Disney Cruise Line: Du thuyền được yêu thích số một thế giới

Khánh Hà - Nguồn: Travel + Leisure (Travellive+)| 24/10/2021 06:14

Với các chương trình thú vị dành cho cả trẻ em lẫn người lớn, đi cùng các dịch vụ tiện nghi, du thuyền Disney Cruise Line được bình chọn là Hãng du thuyền được yêu thích nhất năm 2021, trong hệ thống giải thưởng World's Best Awards của tạp chí Travel+Leisure.

Mặc dù có rất nhiều du thuyền khổng lồ và sang trọng khác trên cuộc hành trình băng qua đại dương, nhưng những chiếc du thuyền của Disney lại mang đến cho du khách một cảm giác hoàn toàn khác biệt, nơi họ có thể tìm thấy những chương trình, hoạt động thú vị cũng như các điểm đến độc đáo mang đậm phong cách Disney.

Disney Cruise Line: Du thuyền được yêu thích số một thế giới - 1

Disney Cruise Line là một công ty chuyên khai thác các tuyến du lịch, đồng thời cũng là công ty con của Tập đoàn Walt Disney.

Disney Cruise Line: Du thuyền được yêu thích số một thế giới - 2

Không gian bên trong của một chiếc du thuyền thuộc hãng Disney Cruise Line.

Cuộc hành trình sẽ càng trở nên thú vị hơn khi Disney Cruise Line mới đây đã tiết lộ thêm những thông tin về Disney Wish - chiếc du thuyền mới nhất của hãng, dự kiến sẽ bắt đầu chuyến đi đầu tiên vào mùa hè năm sau. Với cảm hứng lấy từ các nhân vật và các bộ phim được yêu thích của Disney, Disney Wish hứa hẹn sẽ trở thành chiếc du thuyền mang đến trải nghiệm bậc nhất từ trước đến nay của hãng.

Những chiếc du thuyền của Disney Cruise Line vốn đã nổi tiếng với các câu lạc bộ trẻ em và các chương trình riêng dành cho nhóm gia đình. Với Disney Wish, những trải nghiệm đó sẽ nâng cao hơn khi du khách được bước chân vào Phòng thí nghiệm Tưởng tượng trên biển của Walt Disney và tham gia AquaMouse - nơi mô phỏng những chuyến phiêu lưu kỳ thú trong các bộ phim hoạt hình của hãng.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể lựa chọn các bữa ăn theo chủ đề Frozen và Biệt đội siêu anh hùng Avengers của Marvel - điều này chứng minh rằng Disney Wish không chỉ mang đến niềm vui cho trẻ em mà còn có thể làm hài lòng thực khách ở mọi lứa tuổi khác nhau.

Ngoài ra, chiếc du thuyền cũng sẽ cung cấp một số dịch vụ tiện ích khác như quán bar trang nhã theo chủ đề Star Wars, spa thơ mộng ngoài trời, tiệm làm tóc,... để giúp du khách có cơ hội thư giãn trong không gian sang trọng nhưng vẫn mang đậm chất Disney.

Disney Cruise Line: Du thuyền được yêu thích số một thế giới - 3

Bên trong Disney Wish được thiết kế giống như cung điện, nơi mà công chúa Lọ Lem đã tham gia vũ hội và đã bỏ quên chiếc giày thủy tinh.

Disney Cruise Line: Du thuyền được yêu thích số một thế giới - 4

Quán bar theo chủ đề Star Wars.

Sau một thời gian dài phải ngừng hoạt động do ảnh hưởng của đại dịch, để tiếp nối các cuộc hành trình của mình, Disney đã lên kế hoạch cho các chuyến đi đến Caribbean và Mexico từ các cảng du thuyền của hãng tại Mỹ như Miami, Port Canaveral, New Orleans, Galveston và San Diego.

Không chỉ có chuyến ra khơi của Disney Wish, hãng du thuyền cũng sẽ cho khởi động lại những chiếc du thuyền khác bao gồm Disney Magic sẽ khởi hành từ Galveston vào đầu năm sau và Disney Wonder sẽ ra khơi từ San Diego vào tháng 4 và tháng 5, trên cuộc hành trình hướng đến bán đảo Baja và Mexico Riviera.

Disney Cruise Line: Du thuyền được yêu thích số một thế giới - 5

Từ mùa hè vừa qua, Disney đã khởi động lại các chuyến du lịch đến hòn đảo tư nhân Castaway Cay.

Hiện nay, đối với tất cả các chuyến đi, hãng Disney Cruise Line đã ra quy định mới về việc yêu cầu du khách từ 12 tuổi trở lên phải được tiêm phòng đầy đủ và làm kiểm tra Covid-19 trước chuyến ra khơi. Trẻ em dưới 12 tuổi mặc dù không bắt buộc phải tiêm phòng nhưng vẫn phải làm xét nghiệm trước khi đặt chân lên du thuyền.

Khánh Hà

Theo tcdulichtphcm.vn
https://tcdulichtphcm.vn/o-dau/disney-cruise-line-du-thuyen-duoc-yeu-thich-so-mot-the-gioi-c13a18135.html
Copy Link
https://tcdulichtphcm.vn/o-dau/disney-cruise-line-du-thuyen-duoc-yeu-thich-so-mot-the-gioi-c13a18135.html
Bài liên quan
  • Bức ảnh ‘cổng trời’ tại Việt Nam gây sốt mạng xã hội
    Bức ảnh “cổng trời” tại Việt Nam đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Bức ảnh này không chỉ thu hút được lượt tương tác cao mà còn khiến nhiều người thắc mắc đây là ở đâu và người chụp là ai?
  • Phố trang trí lộng lẫy, người dân đi chơi Noel sớm
    Chưa đến cuối tháng 11 nhưng du khách và người dân Hà Nội đã háo hức lên phố Hàng Mã mua đồ, dạo chơi và chụp ảnh.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Chiêm ngưỡng hai thành phố đẹp như mơ ở Malaysia
    Đến Malaysia, không ghé thăm hai thành phố Malacca và Putrajaya sẽ là khuyết điểm lớn. Nếu Malacca mang vẻ đẹp cổ kính bởi đền đài, thành quách thì Putrajaya lại được biết đến là thành phố mới, thông minh và sôi động.
  • 10 sự thật thú vị về văn hóa Malaysia mà bạn nên biết
    Quê hương của đối thủ tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020 có vua sầu riêng, nói tiếng Anh như ngôn ngữ bản địa và... đi vệ sinh với phong cách ngồi xổm.
  • Tham quan lăng tẩm vị Hoàng đế thứ 9 của triều Nguyễn
    Được xây dựng trải qua 4 đời vua, lăng của vị vua Đồng Khánh mang dấu ấn hai trường phái kiến trúc của hai thời điểm lịch sử.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Disney Cruise Line: Du thuyền được yêu thích số một thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO