình cho thấy căn phòng có cửa kính lớn, có thể ngắm trọn view sông và thành phố rất đẹp.

Diva Hồng Nhung khoe không khí Tết tại penthouse, hé lộ một món decor đi phượt gần 2000km-7
Nằm ngay ở phòng ngủ cũng có thể ngắm hoàng hôn hay thành phố về đêm thì tuyệt vời còn gì bằng. Thế nên trong những ngày chấn thương vì thi Chị đẹp đạp gió, Hồng Nhung vẫn an nhiên tận hưởng.

Diva Hồng Nhung khoe không khí Tết tại penthouse, hé lộ một món decor đi phượt gần 2000km-8
Trước đó, ở hình ảnh được dàn sao đến "xông đất" nhà mới, thấy được cơ ngơi của Hồng Nhung được trang trí rất tươi mới, ấm áp.

Diva Hồng Nhung khoe không khí Tết tại penthouse, hé lộ một món decor đi phượt gần 2000km-9
Khu vực ăn uống được bố trí bàn ăn 6 ghế. Trên tường là nhiều bức tranh độc đáo, xung quanh có rất nhiều cây xanh.

Diva Hồng Nhung khoe không khí Tết tại penthouse, hé lộ một món decor đi phượt gần 2000km-10
Có thể thấy, Diva Hồng Nhung yêu thích không gian sống vừa được hòa mình vào thiên nhiên, vừa mang đậm chất nghệ thuật và dấu ấn cá nhân của mình.

Diva Hồng Nhung khoe không khí Tết tại penthouse, hé lộ một món decor đi phượt gần 2000km-11
Diva Hồng Nhung hé lộ thêm hình ảnh bên trong ngôi nhà mới mua ở Sài Gòn. Phòng khách được bố trí sofa với 3 màu khác nhau trông ấn tượng, độc đáo.

Diva Hồng Nhung khoe không khí Tết tại penthouse, hé lộ một món decor đi phượt gần 2000km-12
Bàn gỗ nguyên khối ngoài ban công được trưng bày hoa đầy nghệ thuật. Từ đây có thể ngắm cảnh thành phố cùng con sông thơ mộng.

Diva Hồng Nhung khoe không khí Tết tại penthouse, hé lộ một món decor đi phượt gần 2000km-13
Đúng là "đất lành chim đậu", hình ảnh chú chim bồ câu đậu trên thành ban công được Hồng Nhung đăng tải đã khiến mọi người vô cùng thích thú.

Diva Hồng Nhung khoe không khí Tết tại penthouse, hé lộ một món decor đi phượt gần 2000km-14
Hoa cỏ ngập tràn nơi sinh sống của nữ ca sĩ. Có cả một hồ bơi rộng trên tầng cao. Có người cho rằng nhà có hồ nước càng "hứng nhiều tài lộc".

Theo Sức khỏe và Đời sống

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diva Hồng Nhung khoe không khí Tết tại penthouse, hé lộ một món decor 'đi phượt' gần 2000km
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO