Đinh Hồng Quân sẵn sàng bảo vệ đai IBF Châu Á

08/12/2022 22:19

Đinh Hồng Quân chuẩn bị thượng đài trong sự kiện võ thuật Fortunes Of War để bảo vệ chức đai vô địch IBF Châu Á với tay đấm đến từ Philippines.

Sự kiện Boxing IBF WBO Title Matches "Fortunes of War” diễn ra ngày 10/12 tại Hồ Tràm Strip (Bà Rịa - Vũng Tàu) tới với tâm điểm là 3 trận tranh đai của hai tổ chức boxing nhà nghề danh tiếng bậc nhất thế giới là IBF và WBO.

Sự chú ý dồn vào trận thượng đài bảo vệ đai IBF Châu Á của Đinh Hồng Quân trước võ sĩ đến từ Philippines Arnel Baconaje.

Trước khi thượng đài bảo vệ đai vô địch, Hồng Quân đã sang Philippines thọ giáo huyền thoại boxing Manny Pacquiao. Trong khi đó, Arnel Baconaje cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi cùng tập luyện với tay đấm nổi tiếng Nhật Bản Naoya Inoue.

Đinh Hồng Quân (phải) và huyền thoại Manny Pacquiao

Song song với trận bảo vệ đai của Hồng Quân, còn có hai trận tranh đai hấp dẫn: Charly Suarez - tay đấm từng 3 lần giành HCV SEA Games, HCB ASIAD 2014 so găng với Defry Palulu cho danh hiệu IBF Châu Á hạng super-featherweight.

Nhà vô địch WBO Oriental tới từ Hàn Quốc - Song Chan Ho bảo vệ chiếc đai super-lightweight trước võ sĩ người Thái Lan Anusong Thonglueang.

Bài liên quan
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
    Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
  • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
    Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
    ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
    Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đinh Hồng Quân sẵn sàng bảo vệ đai IBF Châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO