Đình chỉ người dán giấy ghi 'Bộ trưởng Bộ GTVT' trên thùng rượu gửi lên máy bay

07/05/2021 22:35

Bộ GTVT lý giải việc nhân viên gửi hàng cho bạn ở TP.HCM nhưng dán giấy ghi chữ "Bộ trưởng Bộ GTVT".

Tối 7/5, trả lời VTC News, Đại diện Bộ Giao thông vận tải khẳng định không có chuyện Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gửi các kiện hàng được đóng trong vỏ các thùng rượu chạy trên băng chuyền tại sân bay Tân Sơn Nhất, bên ngoài ghi “Bộ trưởng Bộ GTVT và người nhận là Mr.Mạnh với số điện thoại kèm theo”.

Qua xác minh ban đầu, hình ảnh trên được quay tại Cảng hàng không Tân Sơn Nhất vào chiều tối 26/4/2021 và lô hàng được vận chuyển trên chuyến bay VN7211 từ Hà Nội đi TP.HCM. Người liên quan đến lô hàng trên là Phạm Khắc Dũng, nhân viên hợp đồng của Văn phòng Bộ.

Hiện Văn phòng Bộ GTVT đã cho Phạm Khắc Dũng tạm dừng công việc và đang tiếp tục xác minh những thông tin theo tường trình và làm rõ hành vi, động cơ việc mạo danh Bộ trưởng của nhân viên này.

Đình chỉ người dán giấy ghi 'Bộ trưởng Bộ GTVT' trên thùng rượu gửi lên máy bay - 1

Kiện hàng dán chữ "Bộ trưởng Bộ GTVT" chạy trên băng chuyền.

Trong thông cáo báo chí, Bộ GTVT cho biết, sáng 26/4, Phạm Khắc Dũng liên hệ nhờ một số mối quan hệ công tác tại sân bay Nội Bài để gửi lô hàng có nhiều loại hàng hóa khác nhau cho bạn tại TP.HCM, và người nhận có tên là Mạnh.

Sau khi được làm các thủ tục tiếp nhận hàng hóa, Dũng đã dán thông tin "Bộ trưởng Bộ GTVT" lên các thùng hàng với mục đích "để được hỗ trợ chuyển hàng nhanh trong ngày và tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển".

Trước đó, trên mạng xã hội, xuất hiện video clip ghi lại cảnh hàng chục kiện hàng được đóng trong vỏ các hộp rượu ngoại, bên ngoài dán giấy A4, ghi "Bộ trưởng Bộ GTVT", người nhận Mr Mạnh, số điện thoại 0989.464.xxx, trên băng chuyền hành lý sân bay Tân Sơn Nhất.

Hình ảnh chụp các kiện hàng cho thấy có vỏ là thùng đựng rượu Macallan, có kiện là vỏ thùng đựng rượu vang...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ người dán giấy ghi 'Bộ trưởng Bộ GTVT' trên thùng rượu gửi lên máy bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO