Đình chỉ giấy phép G1 lần 2 đối với 49 doanh nghiệp cung cấp game online

22/04/2024 17:25

Đây là lần thứ 2, 49 doanh nghiệp cung cấp game online bị đình chỉ giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng, với thời gian 3 tháng.

Ngày 12/4, Bộ TT&TT đã ban hành Quyết định số 543/QĐ-BTTTT đình chỉ giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng (lần 2) đối với 49 doanh nghiệp.

gamvietteotop.jpg
Ảnh minh hoạ. Nguồn ảnh: LM

49 doanh nghiệp bị đình chỉ giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng với các lỗi vi phạm được xác định là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ G1 không đáp ứng đủ các điều kiện tương ứng quy định, sau khi đã được Bộ TT&TT yêu cầu khắc phục bằng văn bản và không thực hiện báo cáo định kỳ cho cơ quan quản lý nhà nước. Quyết định đình chỉ trên có thời hạn 3 tháng.

Trước đó, ngày 11/10/2023, Bộ TT&TT cũng đã ban hành Quyết định số 1934/QĐ-BTTTT đình chỉ giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng (lần 1) đối với 52 doanh nghiệp cùng lý do nói trên. Sau đó, 3 doanh nghiệp trong danh sách đã có báo cáo giải trình, khắc phục và đã được các Sở TT&TT địa phương xem xét xử lý vi phạm nên không bị đưa vào danh sách đình chỉ lần 2.

Trong danh sách 49 doanh nghiệp bị đình chỉ giấy phép G1 lần 2 đáng chú ý có Công ty cổ phần Zitga Việt Nam; Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Zoom Việt Nam; Công ty CP Giải trí trực tuyến số toàn cầu VGC...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ giấy phép G1 lần 2 đối với 49 doanh nghiệp cung cấp game online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO