Đình Tú 'Thương ngày nắng về' kỷ lục nhiều lần làm phi công nhất trên màn ảnh

30/04/2022 14:10

Ngoại trừ Quỳnh Kool, tất cả các phim Đình Tú góp mặt đều đóng cùng các chị.

Đình Tú và Huyền Lizzie trong 'Thương ngày nắng về'.

Thương ngày nắng về là bộ phim mới nhất Đình Tú góp mặt. Trong phim nam diễn viên sinh năm 1992 vào vai Duy - con trai chủ tịch tập đoàn lớn. Anh đem lòng yêu Vân Trang - sếp hơn tuổi và hết lòng chinh phục chị đẹp. Đóng cặp với Đình Tú là Huyền Lizzie - nữ diễn viên hơn anh 2 tuổi. Bộ phim nối dài danh sách các vai diễn Đình Tú 'lái máy bay' và đóng cùng các bạn diễn hơn tuổi. Đến nay có thể nói anh là diễn viên 'lái máy bay' nhiều nhất trên màn ảnh Việt.

Quỳnh Kool và Đình Tú trong 'Hướng dương ngược nắng'.

Tính đến thời điểm này Quỳnh Kool, nữ diễn viên sinh năm 1995 là bạn diễn duy nhất đóng cặp với Đình Tú trên phim là kém tuổi anh. Hầu hết các bộ phim nam diễn viên góp mặt không vào vai phi công yêu chị gái hơn tuổi (Máy bay ký sự, Nàng dâu order) thì Đình Tú cũng sắm vai chồng hoặc người yêu của các bạn diễn hơn tuổi như Phương Oanh (1989, trong phim Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên) hay Phanh Lee (1990, phim Ghét thì yêu thôi Yêu thì ghét thôi). 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn VietNamNet năm 2020, Đình Tú chia sẻ không biết cơ duyên nào toàn đưa anh đến với "các chị" xinh đẹp trên màn ảnh. "Có một thuyết âm mưu vui được đưa ra, là Tú đã bị phim 'vận vào người' từ bộ phim đầu tay cũng là vai chính đầu của Tú là phim Máy bay ký sự của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Cái tên đã nói lên tất cả, trong phim Tú đóng cặp cùng chị Vân Anh (Hoa hậu biển) và vào vai cậu Việt, đã phải lòng một bà chị cùng công ty và có cái kết rất happy-ending. Chắc câu chuyện Tú số hưởng đã bắt đầu từ bộ phim đó".

Đình Tú 3 lần đóng cùng Phương Oanh trên màn ảnh.

Quỳnh An
Clip: VTV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đình Tú 'Thương ngày nắng về' kỷ lục nhiều lần làm phi công nhất trên màn ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO