Đình chỉ sinh hoạt Đảng 3 cán bộ 'bắn nhầm' dê của dân

Hà Mỹ| 28/06/2023 14:00

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mỹ Đức (Hà Nội) đã đình chỉ sinh hoạt Đảng với 3 cán bộ công an liên quan vụ bắn trộm 2 con dê của người dân ở xã An Phú.

Trao đổi với phóng viên Dân trí sáng 28/6, lãnh đạo huyện Mỹ Đức cho biết Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy vừa ra quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với 3 cán bộ công an liên quan vụ bắn trộm 2 con dê của người dân.

Cụ thể, 3 cán bộ công an bị đình chỉ sinh hoạt Đảng gồm: cựu Đại úy Nguyễn Văn Nhân, cựu Thượng úy Bùi Đình Việt và cựu Thượng úy Bùi Tiến Tùng.

Vụ án được cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội thụ lý.

Đình chỉ sinh hoạt Đảng 3 cán bộ bắn nhầm dê của dân - 1

Đoàn công tác Công an huyện Mỹ Đức và các đơn vị liên quan đã đến xin lỗi chủ 2 con dê bị bắn chết (Ảnh: Công an Hà Nội).

Trước đó, trưa 26/6, ông Nguyễn Văn Nhân, ông Bùi Đình Việt và Bùi Tiến Tùng đi ô tô, mang theo một khẩu súng hơi vào khu vực núi Mào Gà, thôn Ái Nàng, xã An Phú, huyện Mỹ Đức, để bắn chim.

Trong lúc đi săn, nhóm này đã bắn chết 2 con dê của người dân, cho vào cốp xe ô tô rồi đi về. Khi đến khu vực cầu Ái Nàng, xã An Phú, cả nhóm bị người dân phát hiện và chặn lại.

Ngày 27/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Trộm cắp tài sản; tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Nhân, Bùi Đình Việt và Bùi Tiến Tùng, để điều tra làm rõ.

Đồng thời, Giám đốc Công an TP - Trung tướng Nguyễn Hải Trung - đã ra quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với 3 cán bộ này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ sinh hoạt Đảng 3 cán bộ 'bắn nhầm' dê của dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO