Diva Hà Trần, Hoa hậu Thiên Ân đóng MV của Orange

21/09/2023 08:30

Diva Hà Trần, Hoa hậu Thiên Ân và ca sĩ Hoàng Dũng đóng vai khách mời trong MV "Có đau thì đau một mình" của ca sĩ Orange.

Sau 2 năm chuẩn bị, ca sĩ Orange trở lại thị trường với album đầu tay, mở màn bằng MV Có đau thì đau một mình kết hợp rapper Phúc Du.

Bài hát do Orange viết từ mối tình đau thương của mình. MV mượn hình ảnh ẩn dụ diễn tả hành trình nỗ lực vượt qua tổn thương của một cô gái.

Diva Hà Trần, Hoa hậu Thiên Ân đóng MV của Orange-1

Cụ thể, quả cầu sắt biểu thị cho sự tổn thương còn bóng đen là góc tối trong mỗi người. Cô gái (Orange đóng) càng vùng vẫy, quả cầu càng to dần trong khi bóng đen ám ảnh, đe dọa và khiến cô đau đớn.

Cuối MV, cô gái chọn đối diện, ôm lấy và chấp nhận cái bóng như thông điệp Orange muốn gửi gắm: Đừng chạy trốn, hãy mạnh mẽ đối diện để chữa nỗi đau bên trong mình.

Diva Hà Trần, Hoa hậu Thiên Ân đóng MV của Orange-2

Sản phẩm gây chú ý khi có sự góp mặt của diva Hà Trần, Hoa hậu Thiên Ân và ca sĩ Hoàng Dũng. Họ xuất hiện trong một vài phân cảnh như những người bị trói buộc bởi quả cầu sắt.

"Mỗi người có lẽ đều ít nhất một lần đắm chìm vào đau khổ của tình yêu. Chúng ta có thể buồn, suy sụp nhưng nếu dám đối diện, ôm lấy chúng đồng nghĩa đã trưởng thành hơn nhiều", Orange nói.

Ngoài truyền tải cảm xúc thật, ca sĩ còn đặt tâm huyết, kỳ vọng vào sản phẩm lớn nhất sự nghiệp. Cô không tiếc đầu tư kinh phí lớn cho album đầu tay như lời tri ân gửi đến người hâm mộ.

Diva Hà Trần, Hoa hậu Thiên Ân đóng MV của Orange-3Diva Hà Trần, Hoa hậu Thiên Ân đóng MV của Orange-4
Hà Trần và Đoàn Thiên Ân tham gia diễn xuất.

Trước đó trong talkshow Cam’On, Orange kể về cuộc tình gần nhất là quan hệ yêu xa với một chàng trai ở Hà Nội trong khoảng nửa năm. Cô yêu người này đến mất lý trí, nhiều lần bị tổn thương vẫn yêu và sẵn sàng làm mọi thứ để níu giữ tình yêu.

Bên cạnh đó Orange chính thức cho ra mắt minisite dành cho album. Cô cũng là ca sĩ đầu tiên của Vpop có minisite riêng cho dự án album.

Diva Hà Trần, Hoa hậu Thiên Ân đóng MV của Orange-5

Minisite này của Orange cũng sẽ bao gồm toàn bộ thông tin độc quyền về dự án âm nhạc của cô gồm những nội dung như timeline, một số hình ảnh tranh vẽ sẽ xuất hiện trong album lần này. Orange cũng không quên dành riêng một nơi quan trọng ở minisite để người hâm mộ và yêu thích âm nhạc của cô có thể gửi gắm tâm tư trực tiếp đến nữ ca sĩ thông qua việc viết thư.

Diva Hà Trần, Hoa hậu Thiên Ân đóng MV của Orange-6

Không chỉ vậy, Orange cũng đã hé lộ về buổi showcase ra mắt album cực hoành tráng và đồng thời cũng có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ. Sau 2 năm vắng bóng, đây có thể xem là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của Orange, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc đặc biệt và đáng nhớ với khán giả.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diva Hà Trần, Hoa hậu Thiên Ân đóng MV của Orange
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO