Dinh thự 212 triệu USD của vợ chồng Vương Diễm bị bán lỗ

15/10/2022 08:10

Tòa nhà 8 tầng mang tên Vương Phủ Thế kỷ của vợ chồng Vương Diễm được rao bán với mức giá 156 triệu USD nhưng chưa có người mua.

Dinh thự 212 triệu USD của vợ chồng Vương Diễm bị bán lỗ-1
Theo Sohu, vợ chồng Vương Diễm và Vương Chí Tài hiện là tâm điểm chú ý ở Trung Quốc. Họ vừa bán đấu giá dinh thự Vương Phủ Thế kỷ để chi trả nợ nần. Tòa nhà được định giá thị trường 1,53 tỷ NDT (212 triệu USD). Tuy nhiên, Vương Chí Tài đưa ra mức giá khởi điểm là 1,12 tỷ NDT (156 triệu USD). Dù đã bán lỗ, họ vẫn chưa tìm được người mua.

Dinh thự 212 triệu USD của vợ chồng Vương Diễm bị bán lỗ-2
Vương Phủ Thế kỷ tọa lạc tại khu đất vàng ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Tòa nhà 8 tầng này cách Tử Cấm Thành vài trăm mét, nằm tiếp giáp với hai đại lộ lớn ở phía Nam và Bắc. Vương Phủ Thế kỷ là biểu tượng cho sự giàu có, cuộc sống quý tộc của vợ chồng Vương Diễm - Vương Chí Tài.

Dinh thự 212 triệu USD của vợ chồng Vương Diễm bị bán lỗ-3
Vương Phủ Thế kỷ có diện tích xây dựng 52.100 m2, được sử dụng làm tòa nhà thương mại và văn phòng. Hai tầng trên cùng rộng 500 m2 là nơi ở của gia đình Vương Diễm. Tầng thượng rộng 300 m2 là vườn thượng uyển.

Dinh thự 212 triệu USD của vợ chồng Vương Diễm bị bán lỗ-4
Từ tầng thượng của tòa nhà Vương Phủ Thế kỷ có thể nhìn thấy tháp đồng hồ Omega lớn nhất châu Á ở trung tâm bách hóa thuộc quyền sở hữu của đại gia Vương Chí Tài.

Dinh thự 212 triệu USD của vợ chồng Vương Diễm bị bán lỗ-5
Theo QQ, doanh nhân Vương Chí Tài đấu giá, giành được quyền sử dụng đất và xây dựng Vương Phủ Thế kỷ từ năm 1993. Do đây là đất thương mại nên chỉ có thời hạn sử dụng 50 năm. Đến nay, Vương Chí Tài đã nắm giữ mảnh đất kim cương ở thủ đô Bắc Kinh được 29 năm. Do thời gian sử dụng còn ngắn, khả năng hoàn vốn và xin giấy phép tu sửa, chuyển đổi công năng không cao, Vương Phủ Thế kỷ được cho là khó có chủ mới.

Dinh thự 212 triệu USD của vợ chồng Vương Diễm bị bán lỗ-6
QQ cho biết nội thất của Vương Phủ Thế kỷ đều do kiến trúc sư hàng đầu Trung Quốc thiết kế. Bên trong tòa nhà được trang hoàng lộng lẫy, sang trọng với tông màu ấm nóng theo phong cách châu Âu.

Dinh thự 212 triệu USD của vợ chồng Vương Diễm bị bán lỗ-7
Không gian thư giãn ngoài trời bao gồm hồ bơi, khu vực nấu nướng, ăn uống, khu vực ngắm cảnh. Khu vực 6 tầng thương mại ngoài làm văn phòng và cửa hàng mua sắm, còn các tiện ích nổi bật khác như chiếu phim, phòng tập thể dục...

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dinh thự 212 triệu USD của vợ chồng Vương Diễm bị bán lỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO