Đinh Ngọc Diệp: 'Nếu có đổ vỡ, càng ít người biết càng tốt'

19/03/2021 10:11

Đinh Ngọc Diệp chia sẻ câu chuyện hôn nhân của cô và đạo diễn Victor Vũ trong chương trình 8 Lạng nửa cân mùa 2.

Thời gian qua, Đinh Ngọc Diệp ít xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Cô lui về chăm sóc các con và tập trung xây dựng tổ ấm với đạo diễn Victor Vũ Tuy nhiên, khi nhận lời mời tham gia chương trình 8 Lạng nửa cân cùng Trác Thúy Miêu, Đinh Ngọc Diệp đã bày tỏ một số quan điểm của mình về góc khuất sau sân khấu của nghệ sĩ.
Đinh Ngọc Diệp: 'Nếu có đổ vỡ, càng ít người biết càng tốt'
Đinh Ngọc Diệp cho rằng sẽ không hay nếu chia sẻ nhiều thông tin riêng tư về cuộc sống hôn nhân.

Đinh Ngọc Diệp cho biết: “Nếu có chuyện đổ vỡ trong gia đình, không vui không tốt đẹp thì càng ít người biết càng tốt bởi vì có chia sẻ ra bên ngoài cũng không giải quyết được giúp hai người bên trong”.

“Tôi sợ nhất việc ngồi lê đôi mách, nó sẽ làm xấu đi mối quan hệ của mình nhất là khi bản thân hai người chưa giải quyết xong vấn đề mà còn thêm lời ra tiếng vào bàn tán, khuyên răn, bình luận hay soi mói nữa thì càng áp lực. Cho nên nếu cái gì kín tiếng được, giữ được thì nên giữ”, nữ diễn viên chia sẻ quan điểm về đời sống hôn nhân.

Đinh Ngọc Diệp: 'Nếu có đổ vỡ, càng ít người biết càng tốt'
Nữ diễn viên kết hôn với đạo diễn Victor Vũ vào tháng 3/2016.

MC Trác Thúy Miêu nêu ý kiến có phần khác biệt với Đinh Ngọc Diệp. Nữ MC cho rằng cho rằng là một nghệ sĩ nên chấp nhận chuyện khán giả quan tâm, thậm chí là soi mói chuyện đời tư của mình.

“Khuất hay không khuất, che giấu hay khoe ra nó chỉ khéo léo hơn nhau ở thời điểm. Đặc biệt, ở cương vị người nghệ sĩ sớm muộn gì yêu cầu, đòi hỏi sự minh bạch sẽ có. Một khi bạn được rất nhiều đặc ân và quyền lợi về công việc, sự nghiệp, tình yêu của khán giả đó là một mặt trái của công việc mà nghệ sĩ nên bớt than vãn và phải chấp nhận”, MC bày tỏ.
Đinh Ngọc Diệp: 'Nếu có đổ vỡ, càng ít người biết càng tốt'
Đinh Ngọc Diệp hạn chế tham gia diễn xuất để giành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

“Nếu giả sử đời tư có bị soi mói thì bạn nên chấp nhận, không ngại việc khán giả nhìn vào đời tư của mình nhưng điều đó đòi hỏi mình phải hành xử thật kỹ đối với hạnh phúc riêng tư lẫn tác động của bản thân lên xã hội. Đó là nhiệm vụ của nghệ sĩ”, Trác Thuý Miêu nói thêm.

Đinh Ngọc Diệp vốn kín tiếng trong việc chia sẻ đời sống riêng tư trên mạng xã hội. Nữ diễn viên bén duyên cùng đạo diễn Mắt biếc vào tháng 3/2016. Sau khi kết hôn cô có 2 con trai nhưng cô hầu như không đăng tải nhiều thông tin về gia đình nhỏ của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đinh Ngọc Diệp: 'Nếu có đổ vỡ, càng ít người biết càng tốt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO